Điện thoại Galaxy M12 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù đã ra mắt từ năm 2021 nhưng hiện tại Galaxy M12 vẫn là một trong những lựa chọn tốt cho người sử dụng.

Được trình làng vào tháng 5/2021 tuy nhiên hiện Samsung Galaxy M12 vẫn được phân phối chính hãng tại Việt Nam và là một trong những mẫu smartphone được nhiều người sử dụng quan tâm. Vậy liệu rằng Galaxy M12 có còn là một lựa chọn tốt trong năm 2022 này không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đánh giá galaxy a12

 

1. Giá bán điện thoại Galaxy M12 bao nhiêu tiền?

Samsung chỉ phân phối chính hãng duy nhất phiên bản Galaxy M12 4GB/64GB tại thị trường, và giá bán của nó là 3.250.000 đồng. Tuy nhiên, hiện sản phẩm này chỉ được phân phối chính hãng thông qua Tiki, Shopee…

Mức giá bán này thuộc phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay và có sự tham gia của khá nhiều các smartphone khác nhau trên thị trường.

2. Đánh giá các trang bị trên điện thoại Galaxy M12

Mặc dù ra mắt từ năm 2021 nhưng so sánh với các smartphone trên thị trường hiện tại thì Galaxy M12 vẫn hội tụ khá nhiều các tính năng hiện đại:

2.1 Về thiết kế

Mặc dù là một smartphone của năm 2021 nhưng M12 vẫn có thiết kế với “hơi thở hiện đại” khi sở hữu màn hình tràn viền camera trước cách điệu – ngôn ngữ Infinity V đặc trưng của Samsung – vẫn còn khá hot trend trong phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường năm 2022.

Thân máy và mặt lưng sử dụng chất liệu nhựa, nhưng được chế tác khá chuyên nghiệp với màu ánh kim đặc biệt mặt lưng tạo thành các mảng dọc, chuyển màu theo góc nhìn mang tới bề ngoài tổng thể khá ấn tượng cho sản phẩm. Cụm camera chính của Galaxy M12 cũng được đặt trong ô vuông khá gọn gàng.

Máy cũng khá tiện dụng khi sử dụng cổng sạc USB Type C cùng với việc vẫn duy trì jack cắm 3.5mm tiện lợi cho người sử dụng. Galaxy M12 cũng có đa dạng lựa chọn màu sắc cho người sử dụng gồm Đen Cuốn Hút, Xanh Lam Lịch Lãm hoặc Xanh Ngọc Thời Thượng.

Nhìn chung về mặt thiết kế thì so với các smartphone trong phân khúc thì M12 không hề bị lép vế, mà ngược lại khá là nổi bật.

2.2 Về màn hình hiển thị

Galaxy M12 sở hữu màn hình TFT LCD 6,5 inch, hiển thị HD+ cùng với thiết kế Infinity V. Điều này giúp mang tới cho người sử dụng màn hình sử dụng khá rộng rãi và thoải mái.

So sánh với các smartphone trong cùng phân khúc giá rẻ thì màn hình này là khá tiêu chuẩn và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

đánh giá galaxy a12

 

2.3 Về cấu hình hiệu năng

Samsung trang bị cho Galaxy M12 con chip Exynos 850 sản xuất trên tiến trình 8nm và là con chip giá rẻ khá nổi bật. Máy đi kèm với RAM dung lượng 4GB cho khả năng đa nhiệm khá ổn, hệ điều hành Android 11. Với cấu hình này, máy có thể đáp ứng tốt các ứng dụng cơ bản trên thị trường hiện nay. Người sử dụng cũng có thể dùng máy để chơi một số game cơ bản. Tuy nhiên bạn không nên ham những game cấu hình quá mạnh sẽ khiến máy bị “quá tải”.

Cùng với bộ nhớ 64GB người sử dụng có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, dữ liệu mà không lo hết bộ nhớ của máy.

2.4 Về camera

Điện thoại Galaxy M12 được trang bị cụm camera chính gồm:

– Camera chính 48MP, khẩu độ f/2.0

– Camera góc siêu rộng 5.0 MP, khẩu độ f/2.2

– Camera macro 2.0MP, khẩu độ f/2.4

– Camera đo chiều sâu 2.0 MP, khẩu độ f/2.4

Đi kèm với đó là camera trước 8.0 MP khẩu độ f/2.0

Cùng với các tùy chỉnh phần mềm cao cấp của Samsung thì điện thoại Galaxy M12 đã mang tới cho người sử dụng những bức ảnh với chất lượng hình ảnh cực kỳ ấn tượng trong phân khúc về cả độ chi tiết, màu sắc ổn định lẫn ánh sáng tốt, giúp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

đánh giá galaxy a12

 

2.5 Dung lượng pin khủng

Với thỏi pin dung lượng 5000 mAh được tích hợp thì điện thoại Galaxy M12 mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với thời lượng sử dụng thoải mái trong một ngày mà không lo hết pin.

3. Có nên mua điện thoại Galaxy M12 trong năm 2022 này không?

Với những gì được trang bị thì chắc chắn Galaxy M12 sẽ vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng nếu có nhu cầu mua điện thoại giá rẻ 3 triệu đồng trong năm 2022 này.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!