Điều gì tạo nên sự thành công của chiếc Android Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J là một chiếc tivi nổi bật. Đánh dấu bước ngoặt và mang đến những trải nghiệm hình ảnh mới cho người dùng.

Là một trong những dòng tivi cao cấp của Sony, Android Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J được coi là một sản phẩm tâm huyết được hãng trau chuốt tỉ mỉ từ thiết kế cho đến các công nghệ. Vậy chiếc Android tivi này có gì đặc biệt? Những yếu tố nào tạo nên sự thành công của dòng sản phẩm này? Chúng ta cùng theo dõi bài viết đánh giá tổng quan về chiếc tivi này.

Thiết kế thanh mảnh, tinh tế làm nổi bật mọi không gian căn phòng

Mang phong cách thiết kế hiện đại, thanh mảnh, chiếc tivi Sony Android 65 inch này lôi cuốn ngay ánh nhìn đầu tiên. Sở hữu màn hình phẳng, tràn viền giúp người xem tập trung thưởng thức trọn vẹn nội dung từng khung hình. Chân đế chữ V cứng cáp cùng kích thước màn hình 65 inch. Chiếc tivi này không những phù hợp với mọi không gian trưng bày mà còn làm nổi bật thiết kế nội thất.

Thiết kế thanh mảnh, tinh tế làm nổi bật mọi không gian căn phòng

Công nghệ hình ảnh của Android Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J

Hình ảnh của chiếc tivi này là sự phối hợp của nhiều công nghệ đỉnh cao.

Tận hưởng những khung hình sắc nét với độ phân giải 4k

Với độ phân giải 4k, chất lượng hình ảnh trên tivi Sony Android 4k 65 inch sở hữu độ nét gấp 4 lần tivi Full HD. Từng khung hình trình chiếu trên tivi Sony vô cùng rõ ràng, chi tiết. Chất lượng gần như bằng với chất lượng hình ảnh của các dòng tivi 8k hiện nay.

Công nghệ Triluminos Pro mang đến những sắc màu nổi bật

Sở hữu 1 tỷ màu sắc, công nghệ Triluminos Pro giúp màu sắc hình ảnh hiển thị thêm chi tiết với nhiều dải màu đa dạng thay vì chỉ tập trung vào những dải màu cơ bản như trước kia. Người xem vì thế mà được đắm chìm trong những khung hình hiển thị màu sắc rực rỡ nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên.

Hình ảnh kết hợp giữa công nghệ Full Array Led và công nghệ XR Contrast Booster x10

Nếu như công nghệ Array Led đảm nhiệm chức năng giúp nâng cao độ tương phản thông qua việc tăng giảm độ sáng tối ở các vùng cụ thể. Thì công nghệ XR Contrast Booster x10 đảm nhận chức năng điều chỉnh độ sáng và độ tối theo từng khung hình chuyển động. Với sự kết hợp hài hòa của 2 công nghệ này, người xem sẽ cảm nhận được rõ ràng độ sâu của ảnh.

Hình ảnh kết hợp giữa công nghệ Full Array Led và công nghệ XR Contrast Booster x10

Bộ xử lý thông minh Cognitive Processor mang đến những trải nghiệm bất ngờ về hình ảnh – âm thanh

Được xem là công nghệ xử lý đỉnh cao, thách thức mọi chất lượng đầu vào. Công nghệ Cognitive Processor cho phép xử lý những chất lượng đầu vào thấp thành chất lượng đầu ra cao. Nhờ đó mà hình ảnh trình chiếu vô cùng sắc nét, chân thực. Không chỉ dừng mang đến hình ảnh trình chiếu sắc nét mà bộ xử lý này cũng giúp cho âm thanh được phát ra đồng bộ, rõ ràng.

Âm thanh sống động, cuốn hút với công nghệ Acoustics Multi Audio

Không những thành công trong lĩnh vực sản xuất tivi, Sony còn rất thành công trong lĩnh vực phát triển âm thanh. Do đó, các sản phẩm do hãng phát triển đều sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội. Được tích hợp công nghệ Acoustic Multi Audio, người dùng sẽ được tận hưởng âm thanh đa chiều từ mọi hướng. Chất âm mà chiếc tivi này phát ra vô cùng trong treo, rõ ràng, giúp người dùng nghe trọn vẹn từng nội dung dù trong môi trường không đảm bảo.

Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí với nhiều tính năng thông minh

Với giao diện thiết kế đơn giản, thân thiện, người dùng không mất quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng chiếc tivi này. Đặc biệt với kho ứng dụng khổng lồ với 5000 ứng dụng giải trí, người xem thỏa sức tận hưởng những phút giây thư giãn ngay trong căn phòng của mình. Bên cạnh đó, tivi Sony 65 inch XR-65X95J, còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: điều khiển bằng giọng nói qua remote, điều khiển và share màn hình điện thoại lên tivi,…

Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí với nhiều tính năng thông minh

Thiết kế thanh mảnh, công nghệ đỉnh cao, nhiều tính năng thông minh được tích hợp, dòng tivi cao cấp Android Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hy vọng những chia sẻ hữu ích trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!