Giá điều hòa Toshiba 24000 BTU bao nhiêu tiền? Top lựa chọn tiết kiệm điện năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba 24000 BTU là dòng điều hòa có công suất lớn được sử dụng cho các không gian có diện tích dưới 40m2. Được trang bị nhiều tính năng hiện đại và mức giá thành phù hợp với nhiều khách hàng.

Bước vào mùa hè 2023 chúng ta đã bước qua nhiều đợt nắng nóng ở nhiệt độ cao trên toàn quốc và dự báo năm nay sẽ là một năm có nhiệt độ nóng kỷ lục. Vì vậy, nhu cầu mua điều hòa làm mát của người dân ngày một cao. Với chất lượng làm mát tốt, lọc không khí ấn tượng, tiết kiệm điện và được dùng cho không gian có diện tích lớn từ 30 – 40m2 thì điều hòa Toshiba 24000 BTU đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Đặc biệt, những chiếc điều hòa Toshiba 24000 BTU tiết kiệm điện tốt nhất cũng đang được tìm mua. Vậy, nên chọn điều hòa nào tiết kiệm điện hãy cùng chúng tôi đi tìm kiếm câu trả lời như sau:

Giá điều hòa Toshiba 24000 BTU bao nhiêu tiền?

Để có được thông tin về giá điều hòa Toshiba 24000 BTU bạn hãy cùng tham khảo chi tiết bảng giá dưới đây.

Model điều hòa Giá niêm yết Giá hiện tại
Toshiba RAS-H24E2KCVG-V 35.7 triệu 19.5 triệu
Toshiba RAS-H24U2KSG-V 21 triệu 15 triệu
toshiba RAS-H24PKCVG-V 24.6 triệu  19.5 triệu

Như vậy, với model điều hòa công suất lớn hiện hãng đưa ra 3 model điều hòa. Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm nổi bật nhất định.

Tìm hiểu top 3 điều hòa Toshiba 24000 BTU tiết kiệm điện đáng mua 2023

1. Điều hòa Toshiba 24000 BTU RAS-H24E2KCVG-V

Điều hòa Toshiba RAS-H24E2KCVG-V
Điều hòa Toshiba RAS-H24E2KCVG-V siêu tiết kiệm điện

Đây là phiên bản điều hòa tiết kiệm điện đầu tiên bạn có thể tham khảo và lựa chọn mua sản phẩm. Điều hòa 24000 BTU này được trang bị công nghệ inverter và chế độ Eco Mode giúp tiết kiệm điện năng tối đa và giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Theo thông tin của hãng chia sẻ thì điều hòa có sao năng lượng 5 sao và đạt hiệu suất năng lượng CSPF là 6.24 và mức công suất tiêu thụ điện là 1850W. Đây là mức tiết kiệm điện tốt trên thị trường điều hòa 2.5hp.

Ngoài ra, phiên bản này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế nguyên khối vuông vắn với các đường nét liền mạch.
  • Máy lạnh 24000 BTU được trang bị động cơ Dc Twin Rotary đem lại hiệu suất làm lạnh cao hơn. Kết hợp với môi chất làm lạnh tiên tiến R32 nâng cao hiệu quả làm lạnh tốt nhất.
  • Công nghệ Magic Coil để các lá nhôm sẽ tự làm sạch. Tận dụng nước ngưng tụ cuốn trôi đi mọi bụi bẩn và chế độ sấy khô giúp dàn lạnh luôn sạch sẽ nhất.
  • Màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn giúp mắt thường không thể nhìn thấy được.
  • Công nghệ diệt khuẩn Plasma ion tạo ra rất nhiều ion lan tỏa khắp căn phòng để tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và những mùi hôi trong không khí.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil để nước không thể đọng lại trên bề mặt mà sẽ cuốn trôi đi theo bụi bẩn.
  • Cơ chế tự làm sạch dàn khi nhấn nút Power quạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút để làm sạch và sau đó sẽ tự động tắt.

2. Điều hòa Toshiba 24000 btu RAS-H24PKCVG-V

Điều hòa Toshiba RAS-H24PKCVG-V
Điều hòa Toshiba RAS-H24PKCVG-V có khả năng tiết kiệm điện tốt

Phiên bản điều hòa tiết kiệm điện tiếp theo đó chính là Toshiba RAS-H24PKCVG-V. Phiên bản này cũng được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện nên model điều hòa inverter này đạt nhãn sao năng lượng là 5 với công suất tiêu thụ điện là 1850W rất tiết kiệm điện. Ngoài ra, điều hòa cũng được trang bị nhiều tính năng khác nhau như:

  • Thiết kế với những đường cong nhẹ nhàng, tinh tế hơn.
  • Khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ hệ thống động cơ DC Twin Rotary giúp điều hòa có thể đạt đến hiệu suất cao nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu.  Có nhiều chế độ làm lạnh khác nhau để người dùng có thể lựa chọn.
  • Khả năng lọc không khí cũng rất ấn tượng với nhiều công nghệ được áp dụng như: Công nghệ độc quyền Magic coil, công nghệ lọc không khí IAQ, tính năng tự làm sạch trên điều hòa.
  • Nhiều tính năng hấp dẫn, cần thiết như: chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ,…

3. Điều hòa Toshiba 24000 BTU 1 chiều RAS-H24U2KSG-V

Điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H24U2KSG-V
Điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H24U2KSG-V với mức tiêu hao điện không quá lớn

Điều hòa Toshiba 24000 BTU 1 chiều RAS-H24U2KSG-V là phiên bản điều hòa 24000 BTU dù không được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện nhưng có chế độ Eco góp phần tiết kiệm điện ở mức khá ổn. Cụ thể, phiên bản điều hòa này chỉ đạt nhãn sao năng lượng là 3 và chỉ số CSPF là 3.52 và mức công suất tiêu thụ điện là 2000W. Đây là mức tiêu thụ điện so với dòng điều hòa inverter còn kém nhưng so với điều hòa không inverter 2.5hp trên thị trường thì mức tiết kiệm này là khá ổn.

Bên cạnh đó hãng Toshiba cũng trang bị khá nhiều các tính năng nổi bật như:

  • Máy nén khí DC Hybrid Twin-Rotary sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh và có 7 chế độ gió khác nhau cho người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. 
  • Thiết kế khá đơn giản với kiểu dáng hình chữ nhật. Từng góc cạnh sản phẩm luôn được chỉn chu từng đường nét cứng cáp.
  • Công nghệ IAQ hiện đại tinh lọc không khí bao gồm các màng lọc như PM2.5, tinh thể bạc, Leuconostoc enzyme. Bộ 3 màng lọc này kết hợp với nhau sẽ giúp tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn hay bất cứ tác nhân nào có hại cho sức khỏe  của người dùng. Thậm chí còn có thể lọc sạch những hạt bụi siêu nhỏ mà mắt thường không thể thấy được.
  • Công nghệ chống bám bẩn độc quyền Magic Coil với bề mặt tráng phủ. Công  nghệ giúp máy làm lạnh hoạt động tối ưu, làm lạnh nhanh chóng có thể loại bỏ những vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc có trong không khí.
  • Chế độ tự làm sạch nhanh chóng sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn trên dàn lạnh hiệu quả nhất.

Trên đó là những thông tin về giá và đặc điểm của điều hòa Toshiba 24000 BTU. Dù chưa có quá nhiều model điều hòa nhưng nhìn chung các sản phẩm của hãng đều được đánh giá với chất lượng tốt, tiết kiệm điện hiệu quả và mức giá thành phù hợp. Bạn nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng riêng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!