Giá tủ lạnh Panasonic 2 cánh của 3 model đang HOT hiện là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-T341 BKAV, NR-BA229PAVN và NR-TV261A PSV là 3 model đang HOT nhất hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm tới giá tủ lạnh Panasonic 2 cánh các model này thì bài viết sau đây rất hữu ích. Nào cùng theo dõi ngay:

Giá tủ lạnh Panasonic 2 cánh bao nhiêu là chủ đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Với kích thước gọn gàng, chất lượng vượt trội, các model tủ lạnh Panasonic 2 cánh vẫn đang nhận được sự ưu ái của đông đảo người dùng Việt. Trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc thông tin về mức giá 3 model tủ lạnh Panasonic 2 cánh đang HOT, được nhiều người tin tưởng chọn mua.

1. Giá tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-T341 BKAV – Khoảng 11.000.000 VNĐ/sản phẩm

Panasonic NR-TK 341 BPKV là chiếc tủ lạnh 2 cánh được thiết kế với bề mặt phẳng, khung viền tối giản, hiện đại, giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên tinh tế, sang trọng và thanh lịch hơn. Sản phẩm này còn giúp tiết kiệm năng lượng thông minh với bộ đôi công nghệ được tích hợp là Inverter và Econavi.

Giá tủ lạnh Panasonic 2 cánh
Thiết bị có khả năng làm lạnh tốt, bảo quản thực phẩm tối ưu

Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341BPKV có ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone diệt khuẩn, ngăn mùi hiệu quả. Ngăn mát Extra Cool Zone có nắp kháng khuẩn đặc biệt giúp làm lạnh nhanh hơn và tiêu diệt vi khuẩn ưu việt. Ngăn rau quả Wide Fresh Case cũng được thiết kế tương đối rộng rãi, giữ ẩm tối ưu. Đồng thời, hệ thống làm lạnh Panorama giúp lan tỏa hơi lạnh đồng đều bên trong tủ, mang lại hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt nhất.

2. Giá tủ lạnh Panasonic 2 cánh Inverter NR-BA229PAVN – Khoảng 7.000.000 VNĐ/sản phẩm

Nếu cần một model tủ lạnh Panasonic 2 cánh có mức giá mềm hơn thì Panasonic NR-BM229PAVN chính là lựa chọn cho gia đình bạn. Tủ lạnh Panasonic NR-BM229PAVN gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế tông màu xanh độc đáo, tạo điểm nhấn bắt mắt, mới lạ, thời thượng cho không gian bếp gia đình.

Giá tủ lạnh Panasonic 2 cánh
Dung tích tủ đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình

Công nghệ Panorama được trang bị trên tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN khi hoạt động sẽ đẩy các luồng khí lạnh từ nhiều khe thoát nhiệt lan tỏa đến khắp mọi nơi trong khoang tủ, giúp ngăn ngừa tình trạng có vị trí quá lạnh đến mức đóng băng hay có khu vực lại quá thiếu hơi lạnh gây hư hỏng thực phẩm.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean tích hợp trên sản phẩm cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi hiệu quả, mang lại luồng không khí trong lành cho thiết bị. Từ đó, thực phẩm được lưu trữ trong môi trường tốt nhất, an toàn, có  hàm lượng dinh dưỡng cao. Đồng thời, model tủ lạnh Panasonic giá rẻ này còn được trang bị bộ đôi công nghệ Econavi và Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

3. Giá tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV261A PSV – Khoảng 7.500.000 VNĐ/sản phẩm

Theo đánh giá tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV261A PSV, tuy có mức giá chỉ trên 7 triệu đồng nhưng chất lượng sản phẩm không hề thua kém nhiều model có giá thành hàng chục triệu đồng đến từ các nhãn hàng khác.

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-TV261A PSV có dung tích sử dụng là 234 lít, thích hợp với các gia đình có 3 – 4 thành viên. Sản phẩm này sở hữu thiết kế thanh lịch với gam màu bạc nhẹ nhàng mang lại sự sang trọng, cảm giác tiện nghi cho không gian.

Giá tủ lạnh Panasonic 2 cánh
Thiết bị được người dùng ưa chuộng vì nhiều ưu điểm đáng nể

Cảm biến Econavi được tích hợp trên thiết bị sẽ phân tích các yếu tố ở bên trong và bên ngoài tủ lạnh Panasonic rồi tự điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng, hạn chế sự hao phí năng lượng. Máy nén Inverter có thể điều chỉnh tốc độ quay của động cơ giúp làm lạnh ổn định hơn, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất làm mát.

Công nghệ Blue Ag+ trên sản phẩm cũng có thể diệt khuẩn đến 99,99%, bảo đảm chất lượng cho thực phẩm bảo quản cũng như sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống làm lạnh Panorama trên tủ lạnh Panasonic NR-TM261A PSV giúp lan tỏa hơi lạnh một cách đồng đều. Nhờ đó, thực phẩm luôn nhận được hơi lạnh đầy đủ, duy trì nhiệt độ ổn định, tăng hiệu quả lưu trữ, bảo quản trong khoảng thời gian dài.

Trên đây là thông tin về giá tủ lạnh Panasonic 2 cánh cho 3 model chất lượng, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua hiện nay. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được quyết định đầu tư thông minh, sáng suốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!