So sánh máy rửa bát Fujishan và Electrolux: máy rửa bát loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến các thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng trên thị trường Việt Nam thì không thể không nhắc tới Fujishan và Electrolux. Vậy trong 2 thương hiệu máy rửa bát này thì thương hiệu nào tốt hơn? Đây chính là câu hỏi mà nhiều người mua băn khoăn.

Để trả lời câu hỏi trên, hôm nay chúng ta cùng so sánh 2 mẫu máy rửa bát Fujishan và Electrolux qua bài viết dưới đây.

1. So sánh về thương hiệu máy rửa bát Fujishan và Electrolux

Nói về thương hiệu thì có lẽ người tiêu dùng Việt Nam không còn xa lạ với 2 cái tên này. Fujishan là một thương hiệu máy rửa bát của Việt Nam có ứng dụng công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua máy.

Còn Electrolux là hãng sản xuất nổi tiếng của Thụy Điển được sản xuất tại nhiều quốc gia và hiện rất phổ biến tại thị trường Việt Nam Đặc biệt là loại máy rửa bát mini để bàn Electrolux. Cũng vì xuất xứ tại Châu Âu nên các tính năng và công nghệ của máy rửa bát Electrolux hiện đại hơn nhiều.

So sánh máy rửa bát Fujishan và Electrolux: máy rửa bát loại nào tốt?
So sánh máy rửa bát Fujishan và Electrolux: máy rửa bát loại nào tốt?

2. So sánh về khả năng làm sạch của máy rửa bát Electrolux và Fujishan

Máy rửa bát Fujishan ứng dụng công nghê Nhật Bản và nguyên vật liệu nhập khẩu uy tín được đánh giá là có khả năng làm sạch vượt trội hơn so với các dòng máy cùng phân khúc. Máy có tay phun thế hệ mới với áp lực nước cao, quay 360 độ kết hợp dòng nước nóng giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Chức năng sấy hiện đại và đèn UV thế hệ mới giúp bát đĩa khô ráo và làm sạch đến 99,9% vi khuẩn.

Máy rửa bát Electrolux thường không được đánh giá cao về quá trình vận hành bởi có những model có độ ồn lên tới 60dB khiên sinh hoạt của gia đình bạn bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, máy cũng có công nghệ rửa bằng nước nóng và chế độ sấy khô giúp bát đĩa khô hoàn toàn ngay sau khi rửa.

3. So sánh về tính năng được trang bị

3.1. Máy rửa bát Fujishan

  • Chế độ rửa chuyên dụng cho nhiều loại dụng cụ: chế đổ rửa chuyên sâu, rửa tiết kiệm, rửa thủy tinh,…
  • Nhiều tính năng an toàn, tiện lợi như khóa an toàn cho trẻ em, tính năng hẹn giờ,… tất cả đều được hiển thị trên màn hình Led hiện đại giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
  • Hệ thống giàn rửa rộng rãi, thiết kế phù hợp với người Việt, công suất rửa lớn.
Hình ảnh máy rửa bát Fujishan
Hình ảnh máy rửa bát Fujishan

3.2. Máy rửa bát Electrolux

  • Các chế độ rửa chuyên dụng được tích hợp trong từng model máy: chế độ rửa sơ, rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh, chế độ rửa Eco, rửa tự động,…
  • Nhiều tình năng tiện ích: đèn báo chu trình rửa, giá đựng thìa, đũa, thiết bị chống tràn, tính năng khóa an toàn cho trẻ em,…
Máy rửa bát Electrolux
Hình ảnh máy rửa bát Electrolux

4. So sánh về độ bền và tính tiết kiệm

Nếu nói về độ bền và tính tiết kiệm thì máy rửa bát Fujishan được đánh giá cao hơn. Máy được ứng dụng công nghệ không chổi than, động cơ BLDC được bảo hành lên tới 10 năm. Ngoài ra, chất liệu làm máy cũng là từ các vật liệu cao cấp như inox cao cấp, sơn tĩnh điện chống được các vết xước, hạn chế tổn thương do va chạm, dễ dàng vệ sinh và lâu bền với thời gian.

Máy rửa bát Electrolux lại không nổi bật về độ bền mà nổi bật về các tính năng mới và hiện đại hơn.

5. Máy rửa bát Fujishan hay Electrolux tốt hơn?

Nhìn chung qua so sánh máy rửa bát Fujishan và Electrolux chi tiết trên, chúng ta thấy ở mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng. Vì vậy tùy thuộc vào từng nhu cầu mà người mua sẽ cảm thấy loại nào tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy chất lượng, bền bỉ, tiết kiệm với mức giá hợp lý thì máy Fujishan là sản phẩm phù hợp nhất. Còn nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm với nhiều tính năng hiện đại và mới mẻ thì máy rửa bát Electrolux sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!