Giá quạt cây Sanaky SNK-11S có khiển bao nhiêu? Có điểm gì nổi trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng, đa dạng chức năng nên nhiều người lầm tưởng giá quạt cây Sanaky SNK-11S khá cao. Vậy thì trong nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ phân tích chi tiết.

Quạt cây Sanaky SNK-11S là một sản phẩm liên doanh khá có tiếng trên thị trường, với thiết kế tinh tế, cùng nhiều chế độ hiện đại liệu giá quạt có cao không? Sản phẩm có gì nổi bật? Tất cả đều sẽ được Websosanh giải đáp chi tiết ngay trong bài viết sau.

Giá quạt đứng Sanaky SNK-11S bao nhiêu?

Quạt Sanaky SNK-11S là sản phẩm được phân phối và bày bán rộng rãi trên thị trường. Hầu hết tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc đều có cung cấp sản phẩm này để người tiêu dùng dễ dàng tìm mua.

Vậy nên, tuỳ thuộc vào từng đại lý phân phối sẽ có mức giá bán khác nhau. Theo Websosanh tổng hợp, mức giá quạt cây Sanaky SNK-11S đang được bán trên thị trường dao động trong khoảng trên dưới 900.000đ. Nếu so với mặt bằng chung, mức giá này cực kỳ hợp lý, thuộc phân khúc giá rẻ.

Giá quạt đứng Sanaky SNK-11S tương đối hợp lý
Giá quạt đứng Sanaky SNK-11S tương đối hợp lý

Quạt cây Sanaky SNK-11S có gì nổi bật?

Mặc dù giá thành tương đối rẻ, nhưng quạt đứng Sanaky SNK-11S cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng khi mang tới nhiều trải nghiệm cho người dùng. Có thể kể đến như:

Đặc điểm thiết kế Quạt cây Sanaky SNK-11S
Đặc điểm thiết kế Quạt cây Sanaky SNK-11S

– Thiết kế tinh tế: Điểm cộng đầu tiên của chiếc quạt Sanaky SNK-11S chính là thiết kế đẹp mắt, tinh tế với kiểu dáng đứng thanh lịch, nhỏ gọn. Cùng với gam màu trắng tinh khiết nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sử dụng từ cơ quan, gia đình, văn phòng…

– Lồng quạt đảm bảo an toàn: Các lồng quạt Sanaky SNK-11S được bố trí khung nan đều, khoảng cách nhỏ để hỗ trợ bảo vệ cánh, cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ không chọc tay vào khi quạt đang hoạt động.

– Quạt được thiết lập với 3 chế độ gió khác nhau: Để nâng cao trải nghiệm của người dùng, Sanaky SNK-11S đã được thiết lập với 3 tốc độ gió từ nhẹ – trung bình – mạnh. Qua đó giúp mọi người dễ dàng chọn được cấp độ phù hợp với nhu cầu, tình trạng thời tiết để làm mát không khí.

– Trang bị chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi: Sanaky SNK-11S được thiết lập thêm chế độ hẹn giờ tắt lên tới 8 tiếng, để qua đó giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc sử dụng và tắt quạt để tiết kiệm điện năng.

– Có điều khiển từ xa tiện lợi: Bên cạnh bảng điều khiển bố trí trên thân quạt, thiết bị còn được trang bị thêm điều khiển từ xa với đầy đủ các phím chức năng tắt/bật, chọn chế độ gió, hẹn giờ… để người dùng dễ dàng điều khiển khi không ngồi gần quạt.

– Quạt được làm từ chất liệu nhựa APS cao cấp: Từ phần đế quạt, thân quạt cho đến 5 cánh quạt đều làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, đảm bảo sự nhẹ nhàng khi sử dụng nhưng vẫn rất chắc chắn, bền bỉ và giúp lưu lượg gió lưu thông mạnh mẽ hơn.

– Người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh độ cao: Quạt cây Sanaky SNK-11S có thể tuỳ chỉnh được chiều cao lên xuống tuỳ ý, cùng với chân đế chắc chắn nên việc sử dụng vô cùng tiện lợi.

– Mang đến làn gió mát tự nhiên: Nhờ nhiều tốc độ gió, cùng 5 cánh quạt liên tục hoạt động giúp tạo nên làn gió mát như gió tự nhiên, mang đến sự thoáng mát cho người dùng hiệu quả.

Bộ điều khiển từ xa tiện lợi của quạt cây Sanaky SNK-11S
Bộ điều khiển từ xa tiện lợi của quạt cây Sanaky SNK-11S

Có nên mua và sử dụng quạt cây Sanaky SNK-11S không?

Từ những thông tin đánh giá trên, có thể thấy với mức giá khoảng 900.000đ nhưng chất lượng của quạt cây Sanaky SNK-11S hoàn toàn đảm bảo để mọi người có thể yên tâm đầu tư và sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn cần tìm mua các dòng quạt cây nhiều tính năng hơn có thể tham khảo một số loại cao cấp khác, Sanaky SNK-11S khá thích hợp với gia đình có thu nhập tài chính từ thấp đến vừa.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!