Giá điều hòa LG Dual Inverter dưới 10 triệu loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với điều hòa inverter thông thường thì điều hòa LG Dual Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn tới gần 2 lần. Với mức giá dưới 10 triệu nếu chưa biết nên lắp điều hòa LG Dual Inverter gì phù hợp thì đừng bỏ lỡ các gợi ý tốt nhất sau:

Điều hòa LG là một trong những thương hiệu được sử dụng rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực này từ lâu, điều hòa LG Dual Inverter được phân chia làm nhiều loại khác nhau để có thể dễ dàng tiếp cận và phục vụ được nhiều khách hàng hơn. Hôm nay hãy cùng đọc bài viết này để lựa chọn được chiếc điều hòa LG Dual Inverter giá dưới 10 triệu phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn nhé!

1. Giới thiệu về dòng điều hòa LG Dual Inverter

Dòng điều hòa LG Dual Inverter là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay của nhà LG. Với công nghệ Dual Inverter, điều hòa LG có khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 70% so với các sản phẩm truyền thống khác. Cùng với đó là thiết kế đơn giản, sang trọng và hiện đại của điều hòa LG Dual Inverter với tính năng làm mát nhanh chóng, giúp không khí trong phòng luôn được thoáng mát và sạch sẽ.

Đặc biệt, điều hòa LG Dual Inverter này còn có tính năng tự động làm sạch bằng cách đẩy bụi và vi khuẩn ra khỏi bên trong máy, đảm bảo không khí luôn trong tình trạng sạch và an toàn cho sức khỏe con người.

Ngoài ra, điều hòa LG Dual Inverter còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh, cho phép người tiêu dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hoạt động và thời gian sử dụng theo ý muốn. Với những ưu điểm vượt trội này, dòng điều hòa LG Dual Inverter là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình trong việc tạo ra không gian sống thoải mái và tiện nghi.

Điều hòa LG Dual Inverter
Điều hòa LG Dual Inverter

2. Gợi ý một số loại điều hòa LG Dual Inverter giá dưới 10 triệu đáng sắm

Với mức giá 10 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc điều hòa đầy đủ các công năng cần cho nhu cầu sống của bạn. Sau đây là 3 loại điều hòa LG Dual Inverter có mức giá dưới 10 triệu mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn:

2.1. Điều hòa LG Dualcool™ điều hòa Inverter 1 chiều 12000 BTU (1.5hp) V13ENO

Điều hòa LG Inverter 1 chiều 12000 BTU
Điều hòa LG Inverter 1 chiều 12000 BTU

Là dòng sản phẩm điều hòa LG DualCool™ ra mắt cách đây không lâu nhưng lại được nhiều người tiêu tìm đến nhiều nhất. Có lẽ là do điều hòa Inverter 1 chiều 12000 BTU (1.5hp) V13ENO có nhiều ưu điểm nổi bật.

Điều hòa LG V13ENO được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ Dual Inverter compressor giúp tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả và hỗ trợ làm lạnh nhanh hơn khi người tiêu dùng vừa bật lên. Chiếc giá điều hòa LG đa di năng này hiện đang rơi vào khoảng 8 triệu đồng.

2.2. Điều hòa LG 1 chiều Inverter 9000 BTU V10ENW Dual Cool

Với tính năng kiểm soát năng lượng bên trong, chiếc điều hòa LG DualCool™ V10ENW giúp cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn mức độ hoạt động hơn. Ngoài ra công nghệ Jet Cool của điều hòa LG V10ENW có tốc độ làm lạnh cực nhanh. Vì thế mà vừa bật lên thì người tiêu dùng sẽ thấy mát lạnh nhanh mà không phải mất nhiều thời gian ngồi chờ đợi lâu. Giá điều hòa LG này thường rơi vào khoảng hơn 7 triệu rưỡi.

2.3. Điều hòa LG 1 chiều Inverter 9200 BTU V10API1

Điều hòa LG Inverter 1 chiều tiết kiệm điện
Điều hòa LG Inverter 1 chiều tiết kiệm điện

Điều hòa LG Inverter 1 chiều 9200 BTU V10API1 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm mát trong các không gian vừa và nhỏ cho các gia đình hoặc cá nhân. Sản phẩm này còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như chế độ tiết kiệm năng lượng, chế độ làm mát nhanh, chế độ ngủ và chế độ khử mùi, giúp mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Với thiết kế hiện đại và sang trọng, điều hòa LG V10API1 1 chiều Inverter 9200 BTU sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình và văn phòng làm việc. Vì là dòng có nhiều công năng hơn nên giá điều hòa cao hơn những loại trên. Giá điều hòa LG Dual Inverter này có giá khoảng 10 triệu đồng.

Như vậy, để tìm được chiếc điều hòa LG Dual Inverter có mức giá dưới 10 triệu là một việc không hề khó. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết trên của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, bạn sẽ lựa được một chiếc điều hòa LG Dual Inverter đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!