Giải đáp 6 thắc mắc hay gặp khi mua bình nóng lạnh Rossi Sola 15 lít RSA 15SQ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thắc mắc hay gặp khi mua bình nóng lạnh Rossi Sola 15 lít RSA 15SQ là giá bao nhiêu, hoạt động có an toàn không, chất liệu sản xuất là gì,... Cùng tìm câu trả lời qua nội dung sau đây của Websosanh.vn nhé.

Khi mua một sản phẩm nào đó, người tiêu dùng thường đặt ra những câu hỏi để đánh giá và hiểu hơn về chất lượng. Rồi sau đó, quyết định có nên mua hay không. Trong nội dung bài viết hôm nay, hãy cùng Websosanh.vn giải đáp 6 thắc mắc thường gặp khi tiếp xúc máy nước nóng Rossi Sola 15 lít nhé.

1. Bình nước nóng Rossi Sola RSA – 15SQ 15 lít của nước nào sản xuất?

Máy tắm nóng lạnh Rossi Sola RSA-15SQ dung tích 15 lít là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Công nghệ áp dụng cực kỳ hiện đại, kết hợp dây chuyền khép kín và hệ thống kiểm định chặt chẽ, nên chất lượng được đảm bảo tới tận tay người tiêu dùng. Trên thị trường, máy nước nóng Rossi RSA-15SQ được bày bán tại các cơ sở bán lẻ, siêu thị điện máy với chính sách bảo hành lên tới 2 năm.

Bình nóng lạnh Rossi Sola 15 lít RSA 15SQ
Kiểu dáng bình nóng lạnh Rossi Sola 15 lít RSA 15SQ thon gọn, gam màu chủ đạo hợp xu hướng.

2. Chất liệu sản xuất bình tắm nóng lạnh Rossi Sola RSA-15SQ 15 lít

Vỏ bình tắm nóng lạnh Rossi Sola RSA-15SQ dung tích 15 lít thì được làm từ nhựa ABS. Nhựa này có độ bền và chắc chắn cao khi chịu được va đập tốt. Không chỉ thế, còn được sơn lớp bóng bên ngoài, giúp bền màu. Khả năng chống thấm của chất liệu này cũng giúp tăng tuổi thọ sử dụng của thiết bị.

Bình chứa của máy nước nóng thì làm từ thép không gỉ, có khả năng giữ nhiệt lâu. Phía trong còn được tráng thêm lớp men bền bỉ, chống ăn mòn. Nhờ đó, nâng cao chất lượng nguồn nước, bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Bình nóng lạnh Rossi Sola 15 lít RSA 15SQ
Bình nóng lạnh Rossi Sola 15 lít RSA 15SQ với lớp tráng men kim cương cực bền, giúp chống rò rỉ nước ra ngoài.

Nguồn linh kiện thiết bị được nhập khẩu hoặc sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chọn lọc kỹ lưỡng nên ít xảy ra lỗi

3. Bình tắm nóng lạnh Rossi Sola RSA-15SQ 15 lít có cầu giao chống giật ELCB hay không?

Câu trả lời là CÓ nhé. Ở thiết bị, Rossi có trang bị thêm công nghệ chống giật ELCB đóng vai trò như một Aptomat, có khả năng tự động ngắt hoạt động khi phát hiện rò rỉ điện. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi Sola 15 lít RSA 15SQ
Bình nóng lạnh Rossi Sola 15 lít RSA 15SQ với thanh Mg dẫn nhiệt nhanh, chống đóng cặn hiệu quả.

4. Bình tắm nóng lạnh Rossi Sola 15 lít RSA-15SQ có giá bao nhiêu?

Máy nước nóng Rossi Sola RSA-15SQ dung tích 15 lít được bày bán trên thị trường với mức giá tham khảo trung bình là 1,4 triệu đồng. Đây là giá tầm trung, không hề cao so với mặt bằng chung cũng như thu nhập đầu người.

5. Chính sách bảo bành của máy nóng lạnh Rossi Sola RSA-15SQ 15 lít

Tại các cơ sở phân phối chính hãng, bình tắm nóng lạnh dung tích 15 lít Rossi Sola RSA-15SQ được bảo hành từ 12-24 tháng. Trong thời gian trên, nếu xảy ra về lỗi nhà sản xuất, bạn có thể liên hệ bên bộ phân chăm sóc khách hàng để nơi bán điều kỹ thuật xuống nhé.

6. Máy nước nóng Rossi RSA-15SQ 15 lít Sola giữ nhiệt được trong bao lâu?

Bình tắm nước nóng dung tích 15 lít RSA-15SQ của Rossi sở hữu lớp bảo ôn Polyurethane có khả năng giữ nhiệt lên tới 72 giờ. Kết hợp thêm chất liệu bình chứa dày dặn, nên chỉ nấu một lần là đã đủ dùng cho cả ngày. Điều này, góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Nội dung trên, Websosanh.vn đã tổng hợp và giải đáp 6 thắc mắc thường gặp khi mua bình tắm nóng lạnh Rossi Sola RSA 15SQ dung tích 15 lít. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm và xem xét nhu cầu cũng như tài chính của mình để quyết định nên mua hay không.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán mua hàng gần nhất nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!