Giá điều hòa LG 5 - 7 triệu loại nào tốt? Gợi ý 3 model điều hòa LG RẺ mà TỐT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu ngân sách giới hạn chỉ trong tầm 5-7 triệu và nhu cầu của bạn là lắp đặt điều hòa LG giá rẻ, đẹp đẽ và chất lượng tốt cho gia đình thì đừng bỏ lỡ các model tuyệt vời sau:

Việc sử dụng điều hòa là một việc rất cần thiết trong những ngày hè oi bức khó chịu, vì thế mỗi năm mùa nóng đến thì nhu cầu về sử dụng điều hòa lại tăng cao. Và dành cho những gia đình hoặc cá nhân có mức kinh tế không cao thì nên tham khảo những mẫu điều hòa LG có giá từ 5 đến 7 triệu. Giá điều hòa LG những loại này khá mềm và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết của bạn. Hãy đọc bài viết hôm nay để tham khảo xem đó là những loại nào nhé!

1. Đánh giá chung về thương hiệu điều hòa LG

Điều hòa LG là một trong những thương hiệu được khá nhiều người tin tưởng và sử dụng. Các máy điều hòa LG thường có độ bền cao, thiết kế đẹp và tính năng thông minh, tiết kiệm điện năng.

Điều hòa LG được trang bị các công nghệ như Inverter, Dual Inverter Compressor,… giúp điều hòa hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng và luôn mang lại không khí trong lành cho không gian sống của bạn. Không những vậy, giá điều hòa LG lại đa dạng nên tiếp cận được nhiều người dùng mang đến sự mát mẻ cho mọi gia đình.

Về khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa LG luôn giữ nhiệt độ ổn định và tiết kiệm năng lượng, giúp tiết kiệm chi phí điện năng. Ngoài ra, máy còn tích hợp các tính năng thông minh như điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh, khử mùi và lọc khí, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Điều hòa LG Dual Inverter
Điều hòa LG Dual Inverter

2. Gợi ý giá điều hòa LG và những chiếc điều hòa có giá từ 5 đến 7 triệu.

Vì điều hòa LG là một sản phẩm đa năng có nhiều tính năng hữu ích mà giá điều hòa LG lại hợp lý nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là một số mẫu có giá điều hòa LG từ 5 đến 7 triệu chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn:

2.1. Điều hòa máy lạnh LG 9000 BTU 1 chiều Inverter V10ENW gas R32

Điều hòa LG 9000 BTU V10ENW
Điều hòa LG 9000 BTU V10ENW

Đây là mẫu điều hòa LG có nhiều nổi bật trong công nghệ. Nổi bật nhất là công nghệ Dual Inverter có khả năng tiết kiệm lên đến 70% và làm lạnh nhanh đến 40% so với những điều hòa thông thường. Bên cạnh đó với công nghệ Jet Cool, điều hòa LG V10ENW có thể giảm hoặc tăng nhiệt độ rất nhanh trong vòng 3 phút.

Nhằm mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng, điều hòa LG có chế độ gió nhẹ nhàng dễ chịu làm tỏa đều khắp không gian trong phòng. Và giá điều hòa LG 9000 BTU 1 chiều Inverter V10ENW gas R32 này thường rơi vào khoảng 6 đến hơn 7 triệu.

2.2. Điều hòa máy lạnh LG Inverter 1 chiều 9000 BTU V10WIN gas R32

Với mức giá điều hòa LG vừa phải khoảng từ 6 triệu rưỡi đến 7 triệu đồng, điều hòa LG V10WIN đã có thể đáp ứng đủ những mong muốn của bạn. Với công suất 9000 BTU điều hòa LG V10WIN phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ. Nếu dùng cho gia đình bạn có thể lắp đặt ở phòng ngủ hoặc khu vực bếp.

Ưu điểm lớn nhất của loại điều hòa máy lạnh treo tường này đó là có màng lọc bụi PM.25. Màng lọc có chức năng rất tốt trong việc ngăn chặn các bụi nhỏ li ti, các loại vi khuẩn, vi sinh vật bám vào điều hòa. Điều này sẽ mang đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

2.3. Điều hòa máy lạnh LG 9000 BTU Inverter V10ENH 1 chiều

Điều hòa LG 9000 BTU V10ENH
Điều hòa LG 9000 BTU V10ENH

Đây là mẫu điều hòa LG 1 chiều 9000 BTU cũng dành cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 chỉ với mức giá chỉ hơn 6 triệu đến 7 triệu đồng. Mẫu điều hòa LG V10ENH này có chế độ ngủ đêm rất tiện lợi, vì ban đêm nhiệt độ bên ngoài sẽ giảm dần nên LG V10ENH cũng dựa vào đó mà điều chỉnh nhiệt độ cho người sử dụng không bị quá lạnh hoặc quá nóng. Như vậy sau một giấc ngủ đêm, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon giấc và thoải mái.

Trên đây là những gợi ý điều hòa LG giá rẻ từ 5 – 7 triệu loại tốt bạn có thể tham khảo. Mong rằng những gì đã chia sẻ cho bạn sẽ giúp bạn lựa được một sản phẩm điều hòa LG phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trong mùa hè nóng nực này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!