Giá Google tivi 50 inch Sony KD-X85K chỉ còn 10 triệu có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi 50 inch Sony KD-X85K là chiếc tivi hiện nay được bán với mức giá chỉ khoảng 10 triệu đồng. Sở hữu một thiết kế ấn tượng, hình ảnh sắc nét, âm thanh cuốn hút làm hài lòng mọi người dùng.

Google tivi 50 inch Sony KD-X85K là dòng sản phẩm mới được hãng sản xuất Nhật Bản cho ra mắt vào năm 2022. Đây là dòng tivi LED phân khúc tầm trung được hãng sản xuất đưa tới thị trường. Mặc dù được niêm yết với giá 18,9 triệu đồng tuy nhiên theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện nhiều nơi đang bán ra dòng này với mức chỉ từ 10 triệu đồng. 

Rõ ràng so với giá niêm yết thì giá bán của tivi Sony KD-50X85K đang khá rẻ, vậy liệu rằng người sử dụng có nên mua hay không? Cùng chúng tôi đánh giá ưu nhược điểm của chiếc tivi 50 inch này để đưa ra kết luận.

Google tivi 50 inch Sony KD-X85K
Google tivi 50 inch Sony KD-X85K

1. Đánh giá những ưu nhược điểm của Google tivi 50 inch Sony KD-X85K

Với vai trò là một chiếc tivi tầm trung của thương hiệu nổi tiếng, bản thân Sony KD-X85K có khá nhiều các ưu điểm, nhưng cũng có những nhược điểm nhất định. 

1.1 Ưu điểm của Google Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K

  • Thiết kế tivi thanh lịch với khung viền thanh mảnh thu hút tầm nhìn. Chân đế tivi chữ V úp ngược chắc chắn.
  • Sony X85K được trang bị bộ xử lý HDR X1 mạnh mẽ để gia tăng độ chi tiết, giảm thiểu tiếng ồn để các tín hiệu 4K trở nên rõ hơn. 
  • Thuật toán Triluminos Pro sẽ phát hiện màu sắc từ độ bão hòa để tạo ra độ sáng và tái tạo màu sắc tự nhiên nhất trong từng chi tiết. Người dùng sẽ được tận hưởng những game màu chân thực hơn.
  • Độ làm mới cao 120Hz cùng độ trễ thấp tự động đem đến trải nghiệm xem phim hành động nhanh mượt mà, xem bóng đã mướt mắt và chơi game mượt mà nhất.
Tivi X85K với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
Tivi X85K với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
  • Công nghệ bù chuyển động Motionflow XR giúp các cảnh chuyển động trên màn hình mượt mà bằng cách chèn thêm khung hình vào giữa những khung hình ban đầu.
  • Công nghệ 4K X-Reality Pro kết hợp cùng bộ xử lý để nâng cấp mọi chi tiết dù nhỏ nhất của hình ảnh lên gần với chuẩn 4K.
  • Tivi Sony 50 inch này còn được trang bị chế độ tự động hiệu chỉnh hình ảnh theo từng thể loại. 
  • Công nghệ HDR tự động sẽ điều chỉnh mọi sắc thái và tự động tối ưu hóa chế độ khi tivi được thiết lập với máy chơi game.
  • Tốc độ làm mới biến thiên linh hoạt để tivi có thể phù hợp với mọi khung hình.
  • Công nghệ âm thanh ấn tượng và cuốn hút nhất với âm thanh vòm 3D Dolby Atmos. Cùng với loa X-Balanced Speaker để đem đến âm thanh rõ nét nhất.
  • Tivi được trang bị cảm biến ánh sáng.
  • Tương thích với Bravia cam để khám phá ra nhiều tính năng thú vị ấn tượng trên tivi.
  • Kho ứng dụng phong phú và nhiều tiện ích cao cấp.

1.2 Nhược điểm của Google Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K

Bên cạnh những ưu điểm như nêu trên thì Google tivi 50 inch Sony KD-X85K còn được trang bị những nhược điểm nhất định như:

  • Tivi có công suất loa chỉ 20W chưa thật sự “đã” tai nếu bạn thích xem phim, các chương trình ca nhạc với âm lượng lớn. 
  • Mặc dù được thiết kế có thể treo tường nhưng trong hộp bán ra không bao gồm giá treo tường, chính vì thế nếu muốn treo tivi lên tường bạn cần mất thêm chi phí.
  • Chi phí sửa chữa khi tivi bị hỏng đắt hơn so với nhiều thương hiệu khác bởi. Linh kiện tivi Sony là rất khó mua.

2. Giá Google tivi 50 inch Sony KD-X85K chỉ còn 10 triệu có nên mua không?

Giá Google tivi 50 inch Sony KD-X85K chỉ còn 10 triệu có nên mua không?
Giá Google tivi 50 inch Sony KD-X85K chỉ còn 10 triệu có nên mua không?

Với sự phân tích về ưu nhược điểm của Google tivi 50 inch Sony KD-X85K như nêu trên thì có thể thấy đây là một phiên bản tivi tầm trung đáng chọn mua. Đặc biệt, ở thời điểm này tivi X85K đang được giảm giá chỉ còn khoảng 10 triệu đồng thì càng là một sự lựa chọn lý tưởng cho năm 2023. Để có thêm trải nghiệm tivi cuốn hút nhất người dùng có thể mua thêm loa thanh của hãng Sony. 

Nếu mọi người có nhu cầu chọn mua Google tivi 50 inch Sony KD-X85K hãy dùng Websosanh để tìm được nơi bán tin cậy nhất với mức giá tốt nhất. Với kích thước 50 inch phù hợp với những không gian từ 20-30m2. Nếu bạn muốn chọn mua tivi cho không gian rộng hơn thì có thể tham khảo những model kích thước lớn hơn của dòng X85K như tivi Sony KD-65X85K chẳng hạn. 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!