Giá máy lạnh âm trần nối ống gió 2 chiều bao nhiêu? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các thắc mắc về chất lượng và thiết kế thì nhiều người còn muốn biết giá máy lạnh âm trần nối ống gió 2 chiều bao nhiêu? Có những loại nào?. Sở dĩ như vậy là do dòng máy lạnh này có công suất lớn nên giá thành thường cao hơn so với dòng máy lạnh treo tường 2 chiều.

Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn về các loại máy lạnh âm trần nối ống gió 2 chiều cũng như giá cả của dòng máy này để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi mua.

Máy lạnh âm trần nối ống gió 2 chiều.

Máy lạnh âm trần nối ống gió 2 chiều có những loại nào? 

Có nhiều cách phân chia máy lạnh âm trần nối ống gió như theo thương hiệu, giá thành. Nhưng cách phân chia máy lạnh âm trần nối ống gió phổ biến nhất vẫn là theo chỉ số BTU. 

Theo đó, dòng máy này có nhiều mức công suất khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là các mức công suất trung bình: 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU. Ngòai ra còn có mát lạnh điều hòa âm trần nối ống gió có mức công suất cao như 36000BTU, 48000BTU, 50000BTU…

Bạn có thể căn cứ vào diện tích căn phòng lắp đặt để có thể lựa chọn được loại máy lạnh âm trần nối ống gió có công suất phù hợp. Bạn có thể tham khảo công thức tính công suất máy lạnh theo diện tích và thể tích không gian cần làm lạnh và sưởi ấm.

Công thức áp dụng: 1m2 x 600 BTU. Trong đó, BTU là đơn vị nhiệt của Anh, được sử dụng để đo công suất của các thiết bị sưởi hoặc làm lạnh. Ví dụ, căn phòng có diện tích 15m2 bạn sẽ tính được: 15m2 x 600 BTU = 9.000 BTU, tương đương với việc bạn mua máy lạnh âm trần nối ống gió 2 chiều có công suất 1 HP (1 HP = 1 ngựa tương đương 9.000 BTU).

Máy lạnh âm trần nối ống gió có nhiều công suất khác nhau.

Giá thành của máy lạnh âm trần nối ống gió 2 chiều

Giá điều hòa âm trần nối ống gió 2 chiều phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thương hiệu, công suất, công nghệ, tính năng, thiết kế… Nhưng nhìn chung dòng máy này thường có giá bán từ khoảng 11 triệu đồng trở lên.

Cụ thể hơn, các mẫu máy lạnh âm trần nối ống gió 2 chiều dòng giá rẻ – tầm trung thường có giá dao động từ khoảng 11 đến hơn 30 triệu đồng; các dòng máy cao cấp của các thương hiệu điều hòa lớn thì có giá bán cao hơn, từ khoảng 20 triệu đồng đến gần 40 triệu đồng. 

Nhìn chung khoảng giá của máy lạnh âm trần nối ống gió 2 chiều khá rộng, ngoài việc căn cứ theo công suất và diện tích phòng thì bạn cũng cần căn cứ theo điều kiện tài chính của mình để chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Mua máy lạnh âm trần nối ống gió 2 chiều  ở đâu chính hãng và chất lượng?

Có khá nhiều đơn vị bày bán máy lạnh âm trần nối ống gió 2 chiều nhưng không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng và chất lượng. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để chọn lựa được địa chỉ mua máy lạnh uy tín. Thông thường, cửa hàng bán máy lạnh uy tín thường có các yếu tố sau:

  • Quy mô cửa hàng lớn, có tên tuổi và kinh nghiệm trên thị trường điện máy.
  • Được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh công khai và rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành tốt và lâu dài.
  • Các sản phẩm máy lạnh đa dạng và phong phú, đều của các thương hiệu điều hòa lớn như LG, Panasonic, Samsung, Gree, Casper…
  • Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm.
  • Giá thành niêm yết công khai và rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và tận tình.
  • Lượng khách đến mua hàng đông đảo và đều có những phản hồi tốt sau khi sử dụng.

Trên đây là thông tin về giá máy lạnh âm trần nối ống gió 2 chiều. Dòng máy này sở có ưu điểm về tính thẩm mỹ, công suất lớn nên phù hợp với các không gian rộng và có nhiều người như văn phòng, phòng khách, phòng họp…Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!