Giải đáp 7 câu hỏi thường gặp về tủ mát Sanaky

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sanaky là dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý và phù hợp với mọi nhu cầu của các cửa hàng thực phẩm, siêu thị nên mọi người có nhiều thắc mắc về sản phẩm này. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá từng câu hỏi và giải đáp chi tiết chúng ngay tại đây nhé!

1. Tủ mát Sanaky của nước nào sản xuất?

Tủ mát Sanaky là một sản phẩm điện lạnh được nhập khẩu, lắp ráp và phân phối bởi Công ty Sanaky Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Sanaky đã có 27 năm hoạt động và phát triển trong ngành. Đây là một lịch sử hình thành và phát triển khá dài đủ tạo ra một sự uy tín nhất định. Do được sản xuất trực tiếp tại các nhà máy ở Việt Nam nên trên bao bì sản phẩm sẽ có nguồn gốc xuất xứ Made in Việt Nam.

Giải đáp 7 câu hỏi thường gặp về tủ mát Sanaky
Tủ mát Sanaky dùng có tốt không?

2. Tủ mát Sanaky dùng có tốt không?

Các sản phẩm điện lạnh thương hiệu Sansky luôn thu hút sự quan tâm, tín nhiệm của người tiêu dùng nhờ các yếu tố như giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng của các phân khúc đối tượng khách hàng khác nhau. Tủ mát Sanaky cũng không ngoại lệ, các sản phẩm khi xuất xưởng đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng đầu ra mới có thể xuất ra thị trường. Các sản phẩm được phân phối trên thị trường đều có chế độ bảo hành rõ ràng và đầy đủ nên người dùng có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Về thiết kế và công năng, tủ mát Sanaky được trang bị các cánh bằng kính chịu lực ở bên ngoài để tiện vừa làm lạnh thực phẩm bên trong vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát các thực phẩm từ phía bên ngoài. Trong tủ mát có chạy hệ thống sưởi giúp mặt kính luôn sáng rõ và hạn chế đọng sương. Các hệ thống điều chỉnh chế độ tủ đều bằng cơ nên khá dễ dùng. Phần thân và nóc tủ có trang bị thêm hệ thống đèn led chiếu sáng tiết kiệm điện. Lớp cách nhiệt dày kết hợp hệ thống quạt đảo nhiệt giúp phân bổ lượng nhiệt đồng đều khắp ngóc ngách trong tủ. Sản phẩm dùng gas R600a thân thiện với môi trường phù hợp cho sực khỏe người tiêu dùng.

Theo những đánh giá thực tế từ người tiêu dùng đã mua tủ mát Sanaky và sử dụng cho biết thì chất lượng tủ mát Sanaky dùng tương đối tốt trong tầm giá. Lâu dần dùng nhiều thì cũng thấy bình thường. Dùng thời gian lâu dài rồi có thể phát sinh thêm các lỗi vặt. Nếu chi phí sửa chữa tủ mát Sanaky cũ có thể quá tốn kém thì người dùng đa phần quyết định thanh lý tủ mát Sanaky cũ và mua tủ mới để dùng.

Tủ mát Sanaky có tốn điện không?
Tủ mát Sanaky có tốn điện không?

3. Tủ mát Sanaky có tốn điện không?

Là một sản phẩm điện lạnh và phải chạy liên tục cả ngày để bảo quản, làm mát và làm tươi hoa quả, thực phẩm, chắc chắn tủ mát Sanaky sẽ tiêu thụ một lượng điện năng nhất định. Tùy theo thể tích và chủng loại tủ mà mỗi dòng tủ mát Sanaky sẽ có mức tiêu thụ điện khác nhau.

Tuy nhiên, các dòng tủ mát Sanaky mới ra thị trường đều được trang bị thêm các công nghệ hiện đại để giảm thiểu tối đa lượng điện năng tiêu thụ như: Công nghệ inverter tiết kiệm điện, dùng đèn led để chiếu sáng, sử dụng công nghệ kính LOW-E có tác dụng phản xạ nhiệt, chống tia cực tím giúp làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt và ngăn chặn tia cực tím làm ảnh hưởng đến thực phẩm bảo quản trong tủ. Đồng thời cũng ngăn chặn và làm giảm sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong tủ hay từ trong tủ ra môi trường bên ngoài, giúp giảm điện năng tiêu thụ.

