Giá máy giặt lồng ngang LG 9kg mới nhất bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy giặt 9kg lồng ngang LG dưới đây tuy không phải là dòng máy giặt giá rẻ nhất là những sản phẩm chất lượng cao với công nghệ giặt giũ tiên tiến.

Máy giặt LG được cung ứng trên thị trường bao gồm các dòng máy giặt LG sản xuất tại thị trường Hàn Quốc và máy giặt LG sản xuất tại Thái Lan; những dòng máy giặt lồng ngang cao cấp của LG đều được trang bị những công nghệ làm sạch tiên tiến nhất, một số dòng máy còn sử dụng inverter tiết kiệm điện, xứng đáng là lựa chọn kinh tế của các gia đình hiện đại.

Máy giặt LG F1409NPRW – Lồng ngang, 9kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 11.300.000 đồng

máy giặt lg 9kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt LG F1409NPRW là máy giặt LG 9kg điển hình được sản xuất tại Hàn Quốc với chất lượng cao cấp, máy được trang bị cảm biến thông minh tự động nhận biết độ cứng của nước, nhiệt độ nước và lượng bột giặt còn sót lại trên áo quần. Khi bột giặt vẫn còn tồn trên vải vóc, máy sẽ tự động tăng thêm số lần xả phù hợp để loại bỏ hết các cặn bột giặt.

Máy giặt LG 9kg F1409NPRL – lồng ngang, 9kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 13.500.000 đồng

Máy giặt LG F1409NPRL 9kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt LG F1409NPRL 9kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt LG F1409NPRL là hàng sản xuất tại Hàn Quốc ứng dụng tốt những công nghệ giặt giũ tân tiến nhất của LG, công nghệ truyền động trực tiếp, chuyển động giặt 6D, và tốc độ quay vắt cao cho khả năng vắt cực khô, giúp quần áo sau khi giặt phơi phóng sẽ khô ráo nhanh chóng hơn.

Máy giặt 9kg LG FC1409S2W – Lồng ngang, 9kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 10.470.000 đồng

 Máy giặt LG FC1409S2W 9kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt LG FC1409S2W 9kg giá bao nhiêu tiền

Máy giặt LG FC1409S2W được sản xuất tại Thái Lan là máy giặt LG lồng ngang inverter vừa đảm nhiệm được khối lượng áo quần cho gia đình có nhiều thành viên nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng cao để tiết kiệm điện cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày. Các chế độ giặt giũ phong phú giúp cho model máy giặt lồng ngang 9kg này có thể đáp ứng được các loại quần áo vải vóc và vật dụng cần làm sạch hiệu quả, nhẹ nhàng và giữ bền đẹp.

Máy giặt sấy LG F1409DPRW1 – Lồng ngang, 9Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 14.680.000 đồng

Máy giặt sấy LG F1409DPRW1

Máy giặt sấy LG F1409DPRW1

Máy giặt sấy LG F1409DPRW1 là dòng máy giặt giặt dùng động cơ dẫn động trực tiếp; có chức năng sấy với khối lượng giặt 9kg và khối lượng quần áo sấy là 6kg, phục vụ cho người dùng một cách hoàn hảo nhất những ưu việt kết hợp giữa một chiếc máy giặt và một chiếc máy sấy, tốc độ quay vắt cao lên đến 1400 vòng/phút cũng là ưu điểm xứng đáng với giá tiền của model này. Điểm đặc biệt của mẫu máy giặt lồng ngang này là có thể bấm nút dừng và bỏ thêm đồ vào lồng giặt trong quá trình máy đang vận hành giúp người dùng thêm tiện lợi khi dùng máy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!