Giá Samsung Galaxy A6 Plus bao nhiêu tiền ? Có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một thông tin mới được gã khổng lồ Samsung tiết lộ, về một chiếc điện thoại tầm trung với tên gọi là Samsung Galaxy A6 Plus thu hút đông đảo người dùng công nghệ quan tâm, vậy giá thành của chiếc điện thoại này ra sao thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu.

Samsung Galaxy A6 Plus chính là chiếc điện thoại mà gã khổng lồ Samsung muốn gửi đến người dùng công nghệ vào tháng 5/2018 này, đây quả thực là mộtt tin hết sức vui đối với người dùng hiện nay, nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi liệu rằng chiếc điện thoại này có giá thành bao nhiêu và có nên mua chiếc điện thoại này về sử dụng hay không. Thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi giải đáp thắc mắc đó.

Điện thoại Samsung Galaxy A6 Plus 2018 có giá 8,99 triệu đồng

Điện thoại Samsung Galaxy A6 Plus 2018 có giá 8,99 triệu đồng
Samsung Galaxy A6 Plus 2018 sở hữu tính nắng vượt trội cùng với thiết kế rất ấn tượng

Samsung Galaxy A6 Plus 2018 được rất nhiều người dùng đánh giá cao về thiết kế, cũng như là cấu hình tốt bên trong, với phần khúc giá tầm trung của mình Samsung Galaxy A6 Plus 2018 đang dần trở thành một chiếc điện thoại siêu hot trong những ngày qua. Vậy sau đây ta hãy cùng nhìn qua một số điểm nổi bật trên chiếc điện thoại này.

Samsung Galaxy A6 Plus 2018 sở hữu bộ khung kim loại nguyên khối cứng cáp, các góc bo cong khá nhiều, ngoài ra chiếc máy điện thoại này còn được thừa hưởng phần khung camera kép, cộng với vân tay một chạm phía sau y hệt chiếc flagship cao cấp Galaxy S9+.

Điểm nhấn của chiếc điện thoại Galaxy A6 Plus 2018 đến từ màn hình Fullvision tỉ lệ 18,5:9, hơn nữa nó được trang bị màn hình 6 inch FullHD+ cùng tấm nền SuperAmoled rực rỡ, khả năng hiển thị của Galaxy A6 Plus 2018 chưa có điểm gì để phàn nàn. Độ sáng cao khi hiển thị ngoài trời, tương phản khá, màu sắc đậm đà nhưng không quá rực rỡ.

Điểm nhấn tiếp theo trên Galaxy A6 Plus 2018 chính là hệ thống camera “chụp  xóa phông” ảo diệu, giúp người dùng trải nghiệm sống động, cùng với những hình ảnh tuyệt đẹp.

Một điểm mà người dùng đánh giá cao về chiếc điện thoại này chính là việc, đã từ rất lâu rồi người dùng không được chứng kiến gã khổng lồ Samsung trang bị con chip xử lý Qualcomm trên những chiếc máy điện thoại tầm trung của mình thay vì Exynos, nhưng với Galaxy A6 Plus 2018  thì hoàn toàn khác, chắc có lẽ Samsung đã nắm bắt được tâm lý người dùng hiện nay, chính vì thế chiếc máy này hiển nhiên được trang bị một con chip Snapdragon 450, được xem là một biến thể nhẹ của Snapdragon 625, đi cùng theo đó là 4 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong.

Điện thoại Samsung Galaxy A6 Plus 2018 có giá 8,99 triệu đồng
Samsung Galaxy A6 Plus 2018 có mức giá tầm trung nhưng được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại mà chi có những chiếc máy cao cấp mới có thể sở hữu chúng

Có nên mua máy điện thoại Samsung Galaxy A6 Plus 2018 về sử dụng không ?

Điện thoại Samsung Galaxy A6 Plus 2018 với giá 8,99 triệu đồng quả thực rất đáng để bạn móc hầu bao đặt mua ngay hôm nay, cũng bởi vì một số lý do sau: chiếc điện thoại này có một thiết kế đẹp mắt với màn hình vô cực thời thượng, kết hợp vói nó là bộ đôi camera trước sau ấn tượng, giúp ta trải nghiệm những hình ảnh đẹp mắt và chân thật nhất, đi đôi với nó là một cấu hình khá tốt so với tầm giá, nhìn chung chiếc điện thoại Samsung giá rẻ này vẫn là một chiếc điện thoại đáng để chúng ta sở hữu nó.

Samsung Galaxy A6 Plus sức bật từ gã khổng lồ Samsung

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!