Giá OPPO A16 hiện bao nhiêu tiền? Những tính năng nổi bật trên OPPO A16?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong phân khúc giá bán rẻ trên thị trường hiện nay, chính vì thế OPPO A16 có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng.

OPPO A16 đã được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2021, tuy nhiên hiện tại vẫn được phân phối chính hãng và có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. OPPO cho biết đây là một chiếc điện thoại cân bằng ở mọi khía cạnh trong tầm giá. Vậy giá OPPO A16 là bao nhiêu? Những tính năng nổi bật trên OPPO A16 là gì? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Giá OPPO A16 bao nhiêu tiền hiện nay (8/2022)?

Giá điện thoại đa dạng trên thị trường hiện nay
Giá điện thoại đa dạng trên thị trường hiện nay

Mặc dù được niêm yết với giá bán 3,99 triệu đồng nhưng hiện tại ở tháng 8/2022 thì giá OPPO A16 4GB/64GB hiện chỉ từ 3,2 triệu đồng, rẻ hơn kha khá thời điểm mở bán của máy. Đây là một mức giá khá phải chăng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng như lướt web, Facebook, TikTok, xem phim hoặc chơi những tựa game nhẹ nhàng. 

Những tính năng nổi bật của OPPO A16

Dù là một chiếc smartphone giá rẻ song OPPO A16 vẫn được trang bị nhiều tính năng nổi bật như sau:

Thiết kế sang trọng, màu sắc thời thượng

Thiết kế sang trọng, màu sắc thời thượng
Thiết kế sang trọng, màu sắc thời thượng

OPPO A16 sở hữu thiết kế nguyên khối cao cấp với mặt lưng và khung viền được làm từ nhựa có độ hoàn thiện tốt. Mọi đường nét đều được uốn cong nhẹ nhàng giống như nhiều chiếc điện thoại ở phân khúc giá cao hơn. Ngoài ra, mặt lưng máy còn có hiệu ứng chuyển màu khi thay đổi góc nhìn và bề mặt được phủ một lớp nhám mờ giúp hạn chế bám dấu vân tay, mồ hôi.

Cảm biến vân tay của OPPO A16 được tích hợp vào phím nguồn đặt ở cạnh bên, cho phép bạn dễ dàng thao tác mở khóa nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ mở khoá khuôn mặt rất nhạy và có sự chính xác cao. Nếu mở khóa trong môi trường ánh sáng yếu thì tính năng bù sáng sẽ hỗ trợ bạn mở khóa.

Màn hình rộng lớn giúp tối ưu mọi trải nghiệm

OPPO A16 được trang bị màn hình bảo vệ mắt với kích thước 6.52 inch giúp  mắt không bị mỏi sau nhiều giờ sử dụng, đồng thời cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ độ phân giải và độ sáng cao. 

Ngoài ra, bạn có thể thoải mái giải trí cả ngày dài với 2 chế độ màn hình Sunlight và Moonlight, cho phép tự động giảm hoặc tăng độ sáng tùy theo môi trường xung quanh để đôi mắt bạn không phải hoạt động căng thẳng. Tỷ lệ màn hình trên thân máy 88,70% và độ phân giải HD+ cũng mang đến những trải nghiệm giải trí rất sống động cho người dùng.

Hiệu năng ổn định nhờ con chip Helio G35

Hiệu năng ổn định nhờ con chip Helio G35
Hiệu năng ổn định nhờ con chip Helio G35

Cung cấp sức mạnh cho OPPO A16 là con chip gaming MediaTek Helio G35 khá phổ biến trên các điện thoại giá rẻ, đi kèm GPU IMG PowerVR GE8320 và RAM 3GB. Xét về tổng thể thì Helio G35 không phải là một con chip yếu, vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản thường ngày của người dùng.

Khi đo hiệu năng bằng phần mềm Antutu, OPPO A16 đạt khoảng hơn 99 nghìn điểm. Đây là một con số khá ổn khi so với những sản phẩm khác trong phân khúc giá rẻ.

Dung lượng pin lớn đi kèm chế độ sạc thông minh

OPPO A16 sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh, giúp đảm bảo đủ năng lượng cho máy có thể hoạt động bền bỉ cả ngày dài dù sử dụng với cường độ cao. 

Ngoài ra, chế độ chờ ban đêm cũng làm giảm mức tiêu thụ xuống chỉ còn 1,21% pin trong vòng 8 giờ, do đó bạn có thể yên tâm điện thoại vẫn sẵn sàng sau một đêm dài dù lỡ quên sạc thiết bị.

Tích hợp chế độ làm mát điện thoại khi sạc

Với cơ chế kiểm soát nhiệt độ thông minh, cảm biến nhiệt độ trên OPPO A16 sẽ theo dõi nhiệt độ mặt lưng máy trong khi sạc, sau đó tự động giảm dòng điện sạc khi nhiệt độ quá cao.

Không chỉ vậy, điện thoại còn được trang bị một thiết kế tiện lợi khác là đầu nối Type-C thay vì Micro-USB trên các thế hệ trước. Ngoài việc dễ dàng cắm vào hơn, đầu nối còn có chức năng bảo vệ ngắn mạch trong trường hợp quá nhiệt.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã biết giá OPPO A16 là bao nhiêu và những tính năng nổi bật của sản phẩm. Nếu thấy thông tin này hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho người thân và bạn bè được biết cùng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết điện thoại OPPO A17k từ A-Z

Review chi tiết điện thoại OPPO A17k từ A-Z

OPPO A17k là một chiếc điện thoại giá rẻ, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế trẻ trung. Ngoài ra, OPPO A17k còn mang đến những điều gì thú vị cho trải nghiệm ở phân khúc này? Cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!