Giá máy rửa bát Electrolux bao nhiêu? Nên mua máy rửa bát Electrolux nào tốt giá dưới 15 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Electrolux thiết kế dạng thùng nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng nổi bật 5 chương trình rửa khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu cho người dùng, vận hành cực êm ái. hiệu suất rửa cao, phù hợp gia đình 5 - 7 người. Vậy giá máy rửa bát Electrolux bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Máy rửa bát Electrolux là một trong những sản phẩm được người dùng tin tưởng sử dụng hiện nay, bởi chất lượng hoàn hảo, giá thành hợp lý. Vậy giá máy rửa bát Electrolux bao nhiêu? Sản phẩm nào dưới 15 triệu chất lượng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Giá máy rửa bát Electrolux hiện nay bao nhiêu?

Về giá máy rửa bát Electrolux sẽ tùy thuộc vào đặc điểm thiết kế, kiểu máy, loại máy, kích thước và địa chỉ cung cấp sẽ có mức giá khác nhau.

gia may rua bat electrolux
Máy rửa bát Bosch thường có giá tầm trung

Hiện nay, dựa vào đặc điểm thiết kế và vị trí lắp đặt, máy rửa bát Electrolux được chia thành 3 loại như sau: Máy rửa bát Electrolux mini, máy rửa bát âm tủ và máy rửa bát độc lập. Chính vì vậy, mỗi loại sẽ có những kích thước khác nhau, dung tích rửa khác nhau. Cụ thể với loại mini sẽ thích hợp với gia đình có 2 – 4 thành viên, loại âm tủ hay độc lập sẽ thích hợp hơn với gia đình có 5 thành viên trở lên.

Chính vì vậy, giá máy rửa bát Electrolux cũng sẽ có sự khác biệt, nhưng chỉ dao động trong khoảng 5 – 30 triệu đồng. Trong đó, loại máy rửa bát Electrolux mini có giá khá rẻ chỉ từ 5 – 8 triệu đồng. So với các tương hiệu khác như Bosch, Teka, Hafele,… thì sản phẩm của Electrolux có giá bán hợp lý và phù hợp với điều kiện tài chính người Việt hơn.

Máy rửa bát Electrolux nào dưới 15 triệu chất lượng

Với ngân sách khoảng 15 triệu đồng, mọi người hoàn toàn có thể sở hữu được cho mình những mẫu máy rửa bát Electrolux chất lượng. Ví dụ như:

Máy rửa bát đĩa mini Electrolux ESF6010BW

Đây là dòng máy rửa bát Mini của Electrolux, với dung tích rửa khoảng 8 bộ đồ ăn Châu Âu, thích hợp với gia đình có 2 – 3 thành viên.

may rua bat bosch mini
Máy rửa bát đĩa mini Electrolux ESF6010BW

Điểm nổi bật của chiếc máy rửa bát này đó chính là được lập trình sẵn với 6 chương trình rửa hiện đại, phù hợp với nhu cầu của người dùng như: Rinse (rửa sơ), Quick (rửa nhanh), Glass care (rửa đồ thủy tinh), Eco (rửa tiết kiệm), Normal (rửa tự động), Intensive (rửa những vết bẩn cứng đầu).

Hiện tại, giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chỉ từ 7.590.000đ

Máy rửa bát Electrolux ESF5511LOX

Model ESF5511LOX được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan với chất liệu vỏ ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bảng điều khiển điện tử hiện đại, thiết lập chương trình rửa đa dạng cùng độ ồn thấp nên mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

gia may rua bat electrolux
Máy rửa bát Electrolux ESF5511LOX

Đồng thời, máy rửa bát Electrolux ESF5511LOX được thiết lập với 6 chương trình rửa tự động, cùng mức lượng nước tiêu thụ thấp nên đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả khi sử dụng.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF5511LOX chỉ từ 9 – 13 triệu

Máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW

Máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW được thiết kế góc cạnh cực kỳ tinh tế, cùng gam màu trắng sang trọng đảm bảo sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian căn bếp của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế cùng dung tích 12 bộ đồ ăn Châu Âu nên rất thích hợp với gia đình 4 – 6 thành viên.

gia may rua bat electrolux
Máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW

Đồng thời, chiếc máy rửa bát ESF5206LOW này còn có thể rửa được một số loại xoong nồi kích cỡ nhỏ và vừa hiệu quả, mà lượng nước sử dụng chỉ khoảng 11l cho mỗi chu kỳ rửa. Cực kỳ tiết kiệm.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW chỉ từ 13.500.000VND

Với những thông tin trên có thể thấy giá máy rửa bát Electrolux ESF5206LOW không quá cao, chỉ từ 5 triệu đồng trở lên mọi người cũng đã có thể sở hữu cho mình công cụ rửa bát nhanh, gọn, lẹ và cực kỳ tiết kiệm. Vậy nên, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính có thể tham khảo và lựa chọn những dòng sản phẩm của Electrolux cực kỳ hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!