Giá Samsung Galaxy A22 rẻ dưới 5 triệu đồng nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc điện thoại được định danh trong phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng vẫn có nhiều tính năng của các thế hệ Flagship hiện nay, đó là Samsung A22. Thực tế trải nghiệm có đủ tốt? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thời điểm ra mắt điện thoại Samsung A22

Điện thoại Samsung A22 được tung ra thị trường vào khoảng giữa năm 2021. Như vậy, đến nay đã gần tròn một năm ra mắt sản phẩm nhưng nó vẫn được bán ra và được nhiều người ưa chuộng. Mức giá hiện tại dành cho điện thoại Samsung A22 tham khảo tại một số cửa hàng là 4.990.000 VNĐ.

Cùng tiếp tục theo dõi những thông tin dưới đây để thấy được sự thú vị từ một chiếc smartphone giá xấp xỉ 5 triệu đồng nhé.

Review chi tiết các tính năng nổi bật trên điện thoại Samsung A22

1. Điện thoại Samsung A22 hỗ trợ chống rung OIS

Với mức giá siêu hấp dẫn mà điện thoại Samsung A22 lại còn được trang bị cả chống rung OIS, điều này khiến không ít người dùng đứng ngồi không yên, đặt ra hàng loạt thắc mắc rằng trải nghiệm thực tế tốt đến mức độ nào.

samsung a22

 

Chúng tôi đã có những trải nghiệm quay video bằng chiếc điện thoại Samsung A22 này ở chế độ Full HD 30fps. Với camera sau, điện thoại Samsung A22 hỗ trợ lấy nét nhanh, dù dịch chuyển máy nhưng mọi chuyển động trong khung hình vẫn nhịp nhàng, không bị rung rắc mạnh mẽ như là trải nghiệm ở nhiều dòng máy khác trong cùng phân khúc. 

Quay bằng camera trước thì vẫn thấy ưng ý. Các chi tiết trên gương mặt vô cùng rõ ràng, đặc biệt là nước da được làm mịn thêm đôi phần, cũng không bị rung khung hình quá nhiều.

Xét đến âm thanh, điện thoại Samsung A22 có khả năng ghi âm cho video khá ấn tượng, to và rõ ràng đúng ý. 

Rõ ràng, với những gì mà điện thoại Samsung A22 thể hiện trong khả năng quay video thì người dùng có thể lựa chọn em nó để quay các video Youtube hay Tik Tok khi mới bắt đầu “sự nghiệp” mà chưa có quá nhiều tiền để sắm Flagship hàng đầu hay máy quay chuyên nghiệp.

2. Điện thoại Samsung A22 có màn hình tốt

Chỉ 5 triệu đồng nhưng so với nhiều dòng máy khác trên thị trường, điện thoại Samsung A22 có màn hình hơn hẳn. Trước hết là ở tấm nền Super AMOLED có lợi thế ở màu đen sâu hơn, độ tương phản cao hơn, nhờ thế mà trong điều kiện ngoài trời, nó vẫn cung cấp đủ sáng để người dùng nhìn rõ những thông tin hiển thị.

samsung a22

 

Bên cạnh đó, tần số quét 90Hz là thông số rất ưu ái trong phân khúc này, đem lại cho điện thoại Samsung A22 lợi thế ở tốc độ phản hồi trên màn hình. Những cú chạm vuốt nhờ thế mà được cải thiện hơn, cho thấy rõ sự nhanh nhạy.

3. Điện thoại Samsung A22 sở hữu viên pin cực trâu

Thông số 5000mAh dành cho các thỏi pin không còn quá lạ lẫm nhưng không phải trên phiên bản nào nó cũng được tối ưu tốt. Riêng khoản này, bạn có thể gửi gắm niềm tin ở điện thoại Samsung A22. 

Phiên bản điện thoại Samsung A22 này thuyết phục người dùng khi có trải nghiệm liên tục các tác vụ thì máy cũng trụ được từ 11-12 tiếng. Và rõ ràng, không một ai lại có thể nhìn vào màn hình điện thoại Samsung A22 liên tục trong nửa ngày như vậy. Do đó, nếu phục vụ cho nhu cầu cơ bản thì chắc chắn thời gian sử dụng điện thoại Samsung A22 không dừng lại ở một ngày mà phải hơn, có thể là ngày rưỡi cho tới hai ngày tùy vào cường độ sử dụng của từng đối tượng.

samsung a22

 

Ở phân tầng giá này chúng ta dường như không thể đòi hỏi quá nhiều ở tốc độ sạc dành cho điện thoại Samsung A22. Nhưng về cơ bản, sạc 15W được trang bị cho điện thoại Samsung A22 cũng sẽ giúp sạc đầy máy sau khoảng 2 giờ đồng hồ. Tuy lâu nhưng đổi lại thời gian sử dụng về sau là dài thì cũng rất ổn áp phải không nào?

Tổng kết

Nhìn về những gì nổi bật nhất mà điện thoại Samsung A22 có so với mức giá của nó thì rõ ràng đây là một phiên bản tốt trong phân khúc. Không phải dòng máy nào trong tầm giá 4-5 triệu đồng cũng có nhiều tính năng xịn sò như điện thoại Samsung A22.

Do đó, nếu có nhu cầu về một chiếc smartphone 5 triệu quay đầu, có khả năng quay video đặc biệt tốt cũng như thời lượng pin ngon nghẻ kết hợp cùng màn hình hiển thị rực rỡ, sống động thì không thể bỏ qua điện thoại Samsung A22. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!