Giá điện thoại Samsung Galaxy S10 dự kiến là bao nhiêu ? Cấu hình có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây nhất đã có rất nhiều thông tin về thiết kế, cấu hình cũng như giá bán của điện thoại Samsung Galaxy S10. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau khám phá những điều đặc biệt về chiếc smartphone này của ông lớn Samsung có thể sẽ được cho ra mắt vào đầu năm 2019.

Tại sự kiện SDC 2018 bên cạnh việc trình diễn smartphone màn hình gập đầu tiên của mình thì Samsung còn giới thiệu 4 công nghệ màn hình mới là hình Infinity-U, Infinity-V, Infinity-O và New Infinity.

Và mới đây, leaker nổi tiếng Benjamin Geskin vừa tiết lộ một vài thông tin về cấu hình và giá bán của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10 Lite phiên bản giá rẻ nhất. Đặc biệt, ông tuyên bố rằng, điện thoại Samsung Galaxy S10 Lite sẽ sử dụng màn hình Infinity-O.

Theo trang Gizmochina, phiên bản “giá rẻ” của Galaxy S10 sẽ có hậu tố “Lite” và dự kiến sẽ được công bố cùng bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S10 và S10+ tại sự kiện MWC 2019, diễn ra vào tháng 2 năm sau. Màn hình Infinity-O được đồn đại sẽ xuất hiện trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10 Lite sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng ấn tượng với viền bezel rất mỏng ở cả 4 cạnh, và camera selfie sẽ được đặt trong một lỗ ở góc trên cùng bên trái.

Giá điện thoại Samsung Galaxy S10 dự kiến là bao nhiêu ? Cấu hình có tốt không ?
Điện thoại Samsung Galaxy S10 có thể sẽ ra mắt 3 phiên bản khác nhau, trong đó giá thành cũng có sự chênh lệch

Bên cạnh đó, dù các tin đồn trước đây cho biết phiên bản Galaxy S10 Lite sẽ chỉ có một camera phía sau duy nhất, nhưng theo Geskin thì điện thoại này sẽ được trang bị camera kép phía sau, xếp theo chiều dọc và nằm lệch về bên góc trái giống với Galaxy A7 (2018). Tuy nhiên, Samsung sẽ không tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, cũng không đặt ở phía sau, mà sẽ đặt ở cạnh bên của Galaxy S10 Lite.

Về cấu hình, điện thoại Samsung Galaxy S10 Lite có thể được trang bị con chip xử lý  Snapdragon 845 hoặc Snapdragon 8150, đi kèm là 3 phiên bản bộ nhớ: RAM 4GB + ROM 64GB, RAM 6GB + ROM 64GB và RAM 6GB + ROM 128GB.

Về giá bán, điện thoại Samsung Galaxy S10 Lite dự kiến sẽ được bán với mức giá từ 650 USD đến 750 USD (khoảng 15 – 17.5 triệu đồng), còn hai phiên bản Samsung Galaxy S10 và S10+ vẫn chưa có một mức giá dự kiến cụ thể nào.

Giá iPhone Xs Max cao “chót vót” có đáng mua hơn so với điện thoại Samsung Galaxy Note 9

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.