Giá máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội thì máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E bao nhiêu? Nội dung bài viết sau đây sẽ phân tích kỹ, chi tiết.

Là một trong những sản phẩm thuộc phiên bản serie 6, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E luôn nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều người mới bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm này. Vậy nên, để giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng, cũng như giá máy rửa bát âm tủ 13 bộ Bosch SMV6ZCX55E này, hãy cùng theo dõi chi tiết bài viết của Websosanh sau đây.

Giá máy rửa bát Bosch serie 6 SMV6ZCX55E bao nhiêu?

Là phiên bản cao cấp, mới ra mắt của Bosch nên sản phẩm SMV6ZCX55E đang được bán với giá khoảng 35 triệu đồng. Tùy vào từng đại lý phân phối mà mức giá này sẽ có sự chênh lệch nhưng không quá cao.

Qua đó cũng có thể thấy, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E có mức giá cũng tương đối cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về chất lượng của sản phẩm mới thấy rõ xứng đáng “tiền nào của nấy”.

Giá máy rửa bát Bosch serie 6 SMV6ZCX55E hợp lý
Giá máy rửa bát Bosch serie 6 SMV6ZCX55E hợp lý

Chất lượng máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E có tốt không?

Bên cạnh việc là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, cũng như được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu mới có giá thành cao như vậy thì máy rửa chén Bosch SMV6ZCX55E còn sở hữu nhiều ưu điểm, chất lượng vượt trội như:

1. Về thiết kế

Máy rửa bát SMV6ZCX55E được thiết kế với kiểu dáng âm toàn phần, cùng với bảng điều khiển đèn sắc nét, có tới 3 giàn rửa dễ dàng tùy chỉnh nên việc sắp xếp đồ dùng cũng tiện lợi hơn. Cùng với đó, với gam màu xám bạc thanh lịch, nên dù lắp đặt ở vị trí nào cũng tạo điểm nhấn cho không gian.

Cùng với đó, máy có công suất rửa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, rất thích hợp để dùng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng. Phù hợp với hầu hết nhu cầu của gia đình Việt.

Thiết kế máy rửa chén Bosch SMV6ZCX55E hiện đại
Thiết kế máy rửa chén Bosch SMV6ZCX55E hiện đại

2. Về chương trình rửa và chức năng

Là phiên bản serie 6, nên máy rửa chén Bosch SMV6ZCX55E âm tủ toàn phần serie 6 được thiết lập với đa dạng chương trình rửa hơn các phiên bản serie 2 hoặc 4. Bao gồm:

– 8 Chương trình rửa tiêu chuẩn: Intensive 70°, 1,5h 65°C, Auto 45° – 65°, Eco 50°, Silence 50°, Favorite, Fast, Glass 40°.

– 4 Chương trình đặc biệt: IntensiveZone, Remove Start, Extra Drying, SpeedPerfect+

– Chương trình Favorit: Chương trình tự động rửa tráng được cài đặt sẵn

– Machine care: Chương trình vệ sinh máy

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị với đa dạng tính năng thông minh, hỗ trợ nâng cao chất lượng sử dụng của người dùng. Chẳng hạn như:

– Extra clean zone: Tại khu vực làm sạch lắp đặt thêm 3 vòi phun nước xoay cho phép làm sạch triệt để.

– Ứng dụng công nghệ sấy Zeolith: Nhờ khoáng chất Zeolith với chức năng Shine & Dry, đồ dùng sẽ được sấy khô nhanh chóng, đảm bảo bề mặt chén đĩa sạch bong và sáng bóng sau mỗi lần rửa.

– Automatic programmes: Chương trình sẽ tự động tùy chính nhiệt độ nước, thời gian hay các thông số khác dựa vào cảm biến về số lượng, mức độ bẩn của đồ dùng từ đó đảm bảo hiệu suất làm sạch và tiết kiệm điện nước đảm bảo hơn khi rửa.

– Độ ồn cực thấp nhờ sử dụng động cơ Ecosilence.

– Lượng điện nước tiêu thụ cực tiết kiệm, mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 9.5l nước cùng 0.74Kwh điện năng.

Khả năng làm sạch bát đĩa của máy rửa chén Bosch SMV6ZCX55E hoàn hảo
Khả năng làm sạch bát đĩa của máy rửa chén Bosch SMV6ZCX55E hoàn hảo

Có nên mua máy rửa bát Bosch 13 bộ SMV6ZCX55E âm tủ toàn phần serie 6 không?

Với những đánh giá trên đây có thể máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E là một sản phẩm chất lượng, thỏa mãn được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, giá thành của máy hơi cao, nên mọi người cần cân nhắc về nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính của mình để quyết định có nên đầu tư hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!