Giá dịch vụ vệ sinh, lau dọn nhà ở tăng mạnh dịp Tết Nguyên Đán 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình bận rộn thì việc chọn dịch vụ vệ sinh từ các đơn vị cung cấp là điều cần thiết, nhưng mức phí cũng không hề rẻ

Tết là dịp mà các gia đình vệ sinh, sửa sang và quét sơn tường để mang lại những điều mới mẻ trong năm mới. Tuy nhiên, do cuộc sống bận rộn, nhiều gia đình không có thời gian để tự vệ sinh và do đó các dịch vụ vệ sinh nhà xuất hiện.

Dịch vụ vệ sinh nhà đã xuất hiện khá lâu trước đây và luôn có nhu cầu tăng mạnh trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Thế nhưng năm Tết 2018, thậm chí giá dịch vụ vệ sinh nhà tăng bất thường so với mọi năm.

1. Đa dạng các gói dịch vụ vệ sinh nhà Tết 2018

dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tết 2018 khá đa dạng

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình khác nhau, các đơn vị cung ứng dịch vụ vệ sinh nhà cũng cung cấp đa dạng các gói dịch vụ khác nhau:

– Dịch vụ giặt thảm, ghế, soffa, rèm

– Dịch vụ hút bụi

– Dịch vụ chà sàn nhà, chà sân..

– Dịch vụ sơn nhà..

Nhìn chung, bạn có bất cứ nhu cầu vệ sinh nhà cưa nào thì các đơn vị hoặc cá nhân cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà Tết đều có thể đáp ứng bạn.

2. Mức giá tăng vọt dịp Tết Nguyên Đán 2018.

dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Giá các dịch vụ vệ sinh nhà cửa dịp Tết tăng giá hơn nhiều so với thường ngày

Thông thường, chi phí vệ sinh, quét dọn nhà cửa dao động ở các mức nhua sau:

– Giá dịch vụ hút bụi: 5000 đồng/m2

– Giá dịch vụ chà sàn nhà: 3000 – 7000 đồng/m2

– Giá dịch vụ lau kính: từ 3000 đồng/m2

– Giá dịch vụ giặt thảm, màn, rèm…: từ 5000 – 1000 đồng/m2

– Giá dịch vụ giặt ghế soffa: từ 200,000 – 500,000 đồng/bộ

….ngoài ra còn có khá nhiều dịch vụ khác.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là mức giá của ngày thường, giá dịch vụ vệ sinh này tăng từ 20 – 30% vào những ngày cận Tết Nguyên Đán. Và giá trong ngày cuối năm và 3 ngày Tết có thể gấp 2 lần so với mức giá thường ngày.

Các đối tượng cung cấp dịch vụ này khá đa dạng: từ những người chuyên giúp việc, tới các bạn học sinh/sinh viên làm thêm, còn các dịch vụ cao cấp như chà sàn thì thường do các đơn vị chuyên nghiệp cung cấp.

3. Những lưu ý khi thuê dịch vụ vệ sinh nhà cửa dịp Tết Nguyên Đán 2018

dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Các gia đình cần hết sức lưu ý khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Mặc dù những người cung cấp dịch vụ đều khá chuyên nghiệp, nhưng khi sử dụng dịch vụ, các gia đình cần lưu ý:

– Không ký hợp đồng chung chung mà cần phải nêu chi tiết các hạng mục vệ sinh để tránh tình trạng người vệ sinh không thực hiện sau này.

– Cần đưa ra tên các hóa chất, dụng cụ sử dụng trong quá trình vệ sinh nếu như bạn quan tâm đến chất lượng vật dụng của mình và không muốn sử dụng các hóa chất độc hại.

– Trong quá trình người vệ sinh thực hiện, các gia đình cần có người giám sát để tránh xảy ra tình trạng người làm vệ sinh làm xước xát hoặc hư hại đồ đạc của gia đình mình.

Xem thêm Cách vệ sinh tủ lạnh đón Tết Nguyên Đán

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!