Giải đáp 6 thắc mắc thường gặp khi mua tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN 188 lít Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN 188 lít Inverter là dòng tủ lạnh đời cũ với thiết kế ngăn đá trên truyền thống. Hôm nay, Websosanh.vn sẽ giải đáp 6 thắc mắc thường gặp khi người tiêu dùng mua thiết bị này.

Các mặt hàng từ đồ công nghệ điện tử đến đồ điện gia dụng của thương hiệu Panasonic đều được chăm chút kỹ càng về thiết kế lẫn công nghệ. Cũng chính vì thế mà trên phương diện chất lượng, Panasonic được coi là một thương hiệu đi đầu. Một trong những sản phẩm trong top bán chạy tính tại thời điểm ra mắt đến 1-2 năm sau là model tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN 188 lít Inverter. Có khá nhiều câu hỏi đặt ra khi người dùng tìm hiểu và chọn mua model này. Dưới đây, là 6 thắc mắc thường gặp và giải đáp chi tiết:

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN 188 lít Inverter ở đâu?

Tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN Inverter được sản xuất tại Việt Nam và được ra mắt thị trường lần đầu tiên vào 2016. Thương hiệu của thiết bị là Panasonic, vốn là một công ty có tiếng trên thị trường thế giới chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ điện tử và có trụ sở chính tại Nhật Bản. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, bạn không cần quá lo lắng về độ bền của sản phẩm.

2. Kích thước và dung tích sử dụng của tủ lạnh NR-BA228PSVN 188 lít Inverter

Kích thước tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228PSVN có chiều cao, rộng, sâu lần lượt là 136 cm, 52 cm, 57 cm. Với tổng diện tích nhỏ so với mặt bằng chung, thiết bị này sẽ không chiếm quá nhiều không gian nhà bếp. Việc nắm bắt trước kích thước tủ, giúp bạn chủ động hơn trong việc thiết kế vị trí tủ.

Dung tích sử dụng thực tế của tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA228PSVN là 188 lít. Trong đó dung tích ngăn đá là 53 lít, còn ngăn mát là 135 lít. Tổng không gian dự trữ khá phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên.

Tủ lạnh NR-BA228PSVN 188 lít Inverter
Cận cảnh cấu tạo và kích thước của tủ lạnh NR-BA228PSVN 188 lít Inverter.

3. Trong quá trình sử dụng tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN 188 lít Inverter có hay xảy ra lỗi về linh kiện hay không?

Toàn bộ linh kiện của tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN 188 lít Inverter đều được sản xuất theo chuẩn quy trình công nghệ Nhật Bản mà hãng đề ra. Nếu như một số linh kiện không được sản xuất trong nước vì không đủ nguyên liệu thì đều nhập từ cơ sở con của hãng ở nước ngoài. Trước khi ra thị trường, tủ còn được chạy và test thử nên bạn có thể yên tâm về độ bền của linh kiện.

4. Tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN 188 lít Inverter có tiết kiệm điện hay không?

Bằng việc sử dụng công nghệ biến tần Inverter để điều chỉnh công suất máy nén, hay trang bị cảm biến Econavi giúp cảm nhân sự thay đổi điều kiện xung quanh rồi điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp, chiếc tủ lạnh Panasonic 188l NR-BA228PSVN chỉ tiêu thụ điện khoảng 1kW/ngày. Ngoài ra, thiết bị cũng được vận hành một cách ổn định, êm ái. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn phát ra từ tủ.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN 188 lít Inverter
Tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN 188 lít Inverter với cảm biến Econavi thông mình và biến tần Inverter tiết kiệm điện hiệu quả.

5. Giá tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN 188 lít Inverter bao nhiêu tiền?

Tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN được bán trên thị trường với giá dao động từ 5 đến 6 triệu đồng. Đây là mức khá phải chăng mà gia đình nào cũng có thể sắm cho mình được một chiếc để bảo quản và dữ trự thực phẩm.

6. Có những chính sách bảo hành nào khi mua tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN 188 lít Inverter?

Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic đều có chính sách bảo hành từ 1 năm đến 2 năm tính tại thời điểm mua hàng. Ở mỗi hệ thống hay đại lý bán hàng, sẽ có một chính sách bảo hành riêng để thuận tiện nhất cho khách hàng. Các lỗi liên quan đến linh kiện (không tính trong quá trình sử dụng bị gãy khay đựng, cháy bóng Led,…) thì đều được sữa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành.

Kết luận: 

Bên trên là giải đáp chi tiết 6 thắc mắc thường gặp khi người tiêu dùng có ý định mua tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN 188 lít Inverter. Đánh giá chung về thiết bị này thì đây là sản phẩm tủ lạnh giá rẻ bình dân có chất lượng tốt, thiết kế đẹp thích hợp cho gia đình 2-3 người dùng. Websosanh.vn hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ có thêm bộ câu hỏi khi đi mua tủ lạnh. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN

Một trong những thương hiệu nổi tiếng về mặt hàng gia dụng hiện nay, đó là Panasonic. Nhờ sự vượt bậc trong tư duy công nghệ mà các sản phẩm đến từ hãng đều có chất lượng ổn áp. Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN cũng thuộc vào top thiết bị làm lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!