Giá máy rửa bát Bosch Serie 8 bao nhiêu? Nên mua máy rửa bát Bosch Serie 8 loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch Serie 8 là dòng máy cao cấp nhất hiện đại nhất, nhiều tính năng nhất của hãng Bosch. Vậy giá máy rửa bát Bosch Serie 8 bao nhiêu? Có những loại máy rửa bát serie 8 nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Bosch Serie 8 là một trong những sản phẩm đỉnh cao trong công nghệ rửa và sấy hiện nay. Đặc biệt, các model của serie 8 sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian, công sức trong việc hàng ngày phải hì hục rửa bát bằng tay. Tuy nhiên, giá máy rửa bát Bosch Serie 8 bao nhiêu? Nên chọn model nào của serie 8 tốt nhất? luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Giá máy rửa bát Bosch Serie 8 bao nhiêu?

Hiện nay, máy rửa bát Bosch có tổng cộng 4 serie bao gồm: Serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8. Trong đó, các loại máy rửa bát Bosch serie 8 là phiên bản cao cấp nhất hiện nay được trang bị tới 12 chế độ rửa và sấy. Trong khi đó ở serie 2 và 4 chỉ có 8 chế độ, serie 6 có 8 chế độ.

gia may rua bat bosch serie 8
Máy rửa bát Bosch Serie 8 có giá thành khá cao

Qua đó cũng có thể thấy được ở phiên bản máy rửa bát Bosch Serie 8 nâng cấp hơn rất nhiều. Chính vì vậy, giá thành của các model thuộc serie 8 này chắc chắn sẽ không hề rẻ. Nếu máy rửa chén Bosch serie 4 có giá từ 4 – 18 triệu, serie 6 có giá từ 15 – 30 triệu thì giá máy rửa bát Bosch serie 8 thì bạn phải bỏ từ 30 – 60 triệu đồng trở lên mới mua được em nó.

Nên mua máy rửa bát Bosch Serie 8 loại nào tốt?

Vì là phiên bản cao cấp nhất của Bosch, nên giá máy rửa bát Bosch Serie 8 mới cao như vậy. Nhưng đổi lại, nếu sở hữu được những sản phẩm cao cấp này chắc chắn sẽ giúp ích được rất nhiều công tác rửa bát đĩa hiệu quả hơn đấy.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu đầu tư một chiếc máy rửa bát Bosch serie 8 cao cấp có thể tham khảo ngay một số model thịnh hành sau đây:

Máy rửa bát độc lập Serie 8 Bosch SMS88UI36E

Đây là model mới của Bosch Serie 8, được thiết kế 8 chương trình rửa tự động bao gồm Rửa chuyên sâu đồ bẩn dính 70°C , Auto 45-65 °C, Eco 50 °C,Rửa êm với độ ồn thấp hơn 50°C, Rửa ly 40°C, Rửa 1,5h 60°C, nhanh chóng 45 °C, Prewash tráng. Cùng với 5 chương trình rửa đặc biệt: Intensive Zone, VarioSpeed Plus, vệ sinh Plus, sấy thêm, chương trình tự vệ sinh máy. Qua đó giúp mọi người dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với số lượng bát đĩa, độ bẩn.

gia may rua bat bosch
Máy rửa bát độc lập Serie 8 Bosch SMS88UI36E

Giá máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS88UI36E hiện nay từ 30 – 35 triệu đồng.

Máy rửa bát đĩa Bosch SMS8YCI01E Series 8

Ở model SMS8YCI01E cũng được trang bị 8 chương trình rửa tự động cùng 5 tính năng rửa thêm giúp quá trình rửa sạch nhanh, an toàn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Trung bình máy chỉ tiêu thụ lượng điện năng khoảng 0.92kWh và 6 – 7l nước cho mỗi chu trình rửa cho hơn 20 bộ bát bát đĩa, hoàn toàn tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa bằng tay hoặc các dòng máy rửa bát khác.

gia may rua bat bosch serie 8
Máy rửa bát đĩa Bosch SMS8YCI01E Series 8

Giá máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E hiện nay cũng dao động từ 35 – 42 triệu đồng.

Máy rửa bát Bosch SMS88TI36E Series 8

Máy rửa bát Bosch serie 8 SMS88TI36E được trang bị 13 chương trình rửa từ chuyên sâu tới đặc biệt, kết hợp cùng với động cơ SuperSilence hoạt động mạnh mẽ nhưng siêu êm với độ ồn chỉ khoảng 42dB nên không gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình.

gia may rua bat bosch serie 8
Máy rửa bát Bosch SMS88TI36E Series 8

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được đánh giá đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+++, đảm bảo bát đĩa luôn được làm sạch tuyệt đối với mức tiêu hao năng lượng tiết kiệm nhất.

Hiện tại, giá máy rửa bát Bosch SMS88TI36E khá cao, dao động từ 40 – 45 triệu đồng.

Với những thông tin trên, chắc hẳn mọi người cũng thấy giá máy rửa bát Bosch serie 8 khá “chát”. Vậy nên, nếu gia đình bạn ít thành viên thì có thể tham khảo dòng serie 4 hoặc 6 cũng đã có đầy đủ tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, cũng như mức giá cũng sẽ “dễ thở” hơn đó.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!