Giá điều hòa Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1 bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng sản phẩm được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện, cùng thiết kế hiện đại liệu giá điều hòa Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1 có cao không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Là một trong những dòng sản phẩm cao cấp mới ra mắt thị trường, từ thiết kế tinh tế, nhiều tính năng hiện đại, có công nghệ tiết kiệm điện inverter thì giá điều hòa Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1 hiện nay bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Điểm đặc biệt giúp điều hòa Midea MSMAIII-10CRDN1 được ưa chuộng đến vậy?

Trước khi tìm hiểu về giá điều hòa Midea Inverter MSMAIII-10CRDN1 bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu xem sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến như vậy.

dieu hoa midea inverter 9000 btu msmaiii-10crdn1
Điều hòa MSMAIII-10CRDN1 được thiết kế ấn tượng

Được biệt, model MSMAIII-10CRDN1 là phiên bản ra mắt từ năm 2018, nhưng đến nay thì sản phẩm vẫn tạo được sức hút mãnh liệt trên thị trường dù có nhiều model mới xuất hiện. Lý giải cho sức hút đó của thiết bị này đến từ:

– Thiết kế độc đáo, tính tế được lấy cảm hứng từ sóng biển đại dương một cách mạnh mẽ, nhưng vẫn có sự nhẹ nhàng, tinh tế của sóng biển để tạo được điểm nhấn cho không gian sử dụng.

– Công suất 1 HP (9.000BTU) thì chiếc máy lạnh MSMAIII-10CRDN1 của Midea rất hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

– Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter Quattro, chỉ tiêu tốn khoảng 0.7kw/h, cũng như góp phần giúp thiết bị vận hành êm ái hơn so với những máy lạnh thường.

– Trang bị chế độ làm lạnh nhanh tức thì Super Cool, mang đến luồng gió mát lạnh chỉ trong vòng 30 giây kích hoạt chế độ.

– Thiết lập chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh Follow Me trên remote, nên người dùng sẽ có cảm giác mát lạnh chính xác hơn với nhiệt độ mong muốn.

– Tính năng ghi nhớ các chế độ làm lạnh chỉ với 1 nút nhấn FAV trên remote. Lúc này bạn sẽ không cần phải mất thời gian cài đặt lại từ đầu.

– Chế độ ngủ ban đêm bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng Sweet Dream, sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động phù hợp với thân nhiệt người dùng để tránh cảm giác lạnh buốt làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

dieu hoa midea inverter 9000 btu msmaiii-10crdn1
Điều hòa MSMAIII-10CRDN1 trang bị công nghệ Inverter nên có khả năng tiết kiệm điện hoàn hảo

Nhìn chung, với chiếc điều hòa Midea Inverter MSMAIII-10CRDN1 này vừa có thiết kế đẹp, vận hành mạnh mẽ, đa dạng tính năng kèm theo khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh tức thì nên có thể hiểu được vì sao chúng lại HOT đến như vậy rồi đúng không?

Giá điều hòa Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1 bao nhiêu?

Với những ưu điểm tuyệt vời mà điều hòa MSMAIII-10CRDN1 đang mang đến thực sự đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng hiện nay. Nên nhiều người nghĩ rằng giá bán của chúng khá cao, vì đa phần các loại điều hòa có công nghệ Inverter thường có giá bán cao.

dieu hoa midea inverter 9000 btu msmaiii-10crdn1
Giá điều hòa MSMAIII-10CRDN1 cực kỳ hợp lý

Nhưng không, với chiếc điều hòa Midea Inverter mang mã số MSMAIII-10CRDN1 lại có giá cực kỳ hợp lý. Cụ thể chỉ dao động trong khoảng 5.500.000 – 6.200.000đ, mức độ chênh lệch sẽ tùy thuộc vào từng địa chỉ cung cấp và thời điểm khuyến mãi.

Nếu so với một số thương hiệu khác như Casper, Toshiba, Sharp,… với cùng mức công suất như vậy thì chắc chắn giá bán sẽ cao hơn rất nhiều, mà tính năng của MSMAIII-10CRDN1 cũng không hề thua kém khi đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay.

Chính vì vậy điều hòa Midea MSMAIII-10CRDN1 hoàn toàn là sự đầu tư đáng để cân nhắc trong mùa hè này dành cho gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp, cùng với diện tích phòng khiêm tốn chỉ khoảng 15m2. Đồng thời, với giá Midea Inverter 9000 btu MSMAIII-10CRDN1 khá hợp lý nên rất thích hợp với cả đối tượng sinh viên, vợ chồng trẻ ở trọ, công nhân,… để có thể chống trọi qua mùa hè oi bức như các tỉnh Miền Bắc sắp đến gần.

Ngoài ra, đứng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm kiếm được cho mình địa chỉ phân phối điều hòa Midea chính hãng, uy tín cho mình nhé.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!