Giá tủ mát trưng bày trái cây bao nhiêu? Loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát hỗ trợ kinh doanh trái cây 1 cách hiệu quả, bằng cách duy trì nền nhiệt ổn định giúp trái cây tươi ngon suốt thời gian dài. Vậy tủ mát trưng bày trái cây có giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Tủ mát trưng bày trái cây giờ đây đã trở thành thiết bị cần thiết cho các cửa hàng, siêu thị…  Tủ mát hỗ trợ kinh doanh trái cây 1 cách hiệu quả, bằng cách duy trì nền nhiệt ổn định giúp trái cây tươi ngon suốt thời gian dài. Để hiệu quả là tốt nhất, việc lựa chọn thiết bị chất lượng đi cùng giá thành hợp lý là rất quan trọng. Bài viết dưới đây chính là những thông tin cần thiết đó.

1. Tủ mát trưng bày trái cây có giá bao nhiêu?

Trên thị trường tủ mát để trái cây hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Từ mẫu mã 1 cánh, 2 cánh, 3, 4 cánh hay các dòng sản phẩm cửa để hở, kích thước lớn nhỏ khác nhau, màu sắc, chủng loại cũng đa dạng hoặc chức năng đơn, đa chức năng… Chính vì vậy, giá tủ mát trưng bày trái cây sẽ không có 1 mức giá nào nhất định mà tùy vào loại khách hàng chọn.

Tủ mát trưng bày trái cây có nhiều phân khúc giá thành để lựa chọn
Tủ mát trưng bày trái cây có nhiều phân khúc giá thành để lựa chọn

Nhìn chung, giá bán tủ mát trái cây sẽ phụ thuộc các yếu tố như: dung tích, công suất máy, kích thước, chất liệu và chất lượng bộ máy… Và mức giá tủ trưng bày trái cây có thể dao động từ 5 đến hơn 50 triệu đồng, tùy loại. Để tiết kiệm chi phí khi mua thiết bị, chúng ta cần quan tâm đến nhu cầu của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tuy nhiên, nếu không phải người biết xem máy, không nên ham rẻ lựa chọn tủ mát trưng bày trái cây cũ, vì đây sẽ là lựa chọn mạo hiểm cho bạn.

2. Tủ mát trưng bày trái cây loại nào tốt?

Nếu bạn mở một cửa hàng buôn bán trái cây nhập khẩu và chưa biết tủ mát trưng bày trái cây loại nào tốt thì có thể tham khảo ngay một số gợi ý sau:

2.1 Tủ mát trưng bày trái cây Berjaya

Tủ mát trưng bày trái cây Berjaya
Tủ mát trưng bày trái cây Berjaya

Tủ mát trưng bày Berjaya có cửa kính, loại 2 cánh, 3 cánh. Berjaya là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Malaysia, độ tin cậy, chất lượng sản phẩm đã được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận. Chính vì vậy, khách hàng Việt có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tủ mát trái cây Berjaya.

Để hiểu thêm, chúng ta có thể kể đến những ưu điểm nổi bật về sản phẩm như: thiết kế sang trọng, đẹp mắt, toàn bộ kính đều là cường lực cách nhiệt, hệ thống sấy kính hiện đại, block máy vận hành êm ái… Giá tham khảo: tủ 2 cánh khoảng 32- 38 triệu đồng, tủ 3 cánh trên 50 triệu đồng.

2.2 Tủ trưng bày trái cây Vinacool

Tủ trưng bày trái cây Vinacool SLG 1500F, 2000F và 2500F không cửa. Sản phẩm đặc biệt được thiết kế như 1 kệ trưng bày hoa quả nhưng có hiệu quả bảo quản tốt. Vì vậy, tủ thường có kích thước lớn với nhiều tầng để đồ, thích hợp trưng bày trái cây, rau củ trong các cửa hàng kinh doanh lớn, siêu thị…

Tủ trưng bày trái cây Vinacool loại không cửa
Tủ trưng bày trái cây Vinacool loại không cửa

Việc thiết kế không cửa cũng mang lại nhiều điểm mạnh trong trưng bày sản phẩm như: không gian thông thoáng tiết kiệm thời gian trưng bày, dễ dàng show sản phẩm trực tiếp tới khách hàng, thao tác lựa chọn xem đồ nhanh hơn, tiện lợi khi mua sắm. Nhược điểm là khi không cần thiết có thể kéo rèm lại nhưng sẽ hạn chế mức độ thẩm mỹ của sản phẩm trưng bày và không gian xung quanh.

Như vậy, tủ mát Vinacool loại không cửa thích hợp hơn với nhu cầu trưng bày số lượng hoa quả lớn. Nếu số lượng ít thì tủ Berjaya sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Giá tủ mát Vinacool sẽ không cố định mà tùy vào chất liệu, kích thước, block máy khách hàng chọn. Nhìn chung sẽ có mức từ 20 triệu đồng trở lên.

Vừa rồi là những thông tin liên quan tới tủ mát trưng bày trái cây và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm tốt, cùng bảng giá tham khảo. Hy vọng, qua đây các khách hàng đã có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho bản thân.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!