Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 7 Pro mới ra mắt bao nhiêu tiền? Cấu hình có ổn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là một trong những chiếc smartphone giá rẻ được đánh giá là có cấu hình và các trang bị tuyệt vời nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Xiaomi là một trong những nhà sản xuất smartphone giá rẻ nổi tiếng với việc liên tục mang tới thị trường những điện thoại có cấu hình mạnh và camera chất, và trong khi các nhà sản xuất khác liên tục tung ra sản phẩm mới trong MWC 2019 thì Xiaomi cũng không bỏ qua cơ hội tung ra những chiếc smartphone chất của mình.

Một trong những chiếc smartphone gây ấn tượng lớn trong MWC 2019 chính là chiếc điện thoại giá rẻ Xiaomi Redmi Note 7 Pro.

điện thoại xiaomi redmi note 7 pro
Chiếc Xiaomi Redmi Note 7 Pro vừa được giới thiệu hứa hẹn sẽ bùng nổ thị trường năm nay.

Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 7 Pro bao nhiêu tiền?

Xiaomi tung smartphone của mình với mức giá đề xuất từ 196 – khoảng 4,5 triệu đồng USD cho phiên bản thấp nhất và phiên bản cao cấp hơn có giá 238 USD – tương đương 5.5 triệu đồng.

Dự kiến Redmi Note 7 Pro sẽ được bán ra tại thị trường Ấn Độ từ 13/2 tới và phía Xiaomi chưa có kế hoạch về việc bán ra smartphone này tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy, theo truyền thống thì chắc chắn một ngày không xa người dùng tại Việt Nam sẽ được trải nghiệm Redmi Note 7 Pro được bán ra chính hãng tại thị trường Việt Nam.

điện thoại xiaomi redmi note 7 pro
Sản phẩm có nhiều nâng cấp so với người tiền nhiệm.

Xiaomi Redmi Note 7 mặc dù có được mức giá rẻ nhưng lại có được những trang bị hết sức cao cấp như vi xử lý Snapdragon 675 – mạnh mẽ hơn chip Snapdragon 660 trước đó trên phiên bản Redmi Note 7. Ngoài ra máy được trang bị màn hình tràn viền thiết kế giọt nước với kích thước 6.3 inch Full HD+. Đương nhiên, camera cũng là ấn tượng nổi bật trên Xiaomi Redmi Note 7 Pro với cụm camera chính kép 48MP + 5MP được tích hợp các tính năng như chụp xóa phông, quay video 4K và camera trước 13MP hỗ trợ AI cho những shoot ảnh chụp chân dung cực đỉnh.

điện thoại xiaomi redmi note 7 pro
Camera là một trong những trang bị tuyệt vời hàng đầu trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 7 Pro.

Với những trang bị tuyệt vời của mình chắc chắn, Redmi Note 7 Pro sẽ là đối thủ đáng gờm cho các smartphone khác trong phân khúc của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!