Giá tivi LG OLED 65 inch 4K 65A1PTA giảm giá chỉ còn 28 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với giá niêm yết, giá tivi LG OLED 65 Inch 4k 65A1PTA hiện đã rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Giá tivi LG OLED 65 INCH 4K 65A1PTA hiện nay

Được trình làng từ năm 2021, tivi LG OLED 65A1PTA được hãng niêm yết với giá gần 60 triệu đồng. Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán của dòng tivi 65 inch OLED này hiện chỉ còn từ 28 triệu đồng.

Như vậy, so với giá niêm yết hiện giá bán của smart tivi LG OLED 65 inch 4K 65A1PTA hiện đã giảm tới 30 triệu đồng. Vậy liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hiện tại không. 

Những tính năng nổi bật của tivi LG OLED 65 inch 4K 65A1PTA

Những tính năng nổi bật của tivi  LG OLED 65 inch 4K 65A1PTA
Những tính năng nổi bật của tivi  LG OLED 65 inch 4K 65A1PTA

Để biết với mức giá giảm xuống còn 28 triệu đồng thì chiếc tivi này có đáng mua không? Mọi người cần phải biết được những tính năng được trang bị trên chiếc tivi này.

Về thiết kế

Điểm xét đến đầu tiên là thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch với nét thẩm mỹ cao cùng gam màu đen tối giản. Tivi LG 65A1PTA được thiết kế với phần chân đế chữ V úp ngược ở 2 bên tivi giữa thăng bằng cho toàn bộ tivi thêm ổn định hơn. Ngoài ra, tivi cũng có thể treo tường tiết kiệm không gian và làm cho căn phòng thêm đẹp mắt hơn. 

Với kích thước 65 inch thì người dùng có thể để ở mọi không gian dù không gian hẹp hay rộng lớn. Có thể để ở phòng khách, phòng làm việc, phòng họp thậm chí cả phòng ngủ… với tivi LG OLED 65A1PTA chắc chắn sẽ khiến không gian căn phòng thêm phần sang trọng ấn tượng. 

Nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng

Nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng
Nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng

Bên cạnh thiết kế sang trọng thì chiếc tivi LG OLED 65 inch này cũng hội tụ những trang bị hàng đầu về hình ảnh:

  • Tivi trang bị màn hình OLED với hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng để thể hiện độ sâu của màu đen một cách hoàn hảo nhất, độ tương phản cao.
  • Độ phân giải 4K giúp các hình ảnh được hiển thị một cách chi tiết sắc nét với khoảng 8.3 triệu điểm ảnh.
  • Chip xử lý a7 Gen4 AI Processor 4K sử dụng  những thuật toán chuyên sâu của hãng để phân tích và tối ưu về độ nét, màu sắc, chất lượng, độ sáng, độ tương phản để hình ảnh càng trở nên chân thực hơn.
  • Công nghệ 4K Upscaling và Image Enhancing có nhiệm vụ nâng cấp mọi hình ảnh hiển thị lên tới gần chuẩn 4K.
  • Công nghệ Dolby Vision IQ có thể điều chỉnh hình ảnh dựa trên ánh sáng của  môi trường xung quanh.
  • Các công nghệ hình ảnh HDR, HDR 10 Pro, HLG để gia tăng khả năng hiển thị vùng sáng, tối một cách rõ ràng nhất. Đồng thời, độ tương phản cũng được tùy chỉnh thích hợp cho mọi hình ảnh.
  • Chế độ FilmMaker Mode có thể trải nghiệm nội dung phim theo ý tưởng của đạo diễn.

Nhiều công nghệ âm thanh nổi bật

Không chỉ chú trọng về hình ảnh mà âm thanh của tivi 65A1PTA cũng được đánh giá cao khi sở hữu nhiều công nghệ về âm thanh nổi bật. Cụ thể như:

  • Công nghệ âm thanh AI Sound sẽ tối ưu hóa âm thanh theo nội dung đang xem.
  • Công nghệ Clear voice III để loại bỏ mọi tạp âm trong môi trường đảm bảo lời thoại luôn được phát ra một cách sống động, trong trẻo hơn.

Hệ điều hành thân thiện và nhiều tiện ích

Hệ điều hành thân thiện và nhiều tiện ích
Hệ điều hành thân thiện và nhiều tiện ích

Phiên bản tivi LG OLED 65A1PTA được trang bị hệ điều hành WebOS 6.0 mới thân thiện, dễ dùng với mọi người. Đồng thời với một kho ứng dụng vô cùng phong phú đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người dùng: YouTube, Netflix, ZingTV, FPT Play, Galaxy Play,… Ngoài ra, tivi còn có nhiều tiện ích thân thiện như:

  • Dễ dàng điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt qua Magic Remote và trí tuệ nhân tạo LG ThinQ
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng qua ứng dụng LG TV Plus
  • Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhanh chóng với Screen Mirroring (Android) và AirPlay 2 (iPhone)
  • Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối không dây và có dây.

Tivi LG OLED 65 inch 4K 65A1PTA giảm giá còn 28 triệu đồng có đáng mua?

Với giá bán 28 triệu đồng, người sử dụng đã có thể sở hữu một chiếc tivi màn hình OLED 65 inch cao cấp thì chắc chắn đã là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo”. Hơn nữa, tivi còn được tích hợp những trang bị thuộc hàng hiện đại bậc nhất, nên có lẽ bạn khó có thể tìm được tivi OLED 65 Inch khác tốt hơn trong tầm giá bán.

Tuy nhiên tivi LG 65A1PTA có điểm yếu là công suất loa chỉ 20W khá nhỏ với một chiếc tivi 65 inch, do đó người sử dụng nên mua thêm loa soundbar để tối ưu trả nghiệm.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!