Giá tủ lạnh Samsung 4 cánh là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đa số khách hàng rất dễ bị thu hút bởi các mẫu tủ lạnh 4 cánh, nhất là các model tủ đến từ thương hiệu Samsung. Vì vậy, nhu cầu tìm hiểu về giá tủ lạnh Samsung 4 cánh là một trong những vấn đề khiến rất nhiều người dùng quan tâm. Bạn có nằm trong số đông này? Tham khảo ngay lời giải ngay sau đây.

1. Mức giá tủ lạnh Samsung 4 cánh hiện nay

Hầu hết các mẫu tủ lạnh Samsung 4 cánh là dòng sản phẩm sở hữu khá nhiều tính năng thông minh cũng như công nghệ điện lạnh tiên tiến bậc nhất hiện nay. Nổi bật với các tính năng tiện lợi như: làm đá viên tự động, ngăn lấy nước bên ngoài, bảng điều khiển điện tử bên ngoài, màn hình cảm ứng kết nối internet, khay cường lực chịu tải lên đến 150kg…

Tủ lạnh Samsung 4 cánh sở hữu nhiều tính năng thông minh
Tủ lạnh Samsung 4 cánh sở hữu nhiều tính năng thông minh

Về công nghệ, đa số các model tủ thường có: công nghệ 2 dàn lạnh độc lập chống lây mùi thức ăn, công nghệ giảm thiểu thời gian rã đông thực phẩm, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ kháng khuẩn than hoạt tính… Thêm vào đó là dung tích sử dụng lớn, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của các gia đình đông thành viên.

Do đó, giá tủ lạnh Samsung 4 cánh loại mới hoàn toàn thường không hề rẻ. Giá bán lẻ một sản phẩm thường không dưới 11 triệu đồng và sẽ có sự thay đổi tùy theo tính năng sử dụng của thiết bị và dung tích sử dụng. Ví dụ:

Tủ lạnh Samsung 4 cánh 488 lít dòng không có ngăn lấy nước bên ngoài: Giá bán 1 model tủ mới sẽ dao động khoảng 15 – 20 triệu đồng.

Tủ lạnh Samsung 4 cánh 488 lít có ngăn lấy đá bên ngoài: Giá bán lẻ trung bình khoảng 18 – 24 triệu đồng

2. Một số mẫu tủ lạnh Samsung 4 cánh đang thịnh hành trên thị trường

Dưới đây là giá tủ lạnh Samsung 4 cánh thuộc một số model  đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

2.1. Tủ Lạnh Samsung 4 Cánh 488 lít RF48A4000B4/SV

Tủ Lạnh Samsung 4 Cánh 488 lít RF48A4000B4/SV
Tủ Lạnh Samsung 4 Cánh 488 lít RF48A4000B4/SV

Giá bán trung bình: 16 – 20 triệu đồng

Thuộc dòng tủ lạnh multidoor với thiết kế 4 cánh sang trọng, tủ lạnh Samsung Inverter RF48A4000B4/SV có dung tích sử dụng là 488 lít mang lại cho người dùng rất nhiều công dụng tiện ích như:

– Khả năng dự trữ và bảo quản thực phẩm lớn dành cho gia đình có trên 5 thành viên

– Công nghệ Twin Cooling Plus (2 dàn lạnh độc lập) giúp bảo quản thực phẩm với nhiệt độ lưu trữ phù hợp, tránh lây mùi giữa các loại thức ăn với nhau.

– Lọc khử mùi, kháng khuẩn tối ưu với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

– Khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 50% với công nghệ  Digital Inverter

– Ngăn bảo quản rau củ giữ ẩm hiệu quả với không gian lưu trữ rộng rãi

– Bảo quản thực phẩm không đóng tuyết và không cần rã đông với công nghệ No Frost…

2.2. Tủ lạnh Samsung Inverter 4 cánh RF48A4010B4/SV488 lít

Tủ lạnh Samsung Inverter 4 cánh RF48A4010B4/SV488 lít
Tủ lạnh Samsung Inverter 4 cánh RF48A4010B4/SV 488 lít

Giá bán trung bình: 18 – 24 triệu đồng

Tủ lạnh Samsung Inverter 4 cánh RF48A4010B4/SV có dung tích sử dụng 488 lít cũng thuộc dòng tủ lạnh multidoor. Sản phẩm này cũng có các tính năng và công nghệ làm lạnh, công nghệ tiết kiệm điện giống như dòng tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV nhưng được nâng cấp thêm với ngăn lấy nước tự động bên ngoài với bảng điều khiển điện tử cảm ứng hiện đại.

2.3. Tủ lạnh Samsung Inverter 4 cánh 564 lít RF56K9041SG/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 4 cánh 564 lít RF56K9041SG/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 4 cánh 564 lít RF56K9041SG/SV

Giá bán trung bình: 33.4 – 51 triệu đồng

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV 4 cánh với dung tích sử dụng đến 564 lít rất thích hợp cho các gia đình có từ 5 thành viên trở lên hoặc nhu cầu bảo quản thực phẩm nhiều. Ưu điểm của dòng tủ lạnh này là thiết kế sang trọng theo phong cách Pháp, với ngăn lấy nước và bảng điều khiển bên ngoài tiện lợi.

Thêm vào đó, tủ còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như:

– Công nghệ inverter tiết kiệm điện đến 50% ;

– Công nghệ Triple Cooling với 3 dàn lạnh độc lập giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu, không bị lây mùi lẫn nhau;

– Ngăn chuyển đổi linh hoạt CoolSelect Zone với 4 chế độ bảo quản lạnh, hỗ trợ người dùng tùy chỉnh chức năng từng ngăn tủ theo nhu cầu sử dụng từng thời điểm khác nhau…

Lưu ý những mức giá tủ lạnh Samsung 4 cánh bên trên chỉ có tính chất tham khảo, không phải mức giá chính xác của sản phẩm. Vì sẽ giá bán có thể thay đổi cao hoặc thấp hơn tùy theo chính sách bán hàng của các đại lý, chương trình khuyến mãi… Do đó, để mua được đúng hàng chính hãng với mức giá bán tốt nhất, bạn nên tham khảo kỹ lưỡng bảng giá, chính sách bảo hành cũng như độ uy tín của đơn vị phân phối trước khi quyết định chi tiền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu đáng sắm nhất

Khám phá tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu đáng sắm nhất

Giữa thị trường tủ lạnh sôi động như hiện nay, tủ lạnh 4 cánh vẫn giành được nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng. Đứng trong top đầu bảng xếp hạng chính là tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu model RF48A4000B4 488 lít, sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà giá cả lại rất phải chăng.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!