Giá tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J giảm còn 25 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J hiện đã giảm chỉ còn 25 triệu đồng nên khá nhiều người đang thắc mắc liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho nhu cầu sử dụng hay không. Cùng tìm hiểu qua câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Giá tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J hiện nay

Dòng smart tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J được bán ra thị trường năm 2021 với mức giá niêm yết chính hãng là 35,9 triệu đồng. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại (tháng 1/2023) thì giá của chiếc tivi này đã giảm, và theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện nhiều nơi đang bán ra mẫu tivi Sony Bravia XR này với giá chỉ còn 25 triệu đồng.

Như vậy so với giá niêm yết thì giá bán của smart tivi Sony 4K hiện đã giảm hơn 10 triệu đồng, và ở mức rẻ chưa từng có – đặc biệt là với một chiếc tivi màn hình 65 inch của dòng XR từ Sony. Đây chính là điểm mạnh của Sony XR-65X95J trên thị trường hiện nay. Vậy liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2023 này?

Đánh giá những tính năng nổi bật có trên tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J

Để biết phiên bản tivi này có còn đáng mua không các bạn hãy tham khảo đánh giá chi tiết về các tính năng của tivi như sau:

Về thiết kế

tivi XR-65X95J sở hữu thiết kế không viền
Tivi XR-65X95J sở hữu thiết kế không viền

Phiên bản tivi Sony XR-65X95J sở hữu thiết kế không viền giúp mở rộng tầm nhìn và giúp người xem tập trung vào màn hình nhiều hơn. Tivi luôn gọn gàng mà không hề bị vướng víu nhờ phần giữ dây kết nối tiện lợi. Chân đế thiết kế chắc chắn có thể bố trí theo nhiều kiểu khác nhau như: bố trí dạng tiêu chuẩn, bố trí trên kệ nhỏ hoặc bố trí với loa thanh để  trải nghiệm hình ảnh giải trí đỉnh cao.

Tivi 65 inch Sony XR-65X95J có kích thước 65 inch phù hợp với những không gian có diện tích từ 30m2 trở lên như: phòng khách trong gia đình, phòng làm việc, phòng họp trong các công ty…

Như vậy dù đã ra mắt một thời gian nhưng thiết kế của tivi Sony Bravia XR này vẫn thuộc hàng cao cấp hiện đại cho người sử dụng.

Về khả năng hiển thị

Dù không được trang bị màn hình hiển thị cao cấp như OLED hay QLED mà chỉ được trang bị màn hình LCD nhưng khả năng hiển thị tốt. Kết hợp với nhiều bộ xử lý trí tuệ  nhận thức đầu tiên trên thế giới Cognitive Processor XR thông minh cùng nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng nâng cao khả năng hiển thị hình ảnh trên tivi như:

  • Tivi với độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần so với tivi sử dụng bộ phân giải Full HD.
  • Công nghệ Live Colour, XR – Triluminos Pro và chế độ làm mượt hình XR làm tăng cường màu sắc hiển thị trên tivi.
  • Công nghệ XR Contrast Booster để tái tạo các vùng sáng và tối trên tivi sao cho vùng sáng sáng hơn và vùng tối sâu thẳm. Hình ảnh không còn bị che khuất trong bóng tối hay biến mất trong vùng sáng.
  • Bộ xử lý trí tuệ thông minh có tính năng nâng cấp mọi dữ liệu đầu vào lên chuẩn 4K sắc nét để đem lại hình ảnh chân thực hơn.
  • Công nghệ XR Motion Clarity giúp các hình ảnh chuyển động thêm mượt mà hơn mà không hề bị mờ.
  • Hình ảnh hiển thị đẹp từ mọi góc nhìn nhờ tấm màn hình X-Wide Angle và  công nghệ X-Anti Reflection hình ảnh thêm rõ nét và ít phản chiếu ánh sáng hơn.

Về âm thanh

Tivi trang bị loa có công suất 50W
Tivi trang bị loa có công suất 50W

Sony 4K 65 inch XR-65X95J được trang bị loại loa Acoustic Multi-Audio Sound Positioning Tweeter với 2 loa trung tần, 2 loa tweeter, 1 loa subwoofer có tổng công suất 50W. Kết hợp với nhiều công nghệ âm thanh như:

  • Tính năng định vị âm thanh XR để âm thanh luôn được khớp với các hình ảnh hiển thị lên tivi.
  • XR Surround nâng cấp mọi nội dung giải trí lên âm thanh vòm 3D mà không cần đến loa âm trần hay đánh trần.
  • Voice Zoom 2 cải thiện giọng nói để lời thoại trong tivi luôn dễ nghe hơn.
  • Tivi được ghép với loa Sony sẽ đem đến âm thanh bùng nổ hơn.

Về hệ điều hành

Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J sử dụng hệ điều hành Android TV với một giao diện dễ dùng. Kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cao như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, VieOn…. Bạn có thể tải về bất cứ ứng dụng nào mà mình yêu thích nhất.

Về các tiện ích

Nhiều tiện ích hấp dẫn phục vụ nhu cầu người dùng
Nhiều tiện ích hấp dẫn phục vụ nhu cầu người dùng

Cùng với những ưu điểm nêu trên thì tivi còn có nhiều tiện ích như:

  • Tìm kiếm các chương trình trên tivi bằng giọng nói.
  • Tích hợp với Bravia CAM.
  • Điều khiển tivi thông qua điện thoại tiện lợi.
  • Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi dễ dàng.
  • Tương thích với các máy chơi game PS5.
  • Điều khiển được mọi thiết bị thông minh bằng điều khiển từ xa.

Giá tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J giảm còn 25 triệu đồng có nên mua không?

Dựa trên các tính năng nêu trên cùng mức giá giảm 25 triệu đồng thì đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng trong năm 2023 khi cần một chiếc tivi chất lượng từ thương hiệu Sony. 

Tuy nhiên, cùng với mức giá này trên thị trường bạn đã có thể mua được các dòng tivi QLED 65 inch từ Samsung, Casper, TCL… với chất lượng màn hình rực rỡ hơn, cùng nhiều trang bị hiện đại. Do đó, nếu bạn muốn “đổi gió” với các công nghệ màn hình mới hiện đại thì có thể tham khảo model tivi 65 inch QLED khác.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!