iPhone 11 cũ hiện tại giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 11 cũ được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua bởi chất lượng mức giá rẻ mà chất lượng vẫn vô cùng nổi bật và cuốn hút. Để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Sự lựa chọn những chiếc iPhone cũ đang rất phổ biến bởi iPhone cũ với mức giá rẻ mà chất lượng luôn đảm bảo vượt trội. Trong số những chiếc iPhone cũ được bán chạy trên thị trường thì iPhone 11 cũ được lựa chọn và đánh giá cao. Thiết bị với  nhiều ưu điểm vượt trội đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

iPhone 11 cũ hiện tại giá bao nhiêu?

iPhone 11 cũ hiện tại giá bao nhiêu?

Đối với mức giá iPhone 11 thì giá thành vô cùng đa dạng trên thị trường phụ thuộc vào đơn vị phân phối, dung lượng bộ nhớ  và màu sắc của sản phẩm. Đồng thời, giá của điện thoại iPhone cũ cũng phụ thuộc vào độ cũ của sản phẩm. Với chiếc điện thoại càng cũ thì mức giá sẽ càng rẻ hơn. 

Mọi người có thể tham khảo bảng giá của iPhone 11 cũ đó là:

  • iPhone 11 cũ sẽ có giá bán trong khoảng từ 9 – 12 triệu đồng
  • iPhone 11 Pro cũ sẽ có giá bán trong khoảng từ 10,5 – 15 triệu đồng
  • iPhone 11 Pro Max cũ sẽ có giá bán trong khoảng từ 14 – 18 triệu đồng

Để  có thể mua được chiếc điện thoại cũ chất lượng với mức giá tốt hãy tìm đến một cơ sở phân phối sản phẩm uy tín trong lĩnh vực.

Có nên mua iPhone 11 năm 2022 không?

iPhone 11 dù đã ra đời cách đây nhiều năm nhưng cho đến hiện nay 2022 vẫn đáng để lựa chọn bởi sẽ giúp được người dùng sẽ có được những trải nghiệm sử dụng điện thoại tuyệt vời nhất.

Hiệu năng iPhone 11 A13 Bionic

Hiệu năng iPhone 11 A13 Bionic

iPhone 11 dù đã 3 năm tuổi nhưng đến 2022 thì đây vẫn là con số rất ấn tượng. Chiếc điện thoại sử dụng con chip Apple A13 giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mọi tác vụ mạnh nhất hiện nay. Đặc biệt, với iPhone 11 còn được ưa chuộng bởi hãng hỗ trợ update phiên bản mới lên tới  6 năm.

Kích thước màn hình phù hợp với mọi người dùng

iPhone 11 được trang bị màn hình khá lớn với kích thước 6.1 inch phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Với kích thước phù hợp cho người dùng có thể cầm nắm và bỏ túi dễ dàng. Thêm vào đó với khung viền bằng nhôm bo cong sẽ đem đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng và đem lại nét sang trọng cuốn hút.

Thiết bị với 6 màu sắc để mọi người dùng có thể lựa chọn. Những màu sắc mọi người có thể lựa chọn đó chính là Đen, Trắng, Tím, Vàng, Xanh, Đỏ. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ một màu sắc nào phù hợp với sở thích riêng.

iPhone 11 với camera 12MP giúp chụp ảnh đẹp

Chiếc điện thoại còn được hãng Apple trang bị hệ thống camera kép gồm cảm biến chính 12MP và cảm biến góc siêu rộng cùng khả năng xóa phông đẹp mắt. Thêm vào đó, iPhone 11 còn được trang bị nhiều công nghệ chụp ảnh tiên tiến giúp cho mọi người dùng có được những bức ảnh đẹp với màu sắc chi tiết và sống động nhất.

Thời lượng pin 3310 mAh

Điện thoại với thời lượng pin 3310 mAh

iPhone 11 cũ được  hãng trang bị viên pin 3310 mAh được đánh giá là chiếc iPhone với thời lượng sử dụng lâu dài. Người dùng có thể sử dụng  trong suốt 1 ngày dài. Hơn thế nữa, máy cũng được hỗ trợ sạc nhanh 18W nên không tốn nhiều thời gian để sạc đầy pin của người dùng.

Với các thông tin trên đây có thể thấy rằng, iPhone 11 cũ nhưng vẫn giữ những đặt tính đáng quý của dòng flagship Apple.  Đặc biệt là về hiệu năng xử lý, thiết kế, camera chụp ảnh đẹp và sự ổn định của máy khi sử dụng. Do đó, nó vẫn là lựa chọn tốt trông tầm giá nếu như người sử dụng muốn mua điện thoại trong tầm giá 10 triệu đồng.

Tuy vậy, so với các smartphone cùng phân khúc giá thì máy lại có màn hình nhỏ hơn, cùng với đó là dung lượng pin của máy cũng kém hơn, nên nếu như bạn chú ý tới yếu tố giải trí thì các lựa chọn như Galaxy A73, Xiaomi MI 11… có lẽ là lựa chọn tốt hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!