Giá tivi OLED 55 inch OLED 55A2PSA hiện chỉ còn từ 21,5 triệu đồng có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG 55A2PSA là phiên bản tivi LG OLED 55 inch hiện có giá bán khá rẻ nên nó đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng cân nhắc chọn mua.

Tivi LG OLED vốn nổi tiếng là sản phẩm tivi cao cấp có giá bán cực đắt đỏ, thường không dưới 30 triệu đồng. Tuy nhiên gần đây tivi OLED LG 55A2PSA đang có giá bán khá rẻ, liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

1. Giá Tivi OLED 55 inch OLED 55A2PSA bao nhiêu?

Giá Tivi OLED 55 inch OLED 55A2PSA khoảng 22 triệu đồng
Giá Tivi OLED 55 inch OLED 55A2PSA khoảng 22 triệu đồng

Tivi LG 55A2PSA là phiên bản tivi 55 inch của dòng LG A2 OLED vốn được nhà sản xuất niêm yết với giá bán 42 triệu đồng. Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì nhiều cửa hàng điện máy đang phân phối chiếc tivi OLED 55 này với giá bán 21,5 triệu đồng.

Như vậy, so với ngay từ thời điểm smart tivi LG OLED 55A2PSA ra mắt thị trường cho đến nay thì giá đã giảm khoảng 22 triệu đồng. Mức giá bán 21,5 triệu đồng hiện tại không phải rẻ nhưng so sánh với giá tivi OLED nói chung thì thuộc hàng rẻ nhất. Vậy liệu rằng với mức giá bán này thì liệu rằng LG 55A2PSA có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

2. Review nhanh các tính năng nổi bật của tivi OLED 55 inch 55A2PSA

Bản thân LG 55A2PSA là dòng tivi cao cấp của LG với việc hội tụ nhiều những trang bị, tính năng hiện đại bậc nhất

Thiết kế thời thượng

Dòng smart tivi LG 4K OLED 55 inch OLED 55A2PSA sử dụng thiết kế tràn viền với viền cạnh cực mỏng, và với việc sử dụng tấm nền OLED nên chiếc tivi này cực mỏng, điều này giúp tivi như một tác phẩm nghệ thuật, giúp tôn thêm sự sang trọng, hiện đại cho căn phòng khách. 

Công nghệ màn hình hiển thị cao cấp

Nhiều công nghệ hình ảnh ấn tượng
Nhiều công nghệ hình ảnh ấn tượng
  • Tivi 55 inch OLED 55A2PSA được trang bị màn hình OLED với độ  phân giải 4K cùng các điểm sáng độc lập giúp đem đến hình ảnh có độ sâu sắc nét, ngoạn mục.
  • Tivi được trang bị bộ xử lý a9 Gen5 AI 4K giúp tối ưu hóa độ sâu của hình ảnh giúp mọi phân cảnh trở nên chân thực, nổi bật hơn.
  • Công nghệ 4K AI Upscaling nâng cấp mọi  hình ảnh lên  chuẩn gần 4K.
  • Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping giúp phát hiện nội dung trong khung hình với những dải màu HDR tái tạo rực rỡ với độ tương phản sâu có độ nét cao.
  • Công nghệ Perfect Color với một dải màu phong phú với những cảnh quay bắt mắt, tươi tắn nhất.
  • Công nghệ Perfect Black giúp tăng cường độ tương phản để hình ảnh được hiển thị rõ nét hơn giúp bạn nhìn ra những chi tiết dù nhỏ nhất.
  • Công  nghệ Dolby Vision IQ có nhiệm vụ tinh chỉnh hình ảnh theo cấp độ sáng khác nhau của môi trường.

Công nghệ âm thanh cao cấp

  • Tivi OLED 55 inch 55A2PSA còn được trang bị công nghệ Dolby Atmos với hiệu ứng âm  thanh vòm 3D mạnh mẽ giúp cho mọi người có thể hòa mình vào những cảnh phim ấn tượng.
  • Công nghệ AI Acoustic Tuning điều chỉnh cân bằng chất âm phù hợp với từng  môi trường để người dùng có thể tận hưởng âm  thanh lôi cuốn, ấn tượng.
  • Công nghệ AI Sound Pro nâng cấp âm thanh nguồn phát ra nhận diện nội dung trình chiếu đem đến trải nghiệm chân thực hơn cho mọi người dùng.
  • Chế độ lọc tạp âm, giảm nhiễu Clear Voice Pro.

Nhiều tiện ích nổi bật, ấn tượng

Nhiều tiện ích nổi bật, ấn tượng
Nhiều tiện ích nổi bật, ấn tượng
  • Tivi được trang bị hệ điều  hành WebOS 6.0 cho tốc độ xử lý nhanh chóng. Đồng thời, kho ứng dụng phong phú nổi bật thỏa mãn mọi đam mê giải trí cho người dùng.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói dễ dàng, tiện lợi.
  • Trình chiếu màn hình tivi lên điện thoại một cách dễ dàng, tiện lợi nhất.
  • Điều khiển tivi thông qua điện thoại tiện lợi.

3. Có nên mua tivi LG OLED 55 inch 55A2PSA với giá 21,5 triệu đồng?

Có thể thấy rằng với mức giá bán 21,5 triệu đồng người sử dụng khó có thể tìm được chiếc tivi màn hình OLED 55 inch trên thị trường hiện nay. Trong khi LG 55A2PSA lại là sản phẩm cao cấp hội tụ những công nghệ âm thanh, hiển thị cao cấp hàng đầu, chính vì thế rõ ràng nó là tivi OLED 55 inch đáng đồng tiền bát gạo ở tầm giá.

Đây chínnh là sản phẩm tivi cao cấp dành cho những ai từ lâu muốn trải nghiệm công nghệ OLED nhưng chưa có cơ hội sở hữu vì mức giá đắt đỏ. Do đó, người sử dụng có nhu cầu mua tivi LG OLED 55A2PSA đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tivi 55 inch Samsung QA55Q80C và LG 55A2PSA

So sánh tivi 55 inch Samsung QA55Q80C và LG 55A2PSA

Samsung QA55Q80C 55 và LG 55A2PSA đều là những mẫu tivi 55 inch thông minh đời mới với nhiều tính năng hiện đại. Giá bán giữa hai dòng tivi 55 inch này cũng không quá chênh lệch nhau. Dưới đây hãy cùng chúng tôi so sánh hai mẫu tivi này xem đâu sẽ là sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của bạn nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.