Giá xe máy Honda giảm sâu sau tết - thời điểm vàng để tậu xe mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe máy Honda thì đây sẽ là một trong những thời điểm khá tốt để có thể mua được xe với mức giá rẻ như giá công bố

Có một sự thật là dịp trước Tết mặc dù các đại lý, cửa hàng xe máy liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu người tiêu dùng nhưng giá một số dòng xe máy hàng “hot” như Honda SH, hoặc một số dòng tay ga lại luôn bị đẩy giá cao khá nhiều vì tình trạng khan hiếm hàng, hoặc là một chiêu bài từ người bán.

xe máy honda

Giá xe máy Honda giảm mạnh sau tết

Trong khi đó, sau Tết, thị trường xe dường như lại rất ảm đạm vì nhu cầu tậu xe của người dân dường như không có, và lúc này hàng loạt các đại lý lại đang thực hiện giảm giá xe khá sâu, cụ thể nguồn thông tin từ Báo Người Lao động cho biết:

“mẫu xe SH sẽ ngay lập tức hạ nhiệt, giảm 1 – 4 triệu đồng so với thời điểm trước Tết. Cụ thể, Honda SH 125 CBS có giá thực tế tại đại lý dao động 80 – 81,5 triệu đồng (không bao giấy), chênh khoảng 11 – 13,3 triệu đồng, giảm 500.000 – 1,5 triệu đồng so với trước Tết.

Honda SH 125 ABS có giá bán thực tế tại đại lý dao động trong khoảng 86 – 88 triệu đồng (không giấy), chênh khoảng 10 – 12 triệu đồng và giảm 300.000 – 1,3 triệu đồng so với trước Tết.

Honda SH 150 CBS có giá thực tế tại đại lý là 92 – 94 triệu đồng (không giấy),giảm 500.000 – 2 triệu đồng so với trước Tết. Cuối cùng là mẫu SH 150 ABS có giá thực tế tại đại lý là 101 – 103 triệu đồng (không giấy), giảm 3 triệu đồng so với trước Tết.

Các mẫu xe khác như Honda Vision, Air Blade, SH mode, LEAD cũng giảm 200.000 – 1,5 triệu đồng so với trước đó 10 ngày. Các mẫu xe khác như: Honda Wave Alpha, Future, PCX không thay đổi giá bán. Bởi lẽ, giá bán hiện thời của các mẫu xe này đã thấp hơn giá đề xuất khoảng 600.000 – 2 triệu đồng.

Đặc biệt, mẫu xe tay côn Winner vẫn duy trì giá bán thấp, giá bán thực tế của Winner tại đại lý là 38 – 39 triệu đồng (bản thể thao) và 39 – 40 triệu đồng (bản cao cấp), thấp hơn giá đề xuất 6 – 7 triệu đồng”

Trên thực tế, mặc dù được niêm yết, nhưng giá xe máy Honda trên thị trường vẫn được bán với mức giá đắt hơn từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng, và các dòng xe càng đắt tiền thì mức chênh lệch giá càng lớn,d dặc biệt là đối với Honda SH, Honda SH Mode, Honda Vision…

Chính vì thế, thời điểm hiện tại là thời điểm khá tốt để mua các dòng xe máy từ thương hiệu Honda nếu như bạn muốn được mua xe máy Honda với mức giá niêm yết.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!