Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp khi chọn mua tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux hiện nay là sản phẩm được nhiều người biết đến và chọn mua. Khi lựa chọn thì nhiều khách hàng thường có những thắc mắc về chiếc tủ lạnh đó. Bài viết sau sẽ cùng bạn giải đáp 5 câu hỏi thường gặp khi chọn mua tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l

1. Ngăn đá tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l ở trên, giữa hay dưới?

Đối với những chiếc tủ lạnh chỉ có 2 ngăn thì việc xác định ngăn đá và ngăn lạnh đã quen thuộc với người dùng. Nhưng đối với tủ lạnh 3 cánh, cụ thể là tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l thì đối với những ai chưa sử dụng bao giờ sẽ không phân biệt được ngăn đá nằm ở đâu. 

Tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H có ngăn đá nằm ở trên cùng, vẫn giữ được sự quen thuộc cho người sử dụng. Ngoài ra ở trên mặt của ngăn đá còn có bảng điều chỉnh nhiệt độ cảm ứng giúp người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng ngăn, phù hợp với nhu cầu bảo quản từng loại thực phẩm.

Ngăn đá tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l nằm ở trên
Ngăn đá tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l nằm ở trên

2. Tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l có phải tủ lạnh ngăn đông mềm không?

Tủ lạnh Electrolux EME3700H-H có phải tủ lạnh ngăn đông mềm không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Với một chiếc tủ lạnh được thiết kế mới lạ, độc đáo cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất được trang bị trên tủ thì tính năng ngăn đông mềm chắc chắn cũng sẽ góp mặt để khiến chiếc tủ lạnh 3 cánh này trở nên hoàn hảo hơn.

Tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l là tủ lạnh ngăn đông mềm được trang bị công nghệ cấp đông mềm UltraChill ở -2°C giúp bạn cùng gia đình bảo quản thực phẩm trong những ngày dài mà vẫn trọn vẹn dinh dưỡng, đặc biệt không cần rã đông trước khi chế biến, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Ngăn đông mềm tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l
Ngăn đông mềm tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l

3. Kích thước tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l như thế nào?

Kích thước của chiếc tủ lạnh Electrolux 3 cánh này theo chiều cao x rộng x sâu lần lượt là 185,5cm x 59,8cm x 65cm. Với kích thước này thì có thể thấy tủ lạnh 3 cánh này khá cao nhưng lại không chiếm quá nhiều diện tích không gian trong nhà. Tủ lạnh Electrolux EME3700H-H có khối lượng khoảng 77kg. Với kích thước và khối lượng này thì khi muốn di chuyển thì cần phải có nhiều người hỗ trợ thì mới có thể di chuyển tủ lạnh một cách an toàn.

4. Điểm đặc biệt ở tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l là gì? 

– Tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l là tủ lạnh nhập khẩu từ Thái Lan có dung tích lớn phù hợp với gia đình có từ 3 đến 4 người trở lên. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của tủ lạnh do đã được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi nhập về thị trường Việt Nam.

– Có ngăn chuyển đổi 4 chế độ vừa đóng vai trò là ngăn đông mềm lại giúp mở rộng không gian tủ khi cần chưng dụng làm ngăn đá hoặc ngăn mát. Ngăn đá có dung tích 75 lít, ngăn mát có dung tích 210 lít và ngăn chuyển đổi có dung tích 51 lít.

– Là tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu mặc dù có rất nhiều công nghệ hiện đại.

– Được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ, giữ thức ăn lâu hơn.

– Khử mùi hiệu quả với công nghệ Taste Guard.

– Có ngăn rau củ để bảo quản rau luôn được tươi mát.

– Ngăn đông mềm giúp bảo quản thực phẩm mà không cần rã đông.

– Có thêm chuông báo khi cửa mở và bảng điều khiển ở ngoài hiện đại và tiện lợi.

– Ngăn đá có thể thay thế linh hoạt. Các kệ trong ngăn mát được làm bằng kính cường lực. Cửa tủ bằng kim loại sơn tĩnh điện.

5. Giá tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l bao nhiêu tiền?

Giá tủ lạnh Electrolux EME3700H-H 340l tham khảo trên thị trường hiện nay là 10.890.000₫. Tùy vào địa điểm bán sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên do đã ra mắt được 2 năm nên mức giá hiện tại của chiếc tủ này có thể thấp hơn mức giá tham khảo trên.

Tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l
Tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l

Qua những giải đáp về những câu hỏi thường gặp khi chọn mua tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H 340l, Websosanh.vn hy vọng bạn đã có cho mình câu trả lời để đưa ra quyết định có nên mua chiếc tủ này hay không và sẽ đem về cho gia đình sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tủ lạnh Electrolux 3 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Review tủ lạnh Electrolux 3 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Sở hữu thiết kế đẹp mắt và tiện nghi hơn tủ lạnh 2 cánh, các mẫu tủ lạnh Electrolux 3 cánh mới đang là tâm điểm chú ý của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay để xem sản phẩm này có tốt và đáng mua không, giá cả ra sao nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!