Giá điện thoại iPhone 11 bao nhiêu tiền năm 2022? Những đặc điểm nổi bật của iPhone 11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 11 là phiên bản điện thoại của hãng Apple luôn làm hài lòng mọi tín đồ táo. Cho đến hiện nay dù có nhiều phiên bản iPhone khác nhau ra đời nhưng iPhone 11 vẫn được tìm mua.

iPhone 11 là phiên bản điện thoại của hãng Apple luôn làm hài lòng mọi tín đồ táo. Cho đến hiện nay dù có nhiều phiên bản iPhone khác nhau ra đời nhưng iPhone 11 vẫn được tìm mua. Vậy, giá điện thoại iPhone 11 là bao nhiêu và có những tính năng  nổi bật nào? Các bạn có thể tham khảo qua những chia sẻ sau đây.

Giá điện thoại iPhone 11 bao nhiêu tiền năm 2022?

Giá chiếc điện thoại iPhone 11 phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau
Giá chiếc điện thoại iPhone 11 phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện tại (tháng 7/2022) giá điện thoại iPhone 11 dao động như sau:

– iPhone 11 mới 100% full box: giá từ 12 triệu đồng

– iPhone 11 cũ, đã qua sử dungh: giá từ 7,5 triệu đồng

Giá một chiếc iPhone 11 chúng phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như:

  • Màu sắc: Những màu hot sẽ có mức giá cao hơn.
  • Dung lượng bộ nhớ trong càng lớn thì mức giá thanh cũng cao hơn.
  • Phụ thuộc vào độ mới của iPhone nếu mua sản phẩm mới thì giá thành sẽ cao hơn và ngược lại.
  • Giá điện thoại iPhone phụ thuộc vào đơn vị phân phối.

Do đó, để có được một sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp mọi người có thể tham khảo và tìm hiểu kỹ lưỡng khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm. Nhưng nhìn chung thì hiện giá iPhone 11 đã “mềm” hơn trước đó khá nhiều rồi. 

Điện thoại iPhone 11 có những điểm nổi bật nào?

iPhone 11 sở hữu nhiều điểm thiết kế ấn tượng nổi bật
iPhone 11 sở hữu nhiều điểm thiết kế ấn tượng nổi bật

iPhone 11 vẫn là một trong những mẫu smartphone sở hữu nhiều điểm nổi bật vượt trội với nhiều tính năng hấp dẫn như:

Hiệu năng luôn được  đánh giá cao

iPhone 11 được sở hữu CPU Apple Bionic A13 cùng RAM 4GB + ROM 64GB. Có thể thấy iPhone hoạt động mượt mà và nhanh nhạy nhất. Với hiệu năng tuyệt vời giúp cho người dùng có được những trải nghiệm chơi game dù là những game nặng nhất, thao tác mọi ứng dụng trở nên tuyệt vời nhất.

Sở hữu thiết kế với nhiều điểm riêng biệt

Về thiết kế của chiếc iPhone 11 chúng vẫn có nhiều nét riêng biệt.  Ngay từ khi ra mắt thì những chiếc iPhone 11 gây ra tranh cãi vì trông chúng khá kệch cỡm, không có sự tinh tế. Dù vậy thì màu sắc mặt lưng của iPhone 11 thì vô cùng ấn tượng đẹp mắt. 

Máy được thiết kế với phần khung kim loại, mặt lưng kính luôn đem đến cho người dùng một cảm giác cầm nắm chắc tay. Đối với khung kim loại iPhone đem đến một cảm giác quen thuộc  như nhiều mẫu iPhone khác nhau. Chúng sở hữu sự cứng cáp, sang trọng.

Thêm vào đó, xét  đến màn hình thì những chiếc smartphone được  trang bị màn hình tai thỏ có kích thước 6.1 inch và sử dụng tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải 1.792 x 828 pixels. Chúng với khả năng hiển thị  sắc nét, trung thực đem đến  trải nghiệm màn hình tuyệt vời nhất.

iPhone 11 với khả năng chụp  ảnh tuyệt vời nhất

Khả năng chụp ảnh của iPhone vô cùng tuyệt vời, ấn tượng
Khả năng chụp ảnh của iPhone vô cùng tuyệt vời, ấn tượng

Chiếc iPhone 11 được hãng Apple trang bị camera kép bao gồm 1 camera chính 12MP và 1 camera phụ 12MP. Cùng với đó, trong phần mềm chụp ảnh thì iPhone 12 được hỗ trợ góc chụp rộng giúp người dùng có thể chụp chân dung, chụp đêm ấn tượng nhất. Dù chụp ảnh ở bất cứ điều kiện sáng nào cũng đều có thể được  sở hữu những bức ảnh sống ảo tuyệt vời nhất.

Viên pin với dung lượng 3110mAh

Điểm nổi bật tiếp đó chính là iPhone 11 được sở hữu viên pin có dung lượng 3110mAh. Từ đó, đem đến thời lượng sử dụng dài  hơn so  với  những mẫu iPhone đời trước. Tuy nhiên, về thời  gian  sạc  thì hơi lâu.

Tóm lại, giá điện thoại iPhone 11 phụ  thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chúng đều đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất. Vì vậy, hãy tham khảo và chọn mua mẫu điện thoại độc đáo và vô cùng ấn tượng này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!