Top điều hòa Toshiba 9000 btu inverter tiết kiệm điện cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H10H2KCVG-V, Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V, Toshiba RAS-H10H4KCVG-V là những phiên bản điều hòa đáng mua nhất cho năm 2023 với nhiều ưu điểm vượt trội và mức giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Bạn đang có nhu cầu chọn mua điều hòa Toshiba 9000 btu inverter tiết kiệm điện cho năm 2023 nhưng chưa biết chọn model nào? Vậy bài viết dưới đây Websosanh sẽ gợi ý cho bạn lựa chọn được những phiên bản điều hòa ấn tượng nhất đáng để lựa chọn cho không gian gia đình. 

Điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10H2KCVG-V

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H10H2KCVG-V
Điều hòa inverter Toshiba RAS-H10H2KCVG-V

Điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10H2KCVG-V là một trong những dòng điều hòa 9000 BTU tiết kiệm điện hàng đầu trong năm 2023 này. Máy được trang bị công nghệ hybrid inverter cùng với đó là chế độ Eco Model góp phần tiết kiệm điện năng thêm tới 25%, công suất tiêu thụ điện của máy là 830W, cực kỳ tiết kiệm điện. 

Ngoài ra, chiếc điều hòa Toshiba 9000 BTU inverter này cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế điều hòa phù hợp với nhiều không gian sống.
  • Công nghệ Magic coil ngăn chặn và chống lại bụi bẩn ở mặt ngoài của lá nhôm. Từ đó, tránh các tác nhân gây ô nhiễm, gây hại sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp điều hòa luôn vận hành ổn định hơn.
  • Máy hoạt động êm ái, bền bỉ không ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người trong gia đình.
  • Công nghệ khử mùi diệt khuẩn Toshiba IAQ giúp tiêu diệt đến 99% các vi khuẩn nấm mốc và nhiều mùi hôi khó chịu. Màng lọc PM2.5 lọc được những vi khuẩn, vi rút mà mắt thường không nhìn thấy.
  • Lưới lọc chống nấm mốc giúp căn phòng luôn sạch sẽ thoáng mát nhất.
  • Chế độ tự làm sạch hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh điều hòa hàng tháng.
  • Làm  lạnh cực nhanh chóng với chế độ Hi Power tiên tiến.

Điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10Z1KCVG-V

Điều hòa 10000btu Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V
Điều hòa 10000btu Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V

Phiên bản điều hòa 9000 BTU inverter tiết kiệm tiếp theo trong danh sách này là Toshiba 1hp RAS-H10Z1KC-V. Sản phẩm được trang bị công nghệ tiết kiệm điện hybrid inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện năng cách hiệu quả nhất. Chỉ số CSPF là 4.33 và công suất tiêu thụ điện là 900W, mức rất tiết kiệm điện với một chiếc điều hòa 1hp trên thị trường 2023 này. 

Ngoài ra, điều hòa Toshiba 9000 BTU inverter này còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ như:

  • Công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy. Lõi lọc Leuconostoc enzym giúp kháng khuẩn, kháng vi rút đặc biệt là vi rút gia cầm.
  • Bộ lọc chống nấm mốc được tháo lắp để vệ sinh dễ dàng và tiện lợi hơn.
  • Điều hòa được trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic coil phủ trên lá nhôm giúp chống tích tụ bụi bẩn thay vào đó bụi bẩn sẽ cùng bị nước cuốn đi ra ngoài.
  • Tính năng tự làm sạch trên điều hòa sau khi tắt máy giúp điều hòa luôn trong tình trạng sạch sẽ nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Chế độ làm lạnh Hi Power  một cách nhanh chóng nhất mà vẫn bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10H4KCVG-V

Điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V inverter
Điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V inverter

Trong top điều hòa Toshiba 9000btu inverter tiết kiệm điện đáng chọn mua năm 2023 không thể bỏ qua model điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10H4KCVG-V. Chiếc điều hòa này được trang bị chế độ tiết kiệm điện Eco cùng công nghệ Hybrid inverter giúp máy hoạt động ổn định, làm lạnh hiệu quả mà lại tiết kiệm điện năng. Điều hòa sở hữu tem năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng là 4.34 và công suất tiêu hao điện là 900W.

  • Thiết kế nguyên khối tone màu trắng phù hợp với nhiều không gian nội thất trong căn nhà.
  • Công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có thể lọc sạch những bụi bẩn mà mắt thường không thấy được.
  • Thiết kế lưới lọc chống nấm mốc để lọc sạch bụi bẩn và những chất gây kích ứng giúp không gian luôn trong lành nhất.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil để hơi nước bám vào lá nhôm trên dàn lạnh đọng thành giọt và sẽ cuốn trôi mọi vi khuẩn nấm mốc có trong không khí ra ngoài.
  • Cơ chế tự làm sạch dàn nhanh chóng chỉ sau 20 phút khi người dùng nhấn nút Power trên điều hòa.
  • Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power chỉ trong thời gian ngắn căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng.

Kết Luận

Trên đây là 3 chiếc điều hòa Toshiba 9000 btu inverter tiết kiệm điện đáng lựa  chọn cho năm 2023. Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện thì các trang bị khác trên những chiếc điều hòa này cũng rất ấn tượng, thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng. 

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!