Giá sữa nan nga số 1, 2, 3, 4 các loại bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nan Nga hiện tại có mặt phổ biến trên thị trường Việt Nam và được rất nhiều bà mẹ tin dùng cho các bé. Giá sữa Nan Nga số 1, 2, 3, 4 các loại bao nhiêu tiền? Cùng Websosanh.vn cập nhật:

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng chống tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi. Thông tin bài viết này chỉ mang tính chất trợ giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo cho bất kì bên nào. 

Sữa Nan là loại sữa không còn xa lạ gì đối với các mẹ đang nuôi con nhỏ. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người chưa phân biệt được các dòng sữa Nan Nga. Vẫn chưa biết được loại sữa nào phù hợp với con của mình. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các thông tin chi tiết về các loại sữa Nan Nga. Từ đó giúp các mẹ hiểu rõ được loại sữa nào phù hợp.

1. Sữa Nan Nga có tốt không? Sữa Nan Nga và Nan Việt khác nhau gì?

Sữa Nan Nga hiện tại có mặt phổ biến trên thị trường Việt Nam và được rất nhiều bà mẹ tin dùng cho các bé. Công thức sữa Nan chú trọng vào các thành phần có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ. Khi trẻ uống sữa Nan thì các chất dinh dưỡng có trong sữa sẽ tạo môi trường thuận lợi cho các lợi khuẩn phát triển. Từ đó các chất dinh dưỡng cũng được hấp thụ một cách tối đa. Dòng sữa này không chú trọng vào việc tăng cân của trẻ nên khi mẹ dùng sẽ thấy bé ít tăng trưởng chiều ngang như các dòng sữa khác. Thay vào đó khi mẹ dùng cho bé thì sẽ cảm nhận được bé khỏe mạnh và tinh anh hơn.

Như vậy câu trả lời của câu hỏi: “Sữa Nan Nga có tốt không” là CÓ. Thậm chí là đem lại rất nhiều lợi ích cho trẻ khi sử dụng.

Sữa Nan Nga và Nan Việt đều là dòng sữa nổi tiếng về dòng sữa mát, giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa. Mùi vị và công thức hoàn toàn giống nhau nhưng đa số cảm nhận của người dùng đều ưu tiên cho dòng sữa Nan Nga hơn. Đa phần đều khen sữa Nan Nga có mùi vị thơm hơn.

Sữa Nan Nga có tốt không?
Sữa Nan Nga có tốt không?

2. Sữa Nan Nga số 4 cho trẻ trên 18 tháng tuổi

Là loại sữa Nan 800g chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của giai đoạn trên 18 tháng tuổi. Sữa Nan mang đến dinh dưỡng cân bằng cho bé để luôn duy trì sức khỏe tốt cũng như sự phát triển toàn diện. Ngoài chất dinh dưỡng thì sữa còn cung cấp chất đạm đạt chất lượng Optipro giúp bé phát triển khỏe mạnh mà không gây quá tải cho các cơ quan non nớt của trẻ. Đặc biệt, sữa còn bổ sung hệ lợi khuẩn Bifidus BL tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Sữa còn chưa DHA – axit béo tăng cường phát triển trí não và thị lực của bé trong giai đoạn phát triển.

Giá tham khảo: 435,000đ/ hộp 800g.

Sữa Nan Nga số 4 cho trẻ trên 18 tháng tuổi
Sữa Nan Nga số 4 cho trẻ trên 18 tháng tuổi

3. Sữa Nan Nga số 3 cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Dòng sữa bột này được khuyên dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Thành phần dinh dưỡng của sữa mang đến hệ dưỡng chất cân bằng bởi đạm, chất béo, carbonhydrat và các Vitamin cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động vui chơi của bé. Sữa Nan Nga số 3 bổ sung Canxi và Vitamin D giúp trẻ phát triển chiều cao, răng chắc khỏe hơn.

Ngoài ra sữa Nan Nga số 3 còn có chứa DHA giúp tăng cường chức năng của thị giác và phát triển sức khỏe trí não một cách toàn diện. Các vi chất khác như Sắt và I-ốt hỗ trợ sự nhận thức của trẻ cũng như phát triển trí thông minh cho trẻ.

Giá tham khảo: 435,000đ/ hộp 800g.

Sữa Nan Nga số 3 cho trẻ từ 1 tuổi trở lên
Sữa Nan Nga số 3 cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

4. Sữa Nan Nga số 2 cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

Sản phẩm này được các mẹ tin dùng để thay thế bữa ăn phụ cho các bé trong giai đoạn phát triển từ 6-12 tháng tuổi. Với công thức đặc biệt sữa Nan Nga số 2 sẽ cung cấp các dưỡng chất tối ưu giúp bé phát triển khỏe mạnh. Sữa sẽ tăng sức đề kháng cho các bé trong giai đoạn 6 – 12 tháng tuổi nhờ bổ sung hệ vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa và miễn dịch. Từ đó, trẻ sẽ luôn có một đường ruột khỏe mạnh, hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp hỗ trợ sức đề kháng tối ưu. Do vậy mà trẻ có thể phòng chống lại các tác nhân gây bệnh, tránh việc hay bị ốm vặt.

Giá tham khảo: 460,000đ/ hộp 800g.

Sữa Nan Nga số 2 cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi
Sữa Nan Nga số 2 cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

5. Sữa Nan Nga số 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa Nan Nga số 1 hay còn gọi là sữa Nan Nga 0 – 6 tháng tuổi. Ở giai đoạn này trẻ rất nhạy cảm và cần bổ sung dưỡng chất vừa đủ để trẻ không bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng. Sữa Nan Nga số 1 nổi tiếng là dòng sữa mát và nhạt, mùi vị của sữa giống như sữa mẹ nên rất thích hợp cho trẻ sơ sinh giai đoạn 0 – 6 tháng. Nhờ có các vi sinh vật có lợi trong sữa mà bé khi sử dụng sẽ có một hệ miễn dịch vô cùng khỏe mạnh, tiêu hóa tốt và nhanh tăng cân.

Thành phần chính trong sữa Nan Nga số 1 400g giúp trẻ hấp thụ tốt đồng thời thúc đẩy sự phát triển của bé. Giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lại các tác nhân gây bệnh. Ngoài ra, sữa Nan Nga số 1 800g hộp lớn rất tiện dụng cho mẹ trong quá trình pha sữa cho bé.

Giá tham khảo: 270,000đ/ hộp 400g.

Giá tham khảo: 460,000đ/ hộp 800g.

Sữa Nan Nga số 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
Sữa Nan Nga số 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Như vậy bài viết trên đã điểm qua các thông tin của các loại sữa Nan Nga 1, 2, 3,4 kèm theo giá. Hy vọng với những thông tin trên mẹ sẽ sớm tìm ra loại sữa phù hợp với độ tuổi và sức khỏe của bé.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!