Giải đáp 5 thắc mắc hay gặp ở bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến bình nóng lạnh, Ariston chắc hẳn sẽ là cái tên được nhiều người dùng nghĩ tới. Và bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI là một trong những thiết bị được khách hàng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn model này bằng cách giải đáp 5 thắc mắc hay gặp nhé.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI là thiết bị làm nóng nước được khách hàng Việt ưa chuộng bởi sự tiện lợi, an toàn. Khi tiếp xúc sản phẩm, người dùng sẽ tự đặt ra nhiều câu hỏi để nắm rõ được chất lượng. Và 5 thắc mắc đó là gì? Giải đáp ra sao? Cùng khám phá qua nội dung sau nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ của bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI được sản xuất bởi thương hiệu Ariston. Thương hiệu Ariston có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Italia. Do đó, phong cách thiết kế của sản phẩm đậm chất châu Âu, mang nét đơn giản, phóng khoáng nhưng lại rất hiện đại. Trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI được sản xuất bởi Ariston Việt Nam tại chính Việt Nam của chúng ta. Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, thiết bị đến từ hãng được đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI
Bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI với thiết kế đơn giản, nhưng lại rất sang trọng.

Bạn có thể mua bình tắm nóng lạnh Ariston AN2 15R EI ở các cơ sở phân phối, siêu thị điện máy như: HC, Điện máy Xanh, Mediamart, Điện máy Thiên Phú,…

2. Bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI là làm nóng gián tiếp hay trực tiếp?

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI là thiết bị làm nóng gián tiếp. Đây là một giải pháp tiết kiệm điện hữu hiệu khi làm nóng một lần mà có thể sử dụng được nhiều lần. Nhiệt độ nước khi làm nóng có thể lên tới 80 độ C, nên rất thích hợp cho những hộ gia đình sinh sống ở khu vực có thời tiết lạnh. Thời gian làm nóng nước khá nhanh chóng chỉ trong vòng từ 10 – 15 phút. Do đó, bạn không cần tốn thời gian để chờ đợi.

3. Bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI có hay bị rò rỉ nước hay không?

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI hiếm khi bị rò rỉ nước trong quá trình sử dụng. Bởi thiết kế vỏ ngoài từ chất liệu chuẩn IPX1 chống thấm nước, lớp trong thì được bổ sung thêm men Titan. Nhờ đó, nước từ ngoài không thấm vào linh kiện bên trong được, giúp tăng độ bền cho thiết bị. Đồng thời, nước ở trong cũng không bị rò rỉ ra bên ngoài. Vì thế, hiệu quả làm nóng cũng như tuổi thọ sản phẩm được tăng lên.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI
Lòng bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI được tráng thêm lớp men Titan chống rò rỉ nước, giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

4. Khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI liệu có an toàn?

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI có trang bị công nghệ ELCB chống giật hiệu quả. ELCB có độ nhạy cao nhằm hạn chế sự cố chạm điện bên trong thiết bị. Khi phát hiện dòng điện rò rỉ chạy trong 1 mạch điện, ELCB sẽ tự động ngắt điện để đề phòng các sự cố. Và lúc muốn sử dụng lại bình nóng lạnh, bạn phải bật lại công tắc. Do đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI
Bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI với công nghệ ELCB chống giật hiệu quả, an toàn cho người sử dụng.

5. Giá thành bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI có đắt không?

Tại các siêu thị phân phối, bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI được bán với mức giá tham khảo trung bình là 2,5 triệu đồng. Theo đánh giá dựa trên mặt bằng chung thì đây là con số không quá đắt. Bạn hoàn toàn có thể xem xét để mua về cho gia đình sử dụng.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn đã giải đáp 5 thắc mắc thường gặp khi mua bình nóng lạnh Ariston AN2 15R EI. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ hiểu hơn về chất lượng sản phẩm. Từ đó, đánh giá model có phù hợp với mình không.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!