Giá điện thoại Asanzo Z5 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ dưới 5 triệu đồng, cùng với thiết kế cao cấp, những trang bị hiện đại chắc chắn Asanzo z5 sẽ khiến người dùng phân vân với các dòng smartphone giá rẻ từ Samsung, Oppo

Asanzo là thương hiệu Việt Nam mặc dù mới xuất hiện trên thị trường được 3 năm nhưng đã có được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng không những bởi chất lượng đáp ứng được những nhu cầu cơ bản rất tốt mà còn có mức giá rất rẻ, cạnh tranh với các thương hiệu giá rẻ đến từ Trung Quốc.

Không chỉ dừng lại ở tivi, máy lạnh, các thiết bị gia dụng, đến năm 2017, Asanzo đã tấn công vào thị trường smartphone với việc cho ra mắt chiếc điện thoại Asanzo Z5 – mẫu smartphone được cho sẽ là đối thủ nặng ký ở phân khúc smartphone giá rẻ.

điện thoại asanzo

điện thoại asanzo với thiết kế đẹp mắt và hiện đại

Điện thoại Asanzo Z5 được sản xuất ở nước nào?

Theo thông báo, Asanzo đầu tư 2 triệu USD cho việc sản xuất mẫu điện thoại Asanzo Z5. Điện thoại Asanzo Z5 sẽ sử dụng các linh kiện từ nước ngoài, và trực tiếp là từ 2 thương hiệu Panasonic và HTC.

Toàn bộ smartphone đầu tiên của Asanzo sẽ được lắp ráp tại nhà máy của Asanzo tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh với công suất khoảng 700 máy/ngày.

Như vậy, điện thoại Asanzo Z5 là hàng made in Vietnam, nhưng sử dụng linh kiện, nguyên liệu nhập khẩu từ những nhà cung cấp uy tín từ nước ngoài – khác biệt chút so với chiếc Bphone 2 – mẫu smartphone được cho là có tỉ lệ nội địa tới 100% của Bkav.

Thiết kế và cấu hình smartphone Asanzo Z5

cấu hình điện thoại asanzo

Điện thoại Asanzo Z5 có giao diện giống hệ điều hành Android

Mặc dù đến tháng 8/2017 mẫu điện thoại đầu tiên từ thương hiệu Asanzo mới chính thức ra mắt, nhưng những thông tin về điện thoại này đã xuất hiện từ đầu năm 2017, theo đó:

– Thiết kế điện thoại Asanzo Z5

Mẫu smartphone đầu tiên của thương hiệu Việt này dựa trên nguyên mẫu các dòng điện thoại đã và đang rất được ưa thích trên thị trường là mặt sau của iPhone 7 – mặt trước mang hơi thở của Oppo, vỏ điện thoại kim loại nguyên khối mang lại sự chắc chắn và vừa tay.

– Cấu hình điện thoại Asanzo Z5

Mặc dù chưa có những thông tin chính thức về cấu hình của mẫu điện thoại này, nhưng nhiều người cho rằng nó sẽ có được cấu hình mạnh tương đương với các smartphone tầm trung hiện nay trên thị trường.

Ngoài ra, Asanzo Z5 cũng được trang bị camera kép phía sau có trang bị flash, cùng với cảm biến vân tay mở máy, đi kèm là tai nghe bluetooh hiện đại. Điện thoại Asanzo được trang bị pin 4100mAh, nhà sản xuất cho biết điện thoại này sẽ cho phép nghe nhạc liên tục 10 giờ.

Bên cạnh Asanzo Z5, thương hiệu Việt Nam cũng cho biết họ sẽ cho ra một dòng smartphone giá rẻ hơn, với pin siêu khủng cho những người có nhu cầu sử dụng nhiều.

điện thoại asanzo Z5

Đi kèm theo là tai nghe bluetooth hiện đại

Giá điện thoại Asanzo Z5 bao nhiêu tiền? mua ở đâu?

Hiện nay, các thông tin cho thấy giá điện thoại Asanzo Z5 sẽ rất “mềm”, chỉ dưới 5 triệu đồng, và quả thực nếu với thiết kế như vậy, cấu hình như thế thì chắc chắn điện thoại Asanzo Z5 sẽ là một trong những đối trọng đáng gờm với Samsung, Oppo – những hãng điện thoại ngoại quốc đang chiếm thị phần rất lớn ở Việt Nam.

Asanzo cũng cho biết họ sẽ có 6000 điểm bán smartphone giá rẻ đầu tiên của mình, và hợp tác với các chuỗi siêu thị khác để mở rộng thị trường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!