Giá tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b Inverter 609 lít giảm 10 triệu liệu có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mới lên kệ, giá tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b Inverter 609 lít bán ra ở mức gần 47 triệu vnd. Hiện mức giá này đang được bán tại các đại lý, siêu thị chỉ khoảng trên dưới 36 triệu vnd, tức giảm khoảng 10 triệu. Vậy có nên mua không?

Electrolux là một thương hiệu tủ lạnh đến từ Thụy Điển, được thành lập từ năm 1919. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển thì hiện nay các sản phẩm của Electrolux đã có mặt trên 150 quốc gia và được người tiêu dùng đánh giá cao về các thiết kế thấu hiểu người dùng, các giải pháp thiết thực cũng như các công nghệ hiện đại. Và tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b Inverter 609 lít cũng là một sản phẩm trong số đó.

Với mức giá khoảng 47 triệu đồng thì khá cao so với các dòng tủ lạnh có dung tích hơn 600 lít các thương hiệu khác. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, các đại lý, siêu thị đang bán ra model tủ lạnh Electrolux 4 cánh Eqe6879a-b chỉ với mức giá khoảng trên dưới 36 triệu vnd, tức giảm khoảng 10 triệu so với giá bán trước đó. Vậy có nên mua không? Những tính năng, công nghệ và tiện ích nổi bật mà tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b sở hữu là gì? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

1. Tổng quan thiết kế của tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b side by side 

Tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b được thiết kế theo lối cửa Multi Door – 4 cánh hiện đại, dung tích chứa 609 lít cùng các ngăn, hộc chứa đa dạng giúp ích cho việc sắp xếp, phân loại thực phẩm và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Cửa tủ lạnh Electrolux Inverter 607 lít EQE6879A-B có tông màu xám được làm từ thép không gỉ mang đến vẻ bề ngoài sang trọng cho không gian. Kết hợp cùng bảng điều khiển cảm ứng thông minh lắp đặt ở bên ngoài tủ giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn mà không bị tốn điện.

Về thiết kế công dụng của các ngăn, thì tủ lạnh Electrolux 607 lít Eqe6879a-b gồm có 2 ngăn là ngăn lạnh và ngăn đá. Trong đó ngăn lạnh có dung tích 371 lít và ngăn đá có dung tích 147 lít. Đặc biệt ở phần ngăn đá có một phần ngăn chuyển đổi 91 lít. Ở ngăn này bạn có thể linh động chuyển đổi nhiệt độ từ -23 độ C cho đến 7 độ C. Thiết kế các ngăn kéo có thể lắp đặt ở 3 vị trí chiều cao khác nhau và có thể xoay ngược 90 độ để đựng chai lọ dễ dàng hơn. Đây sẽ là ngăn lý tưởng để bạn lưu trữ, bảo quản các loại đồ uống cho tiệc tùng đặc biệt là rượu vang. 

Tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b Inverter 609 lít có tốt không?
Ngăn chuyển đổi đa năng mang lại sự tiện lợi cho người dùng

2. Tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b có tốt không?

Sau đây websosanh.vn sẽ đánh giá tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b có tốt không dựa vào 4 yếu tố sau nhé!

2.1 Công nghệ tiết kiệm điện

Sản phẩm được nhà Electrolux trang bị công nghệ Inverter giúp tối ưu nhiệt tiêu hao trong quá trình làm lạnh, mang lại sự ổn định trong vận hành và làm lạnh. Với dung tích khá lớn nhưng công suất tiêu thụ điện của tủ theo công bố chỉ khoảng 1.68 số điện/ ngày.

2.2 Khử mùi hôi

Tủ lạnh Electrolux 607l EQE6879A-B được trang bị công nghệ khử mùi Taste Guard có tác dụng giúp loại bỏ vi khuẩn, khử các mùi hôi có khó chịu. Từ đó mang lại không khí trong lành cho tủ.

Tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b Inverter 609 lít có tốt không?
Tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b Inverter 609 lít có tốt không?

2.3 Làm lạnh thực phẩm tốt

Tủ lạnh 4 cửa Electrolux Eqe6879a-b sở hữu 2 dàn làm lạnh độc lập giúp bảo quản thực phẩm ở ngăn đông và ngăn mát một cách tối ưu nhất đồng thời tránh được các tình trạng lẫn mùi, hương vị của thực phẩm. Ngoài ra, tủ còn có ngăn trữ rau củ chuyên dụng Taste Lock sử dụng công nghệ Auto Humidity giúp duy trì độ ẩm lý tưởng cho rau củ quả tươi ngon đến 7 ngày. Lượng không khí ẩm dư thừa cũng sẽ được hút ra ngoài tự động để tránh khiến rau bị dập, nát. 

2.4 Tiện lợi và thông minh 

Đầu tiên phía bên trái của tủ chính là vị trí để người dùng có thể lấy nước từ bên ngoài mà không cần phải mở cửa tủ. Với chiếc tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b thì bạn không chỉ lấy được nước uống mà còn có thể lấy đá viên, đá bào theo các chế độ trên bảng điều khiển.

Tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b Inverter 609 lít có tốt không?
Tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b đầy đủ các tiện ích hiện đại

Tiếp theo, tủ cũng được trang bị chế độ kỳ nghỉ khi bạn đi du lịch hoặc công tác xa nhà thì có thể sử dụng chế độ này để bảo quản tủ được tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

3. Giá tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b Inverter 609 lít giảm 10 triệu liệu có đáng mua?

Tóm lại, với những công nghệ và tiện ích nổi bật đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng thì sản phẩm tủ lạnh Electrolux Eqe6879a-b Inverter 609 lít là một sản phẩm cao cấp, “sành điệu” phù hợp với các gia đình hiện đại, muốn sở hữu một chiếc tủ đầy đủ công năng. Về mức giá của sản phẩm khoảng 47 triệu là khá cao so với các dòng tủ khác nhưng với mức giá giảm 10 triệu chỉ còn khoảng trên dưới 36 triệu vnd thì bạn đã có thể cân nhắc sở hữu model này ngay khi đã có đủ tài chính nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!