Giá máy giặt sấy Xiaomi bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Xiaomi trên thị trường hiện nay đang khá đa dạng về mức giá. Vậy những yếu tố nào chi phối đến các mức giá đó? Giá các model tiêu biểu nhất hiện nay là bao nhiêu? Hãy cũng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết trong bài sau.

3 yếu tố ảnh hưởng đến giá máy giặt sấy Xiaomi

Nếu bạn từng tìm hiểu về máy giặt sấy Xiaomi thì có thể thấy dòng sản phẩm này trên thị trường cực kỳ đa dạng về giá thành. Điều này khiến bạn phân vân không biết giá của các sản phẩm là bao nhiêu, vì sao lại có sự chênh lệch đến như vậy. Tất cả là do ảnh hưởng của các yếu tố sau đây. 

1. Khối lượng giặt – sấy

Yếu tố đầu tiên là khối lượng giặt sấy của máy, khối lượng càng lớn thì giá thành của máy sẽ càng cao. Bởi lượng quần áo được giặt và sấy nhiều sẽ đáp ứng được các yêu cầu của các gia đình có đông thành viên. Hơn nữa khối lượng giặt càng nhiều thì động cơ và các chi tiết máy cũng cần được trang bị càng khỏe và chắc chắn hơn để có thể vận hành một cách dễ dàng nhất nên điều này cũng có ảnh hưởng tới giá thành.

Khối lượng giặt sấy của từng máy cũng ảnh hưởng đến giá thành
Khối lượng giặt sấy của từng máy cũng ảnh hưởng đến giá thành

2. Các chức năng đi kèm

Yếu tố tiếp theo là các chức năng đi kèm, đây cũng là một trong những yếu tố tác động nhiều đến giá thành của máy. Những máy càng trang bị nhiều chức năng, chế độ giặt càng thông minh thì giá sẽ càng cao hơn so với những model máy giặt thông thường. 

3. Địa chỉ bán máy giặt sấy Xiaomi

Cuối cùng là địa chỉ bán, yếu tố này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến giá máy giặt sấy Xiaomi. Bởi mỗi đơn vị sẽ có những chính sách bán hàng và những chương trình khuyến mãi, trợ giá khác nhau. Đây cũng chính là lý do mà cùng 1 model nhưng ở các địa chỉ các bán khác nhau sẽ có 1 mức giá chênh lệch nhau. 

Giá máy giặt sấy Xiaomi bao nhiêu tiền?

Đối với dòng máy giặt sấy Xiaomi được khách hàng quan tâm rất lớn, nhất là khi thời tiết ở Việt Nam vào mùa nồm ẩm có độ ẩm rất cao. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và chuẩn bị tài chính khi mua máy giặt sấy thương hiệu Xiaomi. Sau đây Websosanh.vn sẽ bật mí giá cả của top 3 model tiêu biểu nhất năm 2021 của thương hiệu này để mọi người cùng tham khảo:

1. Giá máy giặt Xiaomi 10kg sấy 7kg

Đầu tiên phải nhắc đến đó chính là máy giặt sấy Xiaomi 10kg sấy 7kg model WD10SA. Đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu máy giặt Xiaomi. 

Máy giặt sấy Xiaomi WD10SA
Máy giặt sấy Xiaomi WD10SA

Thiết kế máy đẹp mắt, tạo sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Máy có nhiều chế độ giặt và 2 chế độ sấy để cho người dùng lựa chọn. Độ ồn máy thấp, hoàn toàn không ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Giá máy giặt sấy Xiaomi WD10SA: Khoảng 9.500.000 VND

2. Giá máy giặt Xiaomi 10kg sấy 6kg WD10FM

Tiếp đến là model máy giặt sấy Xiaomi WD10FM, cũng sở hữu khối lượng giặt 10kg, cửa trước, thế nhưng khối lượng sấy chỉ 6kg/lần. Model này cũng được người dùng đánh giá rất cao về kích thước, hiệu quả và độ bền của máy, xứng đáng đồng hành cùng các gia đình Việt hiện nay. 

Model máy giặt sấy Xiaomi WD10FM 
Model máy giặt sấy Xiaomi WD10FM

Thiết kế cực kỳ sang trọng với kiểu máy giặt lồng ngang Xiaomi và màu ghi xám, tạo sự sang trọng cho không gian sở hữu. Đặc biệt là máy có tới 24 chế độ giặt và 3 chế độ sấy cho người dùng lựa chọn. 

Giá máy giặt sấy Xiaomi WD10FM: Khoảng 10.000.000 VND

3. Giá máy giặt Xiaomi 8kg sấy 5kg

Cuối cùng là model máy giặt Xiaomi 8kg sấy 5kg WD8SA được nhiều gia đình nhỏ lựa chọn. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất giặt nhanh chóng, sấy khô 5kg quần áo hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian phơi. Đây cũng là kiểu máy giặt cửa trước nên thiết kế khá sang trọng và đẹp mắt. 

Giá máy giặt sấy Xiaomi WD8SA: khoảng 9.000.000 VND

Máy giặt sấy thông minh Xiaomi giặt 8kg và sấy 5kg màu trắng đẹp mắt
Máy giặt sấy thông minh Xiaomi giặt 8kg và sấy 5kg màu trắng đẹp mắt

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về giá máy giặt sấy Xiaomi mới nhất trong năm 2021 và 3 model tiêu biểu để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được cho mình một model ưng ý nhất! Cảm ơn các bạn đã đọc tin.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!