Giá điều hòa Casper HC-09IA32 bao nhiêu tiền năm 2023? Có còn đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù đã ra mắt từ năm 2021 nhưng điều hòa Casper HC-09IA32 1 chiều sử dụng công nghệ inverter với nhiều ưu điểm nổi bật nên vẫn rất đáng mua ở năm 2023 này.

Thương hiệu điều hòa Casper đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường nước ta hiện nay. Các máy lạnh được hãng đưa ra thị trường luôn được đánh giá cao về thiết kế, công nghệ cùng nhiều tính năng hữu ích. Trong số những sản phẩm được ra mắt thị trường thì điều hòa Casper HC-09IA32 được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Liệu rằng, sản phẩm này có còn đáng mua trong năm 2023 không? 

Giá điều hòa Casper HC-09IA32 bao nhiêu tiền năm 2023?

Giá điều hòa Casper HC-09IA32 bao nhiêu tiền năm 2023?
Giá điều hòa Casper HC-09IA32 bao nhiêu tiền năm 2023?

Theo dữ liệu từ Websosanh thì điều hòa Casper HC-09IA32 được đưa ra thị trường từ năm 2021 có mức giá niêm yết 9 triệu đồng. Nhưng hiện nay giá máy lạnh đã giảm còn khoảng 5.3 triệu đồng. Đây là mức giá giảm mạnh nhất từ trước tới nay giúp cho người dùng có có hội sở hữu chiếc điều hòa 1 chiều inverter tiết kiệm điện.

Tuy vậy, đây mới là mức giá của điều hòa chưa bao gồm các chi phí lắp đặt điều hòa. Thông thường các chi phí về nhân công, vật tư lắp đặt (ống đồng, dây điện, ống thoát nước dàn lạnh…) sẽ rơi vào khoảng 1,2 triệu đồng với dòng điều hòa 9000btu như Casper HC-09IA32. Dẫu vậy, tùy chính sách của các các cửa hàng khác nhau mà họ có thể giảm hoặc thậm chí là miễn các chi phí này. 

Tìm hiểu những tính năng nổi bật của điều hòa Casper HC-09IA32

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2021 nhưng hiện mẫu điều hòa Casper inverter 9000btu HC-09IA32 vẫn hội tụ nhiều tính năng ấn tượng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. 

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Điề hòa Casper 1hp inverter HC-09IA32 sở hữu thiết kế nhỏ gọn tinh tế với màu sơn trắng ngà đem lại sự sang trọng cho không gian. Phía trên dàn lạnh hãng còn trang bị bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ để người dùng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ.

Phần cửa gió thổi ở dàn lạnh của mẫu máy lạnh Casper này cũng được thiết kế rộng hơn so với những phiên bản cũ. Giúp lượng gió thổi ra sẽ nhiều hơn. Điều hòa Casper HC-09IA32 sở hữu công suất 9000BTU phù hợp với không gian có diện tích từ 10 -15m2.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế
Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Máy lạnh Casper HC-09IA32 hoạt động với động cơ máy nén khí tiên tiến hoạt động lên tới 3900 vòng/ 1 phút 30 giây. Nên tốc độ làm lạnh là nhanh chóng giúp mọi người không phải chờ đợi lâu. Song, công suất làm lạnh 900BTU/h chỉ phù hợp với những không gian dưới 15m2.

Đặc biệt, khi kích hoạt chế độ Super thì điều hòa sẽ hoạt động ở mức mạnh nhất với độ thổi gió cao nhất mang đến khả năng làm mát chỉ khoảng 30 giây. Lưu lượng gió dàn lạnh 550m3/h kết hợp với môi chất làm lạnh R32 cũng được áp dụng giúp giữ lạnh ổn định hơn và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu

Dòng máy lạnh Casper 1hp HC-09IA32 cũng được hãng đã trang bị công nghệ inverter và tận dụng tối ưu với công nghệ I-save đi kèm với máy lạnh giúp tiết kiệm điện năng được tối đa. Ngoài ra, với công nghệ này còn gia tăng độ bền cho sản phẩm điều hòa Casper.

Không chỉ tiết kiệm điện năng mà điều hòa còn vận hành luôn êm ái do máy nén không cần phải hoạt độ ở tốc độ cao nên tiếng ồn giảm đi. Đảm bảo tiếng ồn không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người dùng.

Khả năng lọc không khí đa chiều

Khả năng lọc không khí đa chiều
Khả năng lọc không khí đa chiều

Không chỉ đơn giản là chiếc máy lạnh  mà sản phẩm còn như một chiếc máy lọc không khí. May được trang bị tấm lọc HEPA chuẩn  H13 sẽ loại bỏ 99.95% các bụi mịn kích thước 0.3micromet đem lại không khí trong lạnh sạch sẽ cho không gian.

Thêm vào đó, điều hòa được trang bị chế độ làm sạch tự động i-Clean giúp bầu không khí được sạch sẽ hơn. Loại bỏ những vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc tạo ra một không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình.

Có nên mua điều hòa Casper HC-09IA32 năm 2023?

Dựa trên những phân tích nêu trên và với mức giá chỉ từ 5.3 triệu đồng điều hòa Casper HC-09IA32 mặc dù không có nhiều các tính năng hiện đại (như kết nối với wifi, hoặc hiển thị chất lượng không khí…) nhưng đã đáp ứng gầy đủ các nhu cầu cần nhất của người dùng về một chiếc điều hòa không khí: làm mát tốt và tiết kiệm điện. 

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ cho phòng ngủ, phòng làm việc hoặc phòng khách nhỏ diện tích dưới 15m2 thì Casper HC-09IA32 chính là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn trong năm 2023 này. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!