Giá iPhone 6 hàng xách tay lao dốc mạnh mở đường cho iPhone 6 chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Như các thông tin đã được đăng tải gần đây thì sự kiện ra mắt iPhone 6 tại Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 14/11 tại TPHCM. Thông tin đó đã làm cho giá iPhone 6 hàng xách tay chạm đáy.

iPhone 6

Những chiếc smartphone thế hệ mới của Apple vẫn luôn được các tính đồ công nghệ trong nước quan tâm và dành những tình cảm đặc biệt.

Cách đây khoảng 2 tháng (19/9) thời điểm những chiếc iPhone 6 đầu tiên được ra mắt tại nhiều quốc gia trên thế giới thì thị trường iPhone 6 hàng xách tay tại Việt Nam đã thực sự nóng lên với những mức giá “trên trời” được các cửa hàng đưa ra. Giá tại thời điểm đó có vào khoảng 26 triệu đồng cho phiên bản iPhone 6 (màn hình 4,7 inch dung lượng 16 GB). Còn với iPhone 6 Plus màn hình 5,5 inch dung lượng 16 GB có giá lên tới trên 30 triệu đồng.

Vào thứ hai vừa qua (10/11) các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông về sự kiện ra mắt iPhone tại Việt Nam được diễn ra vào ngày 14/11. Trước những thông tin trên giá iPhone 6 hàng xách tay trong nước liên tục giảm mạnh từng giờ. Theo số liệu từ websosanh.vn cung cấp giá iPhone 6 màu đen bản 16 GB được bán với giá thấp nhất là 15,5 triệu đồng với iPhone 6 Plus là 18,5 triệu đồng

Trong khi đó, mức giá bán lẻ iPhone 6 của nhà mạng Viettel được nhà mạng đưa ra dành cho phiên bản khóa mạng của iPhone 6 16GB là 16,5 triệu đồng và người dùng cần thêm 700 ngàn đồng. Tổng cộng người dùng sẽ phải bỏ ra 17,2 triệu đồng. Với phiên bản iPhone 6 Plus 16 GB là 19 triệu đồng.

Cũng như các phiên bản iPhone tiền nhiệm của iPhone 6 trước đây khi càng gần thời điểm ra mắt phiên bản chính thức cho thị trường Việt Nam thì giá của chiếc iPhone càng hạ nhiệt.

iPhone 6 vs iPhone 6 Plus

Biểu đồ biến động giá cả của iPhone 6, iPhone 6 Plus (đơn vị triệu đồng) phiên bản màu đen 16 GB từ khi ra mắt tại thị trường quốc tế cho đến nay. Các phiên bản 16GB, 64 GB và 128 GB có mức giá khá sát nhau, chỉ chênh lệch khoảng 1 đến 2 triệu đồng.

Có thể thấy tại thời điểm này giá iPhone 6 hàng xách tay đã hạ xuống thấp hơn giá các nhà mạng đưa ra cho hàng chính hãng.

Các chuyên gia thị trường cho hay đây là thời điểm khá nhạy cảm nếu người dùng muốn sở hữu một chiếc iPhone 6 vì vậy cần phải cân nhắc kỹ càng hoặc chờ đến thời điểm ra mắt chính thức ngày 14/11 để có thể sở hữu một chiếc iPhone 6 với mức giá hợp lý.

Theo websosanh

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!