Giá điều hòa - máy lạnh Casper nhập khẩu Thái Lan giá bao nhiêu tiền năm 2018?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá dao động từ 6 triệu đồng, các dòng điều hòa Casper mang tới một sự lựa chọn chất lượng trong một tầm giá rẻ cho người tiêu dùng

Điều hòa Casper là một trong những thương hiệu điều hòa mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam không lâu nhưng mang tới cho người dùng một sự lựa chọn chất lượng tốt trong tầm giá chấp nhận được với túi tiền của người Việt Nam.

Hiện, hãng điều hòa Casper Thái Lan mang tới thị trương đa dạng các dòng điều hòa nhiệt độ khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ người tiêu dùng, cụ thể, hãy cùng tìm hiểu về mức giá cả các dòng điều hòa Casper có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Điều hòa di động Casper PC-12TL11 - 1 chiều, 12.000Btu
Điều hòa di động Casper PC-12TL11 – 1 chiều, 12.000Btu

1. Giá điều hòa Casper treo tường 1 chiều

Dao động từ 6 triệu đồng, có thể kể tới một số dòng điều hòa treo tường Casper loại 1 chiều được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như là: Máy lạnh Casper AE-18CF1, Điều hòa Casper AE-12CF1…

2. Giá điều hòa Casper treo tường 2 chiều

Dao động từ 8 triệu đồng, với đa dạng các sự lựa chọn cho người tiêu dùng, có thể kể tới một số dòng điều hòa Casper 2 chiều được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay như: Điều hòa Casper IH-12TL11, Máy lạnh Casper EH-09TL11…

3. Giá điều hòa di động Casper

Các dòng điều hòa di động Casper mang tới thị trường một thiết bị làm mát chất lượng, với thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển giữa nhiều không gian khác nhau, đồng thời cũng không mất công sức cho việt lặp đặt như các dòng diều hòa treo tường,

Giá điều hòa di đông Casper dao động từ 6 triệu đồng, với đa dạng các dòng điều hòa 1 chiều, 2 chiều, với các mức công suất từ 9000BTU tới 12000BTU, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các phòng với diện tích khác nhau.

4. Giá điều hòa cây – tủ đứng Casper

 

Điều hòa cây mang tới cho người dùng một thiết bị làm mát có công suất lớn, đáp ứng nhu cầu làm mát cho các không gian lớn như là hội trường, phòng học và các không gian như là sảnh bệnh viện, sảnh của khách sạn với các mức công suất làm mát từ 18000BTU trở lên.

Casper mang tới thị trường đa dạng các dòng điều hòa Thái Lan loại cây 1 chiều, 2 chiều với mức giá dao động từ 19 triệu đồng trở, lên. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần những điều hòa chất lượng, bền bỉ và công suất làm lạnh cao.

5. Giá điều hòa âm trần Casper

Điều hòa âm trần Casper với thiết kế đặc thù đáp ứng được nhu cầu làm mát cho không gian lớn trong khi vẫn tận dụng được không gian trống, tạo sự thoáng đãng cho khu vực đặt điều hòa.

Giá điều hòa âm trần Casper dao động từ trên 25 triệu đồng.

Để mua được điều hòa Casper với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, truy cập điều hòa Casper giá rẻ để mua được máy lạnh chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!