So sánh điều hòa LG, Panasonic và Samsung: Loại nào TỐT, ĐẸP, RẺ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu thiên tiêu chí đẹp, sang trọng, giá rẻ thì điều hòa LG và Samsung sẽ là gợi ý hay. Nhưng nếu chú trọng lọc khí hơn thì nên chọn điều hòa Panasonic.

Ba loại điều hòa LG, Samsung, Panasonic đều đến từ các thương hiệu uy tín nổi tiếng với các thế mạnh khác nhau. Chính vì vậy mà nhiều người dùng khi tìm mua điều hòa cũng khó chọn không biết nên mua loại nào thì tốt hơn. Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn khách quan cũng như hiểu được sự khác nhau giữa 3 loại điều hòa LG, điều hòa Samsung và điều hòa Panasonic thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích dưới đây nhé!

Điều hòa Panasonic bền đẹp
Điều hòa Panasonic bền đẹp

1. Điểm khác biệt của 3 loại điều hòa LG, điều hòa Samsung và điều hòa Panasonic

Ba loại điều hòa LG, điều hòa Samsung và điều hòa Panasonic là những thương hiệu có tuổi thọ lâu đời, uy tín và chất lượng. Các sản phẩm điều hòa của các thương hiệu này có một số điểm khác biệt như:

1.1. Khác nhau về chế độ làm mát

Với điều hòa Panasonic, sản phẩm được trang bị các chế độ làm mát dịu nhẹ như các chế độ iAuto, chế độ Powerful. Các chế độ này sẽ giúp điều hòa Panasonic điều chỉnh tốc độ quạt gió sao cho tốc độ truyền mát đến người sử dụng nhanh nhất. 

Với điều hòa Samsung, được trang bị chế độ Turbo Cooling giúp làm mát nhanh chóng với công suất lớn cho dù là không gian lớn hay nhỏ. Cơ chế hoạt động của nó là đẩy những hơi nóng trong phòng ra ngoài sau đó lan đều hơi mát xung quanh căn phòng.

Chế độ Turbo Cooling giúp điều hòa Samsung làm mát nhanh
Chế độ Turbo Cooling giúp điều hòa Samsung làm mát nhanh

1.2. Khác nhau về tính năng và công nghệ

Ngoài chế độ làm mát của các loại điều hòa LG, Samsung, Panasonic thì phần tính năng công nghệ cũng là một trong những yếu tố mà người tiêu dùng nên quan tâm.

  • Với điều hòa Panasonic thì rất chú trọng đến yếu tố làm sạch không khí từ đó mang đến cho người sử dụng một luồng gió sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Điển hình là công nghệ làm sạch Nanoe có khả năng khử khuẩn siêu tốt. Hiện nay điều hòa Panasonic đã được nâng cấp từ Nanoe 1 lên Nanoe 3 vậy nên khả năng diệt khuẩn của điều hòa lại càng vượt trội hơn.
  • Ở điều hòa LG, điều hòa LG được trang bị các tấm vi lọc có tác dụng giữ lại những hạt bụi nhỏ từ đó mang đến cho bạn một bầu không khí dễ chịu. Điều hòa LG cũng có những tính năng khác như tính năng tự động làm sạch dàn lạnh giúp tiết kiệm thời gian cho bạn cũng như vệ sinh sạch sẽ cho điều hòa LG.
  • Còn với điều hòa Samsung, máy lạnh này được trang bị đến 3 lớp bảo vệ tăng cường. Đó là chế độ một người dùng để thiết bị xác định được công suất cũng như chế độ làm mát phù hợp. Tiếp đến là chế độ Good Sleep giúp đảm bảo giấc ngủ ngon và chế tự động dọn vệ sinh để phòng ngừa vi khuẩn, nấm mốc.
Điều hòa LG với màu trắng tinh khôi
Điều hòa LG với màu trắng tinh khôi

2. Nên mua điều hòa Samsung, điều hòa LG hay điều hòa Panasonic?

Qua những đánh giá chi tiết về sự khác nhau giữa 3 loại điều hòa, chắc hẳn bạn cũng đã có được lựa chọn cho riêng mình nên mua loại nào. Nếu như bạn là người yêu thích cái đẹp, quan tâm đến kiểu dáng thiết kế cũng như thích sự sang trọng của điều hòa khi đặt trong căn phòng của bạn thì nên chọn điều hòa LG hoặc điều hòa Samsung

Còn nếu không quan trọng điều đó, bạn mong muốn sự bền bỉ lâu dài của một chiếc điều hòa thì khuyên bạn nên chọn điều hòa Panasonic. Tuy giá thành của điều hòa Panasonic có cao hơn một chút so với hai loại còn lại những chất lượng và độ bền bỉ thì thật không thể phủ nhận được.

Qua bài viết trên, chắc hẳn đã giúp bạn bạn thấy được sự khác nhau giữa ba loại điều hòa LG, điều hòa Samsung và điều hòa Panasonic. Mong rằng những thông tin này sẽ góp phần giúp bạn đưa ra được quyết định nên mua loại điều hòa nào phù hợp với gia đình của bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!