Có nên mua máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn về việc có nên mua máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D không? Những thông tin Websosanh cung cấp sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng.

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D là sản phẩm nổi bật, best seller của hãng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, với nhiều người dùng mới cũng sẽ có những băn khoăn về chất lượng, giá thành sản phẩm. Vậy nên, để giúp mọi người trả lời được câu hỏi có nên mua máy rửa chén SMI6ZBS01D của Bosch không? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay sau đây.

Chất lượng máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D như thế nào?

Để có thể đánh giá được chất lượng của máy rửa bát Bosch âm tủ SMI6ZBS01D, mọi người có thể dựa vào những đặc điểm sau đây:

1. Thiết kế tinh tế, hiện đại

Máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D được thiết kế với kiểu dáng âm tủ hiện đại, lắp đặt dễ dàng trong hộc tủ có thể ốp hoặc dán gỗ để đồng bộ với dàn tủ bếp. Qua đó góp phần giúp tiết kiệm không gian nhưng vẫn tạo được điểm nhấn nổi bật.

Ngoài ra, bảng điều khiển được thiết kế ngay mặt trước, lắp đặt ngay trên cửa tủ. Điều này giúp người dùng dễ dàng thao tác, quan sát và vận hành máy một cách nhanh chóng mà không phải mở cửa tủ.

Đồng thời, sản phẩm có dung tích rửa tương ứng 14 bộ, tương đương với 3 – 4 bữa ăn gia đình Việt. Nên máy có thể rửa cùng lúc nhiều bát đĩa, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Chưa kể, SMI6ZBS01D còn có thiết kế khoang rửa lớn với 2 giàn rửa chuyên biệt, nên người dùng dễ dàng sắp xếp đồ dùng, cũng như có thể rửa được xoong nồi tiện lợi.

Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D tinh tế
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D tinh tế

2. Thiết lập với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn thông minh

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMI6ZBS01D được trang bị với tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, bao gồm: Rửa Eco 50°C, Rửa tự động 45-65°C, Rửa thông minh, Rửa chuyên sâu 70°C, Rửa nhanh 65°C, Rửa mạnh 60°C, Rửa yên tĩnh 50°C, Rửa yêu thích. Để qua đó dựa vào số lượng, mức độ bẩn để mọi người lựa chọn chế độ rửa phù hợp.

3. Trang bị nhiều công nghệ, tính năng hỗ trợ hiện đại

Để nâng cao hiệu quả sử dụng cho người dùng, tăng hiệu suất làm sạch và tiết kiệm điện nước nên máy rửa chén Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D đã trang bị nhiều công nghệ, chức năng hiện đại như:

Khả năng làm sạch bát đĩa của máy rửa chén Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D hiệu quả
Khả năng làm sạch bát đĩa của máy rửa chén Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D hiệu quả

– Công nghệ sấy khố Zeolith giúp đồ dùng được làm khô nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

– Chương trình rửa AI Intelligent tối ưu quá trình rửa nhanh chóng, hiệu quả và người dùng có thể đánh giá kết quả thông qua ứng dụng Home Connect.

– Kết nối và điều khiển dễ dàng, thuận lợi từ xa thông qua việc kết nối với ứng dụng Home Connect trên smartphone.

– Chức năng sấy tăng cường Extra Dry hỗ trợ sấy khô bát đĩa nhanh chóng, hạn chế tình trạng đọng nước.

– Tính năng Hygiene Plus hỗ trợ tăng nhiệt độ nước lên 70 độ trong 10 phút, giúp tăng khả năng rửa diệt khuẩn, loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn hoàn hảo.

– Kích hoạt tính năng SpeedPerfect Plus giúp giảm 75% thời gian rửa nhanh chóng.

– Tính năng Machine Care tự động vệ sinh khoang bên trong tiện lợi.

– Hỗ trợ tăng áp suất rửa giàn giữa với hệ thống thủy lực Extra Clean Zone

– Sử dụng động cơ EcoSilence Driver giúp máy vận hành mạnh mẽ, êm ái.

– Công nghệ ActiveWater phân phối nước tiết kiệm nhất cho từng chu trình

– Trang bị nhiều tính năng an toàn bảo vệ người dùng và thiết bị hiệu quả như chống rò rỉ nước AquaStop, chống sét lan truyền, khóa trẻ em…

Dễ dàng điều khiển máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D từ xa
Dễ dàng điều khiển máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D từ xa

4. Mức tiêu thụ điện nước tiết kiệm

Nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật, nên lượng điện nước tiêu thụ của máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D cực kỳ tiết kiệm. Cụ thể, mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 9.5l nước, cùng 0.92Kwh điện. Nếu so với nhiều dòng máy khác, hay rửa bằng tay thì SMI6ZBS01D tiết kiệm hơn rất nhiều.

Giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D có đắt không?

Giá máy rửa bát âm tủ Bosch SMI6ZBS01D đang bán trên thị trường khoảng 40 triệu đồng. Nếu so với mặt bằng thu nhập trung bình của người Việt khá cao, nhưng hoàn toàn tương xứng với chất lượng mà sản phẩm mang đến.

Có nên mua máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZBS01D không?

Dựa vào những thông tin đánh giá trên, có thể thấy được máy rửa bát Bosch SMI6ZBS01D âm tủ thỏa mãn được mọi nhu cầu người dùng về thiết kế, chất lượng. Tuy nhiên, mức giá có hơi cao nên bạn cần cân nhắc tài chính của mình xem có phù hợp không để đầu tư nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!