Giá điện thoại Samsung Galaxy A30 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc liệu điện thoại Samsung Galaxy A30 có là lựa chọn tốt cho người dùng không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Bên cạnh tung ra bộ tứ flagship Galaxy S10 và bổ sung Galaxy M30 cho phân khúc smartphone giá rẻ thì Samsung cũng đồng thời bổ sung các nhân tố mới cho phân khúc cận cao cấp của mình với 2 mẫu smartphone là Samsung Galaxy A30 và Galaxy A50, trong đó, Galaxy A30 là mẫu smartphone rẻ hơn với một số trang bị khiêm tốn hơn.

Tuy nhiên, có nên mua Samsung Galaxy A30 không?

đánh giá samsung galaxy m30
Điện thoại Samsung Galaxy A30 mang trong mình thiết kế hiện đại và nhiều tính năng mới.

1. Đánh giá nhanh về điện thoại Samsung Galaxy A30

Khác với các smartphone cao cấp, điện thoại Samsung Galaxy A30 được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch thiết kế Infinty U Display – một trong những mẫu thiết kế màn hìn hiển thị đã được nhà sản xuất Hàn Quốc giới thiệu trước đó.

Toàn bộ thân máy được làm bằng kim loại mang tới cảm nhận khá sang trọng về chiếc smartphone này. Ngoài ra, mặt sau là nhựa được ốp kính với các màu sắc gồm đen, trắng, xanh. Nhìn chung về mặt thiết kế thì điện thoại Samsung Galaxy A30 không mang tới nhiều bất ngờ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Về cấu hình, máy được trang bị chip Exynos 7885 đi kèm các tùy chọn RAM 3GB hoặc 4GB và bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Đây là cấu hình khá so với các smartphone trong phân khúc mà Galaxy A30 nhắm tới.

đánh giá samsung galaxy a30
Tuy nhiên máy chỉ sở hữu camera kép và khóa vân tay đặt ở mặt sau của máy.

Đáng tiếc là điện thoại Galaxy chỉ được trang bị máy ảnh kép 16 MP + 5 MP, trong đó cảm biến thứ hai là ống kính góc rộng. Phần mặt trước máy đi kèm camera selfie 16 MP.

Và bên cạnh đó, Galaxy A30 cũng không được trang bị khóa vân tay trên màn hình cảm ứng như Galaxy A50 hoặc các flagship S10, điều này mang tới cho Galaxy A30 những yếu điểm so với nhiều smartphone khác trong cùng phân khúc của mình.

2. Giá điện thoại Samsung Galaxy A30 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

điện thoại samsung galaxy a30
Hiện chưa có giá chính thức của điện thoại Samsung Galaxy A30.

Hiện Samsung chưa có thông báo về mức gá của điện thoại Samsung Galaxy A30, nhưng với những gì nó được trang bị chắc chắn không quá 7 triệu đồng. Tuy nhiên, rõ ràng so sánh với các smartphone khác trong phân khúc thì Galaxy A30 không có thực sự nhiều ưu thế.

Đương nhiên, với thương hiệu Samsung thì nhiều người vẫn sẵn sàng lựa chọn Galaxy A30.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!