Theo quan sát của chúng tôi, với loại tủ mát Sanaky 300l được trang bị công nghệ inverter có lượng điện tiêu thụ trung bình khoảng 1.27 kWh/ngày. Đây là mức tiêu thụ điện bình thường như chiếc tủ lạnh 2 cánh nhà bạn. Do đó, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề tủ mát Sanaky có tốn điện không khi sử dụng.

4. Tủ mát Sanaky bảo hành bao lâu?

Theo thông tin từ Công ty Sansky Việt Nam, tiêu chuẩn bảo hành chất lượng các sản phẩm thương hiệu Sanaky trong đó có tủ mát Sanaky là 2 năm kể từ ngày mua và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất với trường hợp khách hàng xuất trình được hóa đơn tài chính hoặc đã đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử khi mua sản phẩm.

Còn trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính hoặc không đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành tủ mát Sanaky là 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại. Thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử (nhắn tin sms hoặc kích hoạt trên website) là không quá 12 tháng kể từ ngày sản xuất. Quá thời hạn trên, quý khách liên hệ tổng đài 19006905 để được hỗ trợ kích hoạt.

5. Tủ mát Sanaky có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, tủ mát Sanaky có 6 dòng tủ chính là:

– Tủ mát Sanaky 1 cánh

– Tủ mát Sanaky 2 cánh

– Tủ mát 2 cánh trên dưới

– Tủ mát Sanaky 3 cánh

– Tủ mát Sanaky 4 cánh

– Tủ mát Sanaky siêu thị

Trong các dòng chính này tùy các tiêu chí công nghệ, dàn lạnh và kiểu làm lạnh sẽ được phân nhỏ nữa như các dòng tủ mát Sanaky inverter hay tủ thường, tủ dàn đồng hay dàn nhôm, tủ làm lạnh trực tiếp hay gián tiếp.

6. Tủ mát Sanaky dàn đồng hay dàn nhôm tốt?

Nếu bạn băn khoăn về vấn đề tủ mát Sanaky dàn đồng hay dàn nhôm tốt thì đáp án là tủ mát dàn đồng tốt hơn nhé! Bởi so với vật liệu nhôm thì dàn lạnh bằng đồng được cải tiến hơn, giữ nhiệt lâu hơn đồng thời khả năng tăng nhiệt, làm mát cũng nhanh hơn. Tuy nhiên, giá tủ mát Sanaky dàn nhôm lại rẻ hơn tủ dàn đồng nên với người tiêu dùng kinh tế hạn hẹp, tủ dàn lạnh nhôm vẫn là lựa chọn phổ biến nhất.

7.  Tủ mát Sanaky giá bao nhiêu tiền?

Tủ mát Sanaky giá bao nhiêu tiền?
Giá tủ mát Sanaky bao nhiêu tiền?

– Với loại tủ mát Sanaky giá rẻ nhất dao động ở mức hơn 5 – 7 triệu vnd thì mức dung tích tủ thường là 150l, 160l, dưới 200l và thường có 1 cánh.

– Các loại tủ mát Sanaky 1 cánh dung tích trên 200 – 300 lít thường có giá dao động từ hơn 7 – 10 triệu vnd.

– Các loại tủ mát Sanaky 2 cánh, 3 cánh hoặc dung tích lớn từ 700 lít trở lên, các tủ mát dàn đồng, mức giá thành thường trên 20 – 30 triệu vnd/ sản phẩm.

Trên đây là 7 câu hỏi thường gặp về tủ mát Sanaky và những giải đáp chi tiết. Websosanh.vn hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp được bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm tủ mát Sanaky đang được ưa chuộng trên thị trường. Để mua tủ mát Sanaky giá rẻ nhất bạn đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!