Giá tủ lạnh Sanyo 2 cánh cho người độc thân và vợ chồng trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước nhiều dòng tủ lạnh như hiện nay, bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp? Vậy, bạn đã biết gì về tủ lạnh Sanyo chưa? Với những thông tin về mẫu mã, chức năng và giá tủ lạnh Sanyo dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc tủ lạnh hoàn hảo.

Với công nghệ làm lạnh đa chiều, chức năng UV Led khử mùi, diệt khuẩn không khí bên trong tủ lạnh, khay kệ được làm từ kính chịu lực cứng cáp giúp chứa được nhiều thực phẩm. Cùng với công nghệ bảo quản thực phẩm, cung cấp vitamin pro5+ giúp cân bằng độ ẩm, chống oxy hóa. Tủ lạnh Sanyo chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian ngôi nhà bạn.

1. Các mẫu và giá bán tủ lạnh Sanyo mới nhất

Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, giá các loại tủ lạnh Sanyo cũng có nhiều mức phù hợp với từng khách hàng, từ bình dân đến cao cấp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các mẫu tủ lạnh sanyo mới dưới đây:

Tủ lạnh Sanyo 186 lít SR-U205PN. Giá sản phẩm: 5.890.000 đồng.

Tủ lạnh Sanyo SR-P205PN 205 lít. Giá sản phẩm: 5.590.000 đồng.

Tủ lạnh Sanyo SR-Q285RB 284 lít. Giá sản phẩm: 6.590.000 đồng.

Tủ lạnh Sanyo SR-PQ285RB 284 lít. Giá sản phẩm: 6.990.000 đồng.

Tủ lạnh Sanyo SR-U25MN, dung tích 245 lít. Giá sản phẩm: 6.870.000 đồng

Tủ lạnh Sanyo SR-25MN, dung tích 245 lít. Giá sản phẩm: 6.590.000 đồng.

Tủ lạnh Sanyo SR-PQ345RB, dung tích 335 lít. Giá sản phẩm: 7.590.000 đồng.

Tủ lạnh Sanyo SR-PQ345RB
Tủ lạnh Sanyo SR-PQ345RB

Mặc dù các dòng tủ lạnh Sanyo theo dung tích có ưu nhược điểm riêng biệt nhưng đây vẫn là sản phẩm có thiết kế tinh tế và không kém phần quan trọng với lớp vỏ bọc bên ngoài được sơn tĩnh điện, cách điện khá tốt mang lại cho người dùng sự an toàn và an tâm hơn cả.

Sản phẩm tích hợp tính năng hiện đại, khả năng cung cấp Vitamin Pro5+ giúp cân bằng độ ẩm, chống oxy hóa. Vì thế, thực phẩm được bảo quản đúng cách trong tủ lạnh sẽ tươi ngon và giữ được lâu hơn. Ngoài ra, các khay kệ trong tủ lạnh được làm bằng kính chịu lực rất an toàn và tiện lợi cho bạn khi lưu trữ thức ăn.

Bên cạnh đó, giá tủ lạnh Sanyo cũng rất hợp lý đối với từng đối tượng khách hàng. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu với giá bán tủ lạnh Sanyo phù hợp với các khách hàng có thu nhập ở mức trung bình.

Tủ lạnh Sanyo SR-U185PN, dung tích 185 lít. Giá sản phẩm: 3.990.000 đồng.

Tủ lạnh Sanyo SR-U185PN 185 lít có tính năng UV led khử mùi và diệt khuẩn ở ngăn lạnh
Tủ lạnh Sanyo SR-U185PN 185 lít  có tính năng UV led khử mùi và diệt khuẩn ở ngăn lạnh

Tủ lạnh  Sanyo AQR 95 ARSS, dung tích 95 lít. Giá sản phẩm: 2.990.000 đồng.

Giá tủ lạnh Sanyo AQR 95 ARSS 95 lít phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên
Giá tủ lạnh Sanyo AQR 95 ARSS 95 lít phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên

Khi lựa chọn tủ lạnh ngoài những tính năng của nó thì một điều mà chắc hẳn không chỉ bạn mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm đó là tủ lạnh sanyo giá bao nhiêu? Thương hiệu điện máy Sanyo đến từ Nhật Bản không chỉ nổi tiếng về mặt hàng điện lạnh với giá cả tủ lạnh Sanyo phù hợp với thị hiếu và túi tiền của khách hàng mà còn nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm như: thiết bị nhà bếp, máy giặt, lò vi sóng…

Sau khi đọc xong những thông tin về giá tủ lạnh Sanyo, cùng với những tính năng hiện đại, tiện lợi, bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay cho gia đình một chiếc tủ lạnh? Và đừng quên giới thiệu với bạn bè, người thân của bạn về những mẫu thương hiệu tủ lạnh Sanyo chất lượng cùng với những chức năng hữu ích, độ đảm bảo an toàn khi sử dụng để họ có được sự lựa chọn nhanh nhất, tốt nhất cho việc mua sắm của mình nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!