Giá máy nén khí Puma bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đa dạng các chủng loại, Puma mang tới cho người sử dụng một thương hiệu máy nén khí có giá bán khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Một trong những dòng máy nén khí có được sự ưa chuộng của người sử dụng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay chính là các dòng máy nén khí từ thương hiệu Puma. Không chỉ mang tới chất lượng tốt mà các dòng máy nén khí Puma còn được người sử dụng ưa chuộng bởi mức giá phù hợp với túi tiền.

máy nén khí puma
Máy nén khí Puma có khá đa dạng các chủng loại để đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

 

1. Giá máy nén khí Puma bao nhiêu tiền?

Hiện nay Puma mang tới cho thị trường khá đa dạng các dòng máy nén khí khác nhau, do đó mức giá cũng dao động tùy từng loại. Chúng ta có thể điểm danh giá một số dòng máy nén khí Puma phổ biến trên thị trường hiện nay như:

– Máy nén khí Puma 1hp PK10100: giá 4,980,000 đồng

– Máy nén khí Puma 1hp GX-190: giá 10,500,000 đồng

– Máy nén khí Puma 1hp PX190: giá 10,320,000 đồng

– Máy nén khí Puma 1.5jp ACE-1511: giá 5,500,000 đồng

– Máy nén khi Puma 1.5hp XN2525: giá 3 triệu đồng

– Máy nén khí Puma 2hp PK-2100: giá 8,252,000 đồng

– Máy nén khí Puma 2hp PX20100: giá 6,780,000 đồng

– Máy nén khí Puma 3hp PX-30120: giá 5,750,000 đồng

– Máy nén khí Puma 3hp PK-3120: giá 17,490,000 đồng

– Máy nén khí Puma 1/4HP PK-0140: giá 4,500,000 đồng

Ngoài ra, Puma cũng mang tới cho thị trường khá đa dạng các dòng máy nén khí với các công suất và mức giá cũng thay đổi khác nhau. Ngoài ra, các nơi bán khác nhau cũng có những chính sách giá bán khác nhau, do đó, người sử dụng có nhu cầu mua máy nén khí Puma đừng quên sử dụng Webosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

máy nén khí puma
Máy nén khí Puma có giá bán hợp túi tiền.

 

2. Các ưu/nhược điểm của máy nén khí Puma

Là một trong những thương hiệu khá phổ biến trên thị trường hiện nay với việc được nhiều người lựa chọn nên máy nén khí Puma bản thân nó có khá hiều các ưu điểm, cụ thể

– Các ưu điểm của máy nén khí Puma từ Đài Loan

+ Chất lượng ổn định

Do được sản xuất trên quy trình chất lượng quốc tế, nên các dòng máy nén khí Puma luôn có được chất lượng vận hành tốt với sự ổn định ngay cả khi máy nén hoạt động liên tục một thời gian dài. Do đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn

+ Đa dạng các chủng loại

Như đã đề cập bên trên, thương hiệu Puma mang tới khá đa dạng các dòng máy nén khí Puma với mức công suất đa dạng. Bên cạnh đó, về chủng loại thì Puma cũng mang tới khá đa dạng các dòng máy nén khí từ các dòng máy nén khí piston, máy nén khí trục vít, máy nén khí mini…giúp người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

– Êm ái khi vận hành

Đây cũng là một trong những ưu điểm của máy nén khí Puma so với các dòng máy nén khí khác có mặt trên thị trường hiện nay.

máy nén khí puma
Máy nén khí Puma có được sự ưa chuộng của nhiều ngườ sử dụng.

– Độ bền cao và nếu hỏng hóc thì dễ thay thế

Với việc được sản xuất trên quy trình chất lượng quốc tế, nên các dòng máy nén khí Puma có được độ bền bỉ tốt trong quá trình vận hành. Và vì khá phổ biến nên khi gặp trục trặc thì việc sửa chữa cũng dễ dàng hơn, dễ tìm những linh kiện thay thế hơn.

Nhược điểm của máy nén khí Puma là việc nó khá phổ biến trên thị trường nên người sử dụng có thể sẽ mua phải những dòng sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Do đó, việc chọn được nơi bán uy tín cũng là vấn đề quan trọng mà người sử dụng cần cân nhắc.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!