Giá xe tập đi của bé Fisher Price bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với xe tập đi của bé Fisher Price nhập khẩu Trung Quốc, các loại xe tập đi Fisher Price nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ có giá chênh từ 1 - 1,5 triệu vnđ/ sản phẩm tùy model và nơi bán.

Xe tập đi Fisher Price cho bé của nước nào sản xuất?

Fisher Price là một thương hiệu đồ chơi và đồ dùng trẻ em rất nổi tiếng của Mỹ. Các sản phẩm mang thương hiệu Fisher Price trong đó có xe tập đi của bé  đều chú trọng tới tính giáo dục, nhận thức và kích thích sáng tạo cho trẻ nhỏ nên rất được các bậc phụ huynh tin dùng. Không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam, xe tập đi Fisher Price và hơn 50.000 sản phẩm Fisher Price khác đã có mặt tại hơn 150 quốc gia toàn cầu và cũng được người tiêu dùng thế giới tin dùng không kém.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các xe tập đi của bé mang thương hiệu Fisher Price thường có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc là chính. Do các sản phẩm Fisher Price được sản xuất bởi các nước thứ 3 mà Trung Quốc gần Việt Nam nên đa phần các sản phẩm Fisher Price trong đó có xe tập đi Fisher Price đều do Trung Quốc sản xuất rồi được người bán nhập khẩu chính hãng về phân phối tới tay người dùng Việt.

Xe tập đi sư tử âm nhạc Fisher Price
Xe tập đi sư tử âm nhạc Fisher Price

Các loại xe tập đi của bé thương hiệu Fisher Price

Hiện Fisher Price có các loại xe tập đi cho bé đang phổ biến như:

  • Xe tập đi sư tử âm nhạc Fisher Price

Đây là loại xe tập đi của bé được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mua nhiều nhất trong tất cả các dòng còn lại. Xe được thiết kế phù hợp với độ tuổi từ 0 – 1, có nhiều màu sắc sặc sỡ cùng mặt chú sư tử ngộ nghĩnh đồng thời có phát ra những tiếng nhạc vui nhộn. Từ đó đem tới những giờ tập đi của bé là những giờ học vui nhộn và thú vị để bé kích thích các giác quan, sự tò mò, sáng tạo và phát triển thể chất toàn diện. Khi bé nhiều năng lượng bé có thể đứng lên tập đẩy, đi bộ, hoặc đứng còn khi mỏi bé có thể ngồi lên chơi cùng sư tử dễ thương.

  • Xe tập đi ngựa vằn Fisher Price

Tương tự như xe tập đi sử tử âm nhạc Fisher Price, xe tập đi ngựa vằn Fisher Price cũng được thiết kế y như vậy chỉ khác ở hình thù con sư tử được thay thế bằng con ngựa vằn mà thôi. Từ đây dựa vào sở thích của bố mẹ và bé bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho con một con thú yêu thích để cùng tập đi cho cứng chân.

Xe tập đi ngựa vằn Fisher Price
Xe tập đi ngựa vằn Fisher Price
  • Đồ chơi xe tập đi 2in1 Hippo ham ăn Fisher Price

Chiếc xe tập đi này có đặc biệt hơn 2 chiếc xe tập đi của bé Fisher Price trên một chút đó là chú hà mã ham ăn có chỗ ngồi tựa như bé đang chơi ô tô vậy. Vẫn mô phỏng các cách chơi và học như: ngồi, đứng và đẩy. Xe tập đi hà mã ham ăn Fisher Price này sẽ phát ra âm thanh và nhạc vui nhộn giúp trẻ tiến về phía trước. Ngoài ra sản phẩm cũng được thiết kế đi kèm nhiều đồ chơi giúp bé ta hồ khám phá những khối thả từ đó kích thích tư duy thông minh hơn.

  • Xe tập đi Brilliant Basics Musical Activity Walker Fisher Price

Sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và cũng khá khan hiếm hàng. Loại xe này bao gồm: hơn 10 điệu nhạc vui nhộn khác nhau, các phím đàn guitar và piano, cuốn sách flip-flop, quay số tambourine cùng nhiều màu sắc đa dạng giúp trẻ bị thu hút vào các vận động nhờ âm nhạc từ xe phát ra cho trẻ những giờ chơi đầy thú vị.

  • Xe tập đi Fisher Price 4 giai đoạn CBV66

Với ai không thích đầu tư nhiều sản phẩm cho bé theo từng giai đoạn cụ thể thì có thể chỉ cần đầu tư một chiếc xe tập đi Fisher Price 4 giai đoạn CBV66 là đủ. Sản phẩm có 4 chế độ sử dụng gồm: chế độ cho ăn, chế độ giải trí, chế độ sàn, chế độ tập đi được thiết kế phù hợp với mọi trẻ từ 6 – 36 tháng tuổi. Xe có nhiều màu sắc và có cả âm nhạc vui nhộn phát ra.

Xe tập đi Fisher Price 4 giai đoạn CBV66
Xe tập đi Fisher Price 4 giai đoạn CBV66
  • Xe đẩy tập đi Fisher Price thông minh – học, cười, đi với SIS

Sản phẩm này có 2 cách chơi là cho bé ngồi và chơi, học cùng cô bò SIS hoặc đứng và đi. Xe có hơn 75 bài hát và từ vựng, hình khối, màu sắc, số và nhiều hơn nữa. Bạn có thể học cùng bé tiếng Tây Ban Nha hoặc bất kì thứ tiếng nào được hỗ trợ. Xe được trang bị 7 hoạt động chơi với piano, bóng, kéo trượt, quay,… rất rất nhiều tiện ích.

  • Xe tập đi Fisher Price Activity Walker

Đây cũng là một chiếc xe tập đi Fisher Price  nhập khẩu từ Mỹ giúp bé nhận biết màu sắc, hình khối, tăng cường vận động, tập đi nhanh chóng và an toàn. Khi cần bạn có thể chuyển đổi thành bộ đò chơi cho bé, khi không dùng tới có thể dễ dàng gấp gọn cất đi hoặc mang theo đi xa.

Giá xe tập đi của bé Fisher Price bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, các loại xe tập đi của bé Fisher Price được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ sẽ có giá thành cao hơn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Cụ thể giá xe tập đi của bé Fisher Price nhập khẩu Mỹ thường dao động trong khoảng 1,5 – hơn 3 triệu vnđ/ sản phẩm. Còn giá xe tập đi của bé Fisher Price nhập khẩu Trung Quốc hiện dao động trong khoảng từ 700.000 vnđ – 1.500.000 vnđ/ sản phẩm tùy model và nơi bán.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review ghế rung Fisher Price có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review ghế rung Fisher Price có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ghế rung nhún Fisher Price là một trong những sản phẩm chủ đạo rất nổi tiếng của thương hiệu Fisher Price Mỹ. Để biết các sản phẩm ghế rung Fisher Price có tốt không, giá ra sao mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!