Giá tivi Samsung Neo QLED 4K QN85A bao nhiêu tiền? Review các tính năng chính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Neo QLED 4K QN85A là dòng sản phẩm được nhiều gia đình yêu thích bởi giá thành phải chăng và được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Thiết bị có thể phục vụ nhu cầu giải trí của nhiều thành viên trong gia đình.

Còn gì tuyệt vời hơn là được ngồi xem những trận cầu đỉnh cao trong mùa bóng này qua chiếc tivi màn hình rộng. Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay chính là Samsung Neo QLED 4K QN85A. Vậy dòng sản phẩm này hiện có giá bao nhiêu? Tính năng cụ thể của nó là như thế nào?

1. Giá tivi Samsung Neo QLED 4K QN85A bao nhiêu tiền

Giá tivi Samsung Neo QLED 4K QN85A phụ thuộc vào từng kích thước
Giá tivi Samsung Neo QLED 4K QN85A phụ thuộc vào từng kích thước

Thương hiệu Samsung tung ra thị trường dòng Samsung Neo QLED 4K QN85A hiện được bán ra thị trường với 4 phiên bản màn hình với mức giá tương ứng như sau:

  • Smart Tivi Samsung 55 inch 4K Neo QLED QA55QN85A: giá từ 16,8 triệu 
  • Smart Tivi Neo QLED Samsung 65 inch 4K QA65QN85A: giá từ 25 triệu đồng
  • Smart Tivi Neo QLED Samsung 75 inch 4K QA85QN85A: giá từ 35,9 triệu đồng
  • Smart Tivi Neo QLED Samsung 85 inch 4K QA85QN85A: giá từ 53,99 triệu đồng

Có thể thấy rằng mức giá bán của dòng tivi Samsung Neo QLED này ở mức khá cao so với mặt bằng chung giá bán tivi trên thị trường hiện nay. Vậy với mức giá bán này thì liệu rằng smart tivi Samsung 4K này có là lựa chọn đáng tiền cho người sử dụng không.

2. Những tính năng chính của Samsung Neo QLED 4K QN85A

Mặc dù có giá cao nhưng dòng tivi Samsung Neo QLED 4K QN85A lại sở hữu hàng loạt các tính năng hiện đại bậc nhất. 

Thiết kế tràn viền tinh tế 

Samsung Neo QLED 4K QN85A sở hữu kiểu dáng tinh tế, tối giản cùng với màn hình tràn viền 4 cạnh mang tới tầm nhìn rộng mở cho người dùng. Bạn như chìm đắm vào từng chi tiết, nội dung hiển thị trên màn hình. Dòng tivi Neo QLED Samsung này là lựa chọn tuyệt vời dành cho phòng khách, phòng ngủ lớn hoặc phòng hội nghị. Tivi hiển thị 100% dải màu sắc nhờ vào công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. 

Tái hiện chân thực, sắc nét nội dung hiển thị 

Nhiều công nghệ hình ảnh giúp tái hiện chân thực, sắc nét nội dung hiển thị 
Nhiều công nghệ hình ảnh giúp tái hiện chân thực, sắc nét nội dung hiển thị

Với công nghệ đèn nền Quantum Matrix Technology, tivi Samsung 4k này có khả năng điều khiển chính xác tới từng lượng tử của đèn nền mini Led. Nhờ đó mà nội dung hiển thị lên sắc nét, vùng tối sâu hơn và vùng sáng thuần khiết hơn. Công nghệ Supreme UHD Dimming sẽ tính toàn mọi thông số về độ tương phản, màu sắc và độ sắc nét để tạo nên những hình ảnh tự nhiên đẹp mắt nhất. Cùng với đó là công nghệ Anti-Reflection giúp loại bỏ những ánh sáng làm sao nhãng nội dung hiển thị như ánh đèn, ánh nắng. Người dùng có thể tập trung thưởng thức các trận đấu thể thao cuốn hút hoặc những thước phim gay cấn. 

Trải nghiệm thế giới âm thanh sống động 

Nhờ tích hợp công nghệ Object Tracking Sound mà dòng tivi Samsung Neo QLED QN85A có thể nhận biết được các chuyển động, tạo ra âm thanh vòm hoàn hoàn trong từng phân cảnh. Do đá mà cảm giác chân thực như đang diễn ra ngay trước mắt bạn. Tivi còn hỗ trợ điều khiển giọng nói 3 miền thông qua Google Assistant và One Remote. Mọi yêu cầu trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. 

Kho ứng dụng đa dạng 

Kho ứng dụng đa dạng nâng cao tầm giải trí
Kho ứng dụng đa dạng nâng cao tầm giải trí

Samsung Neo QLED 4K QN85A sử dụng hệ điều  hành Tizen Ó 6.0 hiện đại và dễ sử dụng. Giao diện được thiết kế thân thiện với người dùng. Kho ứng dụng đa dạng phù hợp với nhu cầu của mọi người như FPT Play, ClipTV, Youtube,….Bạn có thể mở bất kỳ chương trình nào mà mình yêu thích. Người dùng cũng có thể cùng một lúc xem hai chương trình với tính năng Multi View. Ngoài ra tính năng Tap View cũng cho phép người dùng kết nối với tivi Samsung Neo QLED này một cách nhanh chóng. Chỉ cần chạm nhẹ điện thoại vào màn hình tivi là những hình ảnh hoặc bài hát yêu thích đều được chia sẻ lên màn ảnh rộng. Tính năng này khá phù hợp với những bữa tiệc hay sinh nhật. 

3. Có nên mua tivi Samsung Neo QLED QN85A không?

Có thể thấy rằng, với giá bán 16,8 triệu đồng (đối với phiên bản tivi Samsung 55 inch) thì dòng QN85A là sự lựa chọn khá hợp lý bởi tivi sử dụng tấm nền QLED cao cấp bậc nhất hiện nay khiến nó rất đáng tiền. Không chỉ thế, chiếc tivi Samsung này còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay nên nó chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng.

Cùng với thiết kế hiện đại, và hệ điều hành với nhiều ứng dụng giải trí hiện đại hàng đầu được tích hợp thì dòng tivi Samsung Neo QLED QN85A còn đưa tới những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người sử dụng.

Chính vì thế nếu như bạn đang cần mua một chiếc tivi cao cấp trong một tầm giá hợp lý thì dòng Samsung Neo QLED QN85A là lựa chọn đáng tiền.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!