Giải đáp các thắc mắc về điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M 1 chiều có công suất là 18000BTU với thiết kế đẹp trang nhã, làm lạnh nhanh... được bán với mức giá gần 20 triệu vnđ. Điều này cũng khiến nhiều người băn khoăn không biết sản phẩm có tốt không? Sau đây Websosanh.vn sẽ giải đáp những thắc mắc cho mọi người.

Điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M 1 chiều nổi bật với khả năng lọc bui tốt, tiết kiệm điện năng hiệu quả… kèm thêm nhiều điều thú vị nữa. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M?

Phần lớn những sản phẩm điều hoà Panasonic được phân phối ở thị trường Việt Nam đều có nguồn gốc, xuất xứ từ nhà máy chính hãng Panasonic tại Malaysia. Và điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M cũng không ngoại lệ, tuy được sản xuất ở Malaysia nhưng quá trình sản xuất máy đều đúng quy trình của hãng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng.

2. Điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M phù hợp với không gian nào?

Điều hoà Panasonic 1 chiều CU/CS-PU18XKH-8M có mức sẽ là 18000BTU phù hợp với những không gian vừa phải từ 20m2-30m2 như: phòng ngủ, phòng học, quán cafe… Bạn có thể cân đối sao cho hợp lí nhất, nếu phòng có ít người và việc di chuyển đi lại ra vào cũng không nhiều thì bạn nên chọn lắp đặt cho không gian 30m2 như vậy lượng khí lạnh thổi ra không gian sẽ có hiệu quả nhất. Và ngược lại, nếu phòng có nhiều người kèm theo đó phòng có nhiều thiết bị điện tử thì nên lắp đặt vào không gian 20m2 như vậy luồng khí lạnh thổi ra sẽ được nhiều hơn, phục vụ tốt hơn cho nhiều người.

Giải đáp các thắc mắc về điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M
Điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M thiết kế trang nhã phù hợp với không gian 20-30m2

Chọn mua điều hoà có mức công suất phù hợp với không gian là rất quan trọng. Vì nếu công suất quá nhỏ so với không gian sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh và ngược lại nếu công suất quá lớn so với không gian sẽ gây lãng phí điện năng nên bạn hết sức lưu ý nhé!

3. Điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M có tốt không?

Sản phẩm điều hoà Panasonic 18000 BTU CU/CS-PU18XKH-8M có vẻ ngoài bắt mắt nhờ thiết kế tinh tế, trang nhã với tone màu trắngphù hợp với mọi không gian nội thất. Về mảng thiết kế, máy còn có một điểm cộng nữa khi dàn nóng của máy điều hoà Panasonic được thiết kế chống nước và được phủ bên ngoài một lớp chống ăn mòn hiệu quả vô cùng bền bỉ. Kèm theo đó, với thiết kế cánh đảo gió lớn phía dưới sẽ giúp mang khí mát toả nhanh và đều khắp phòng.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều CU/CS-PU18XKH-8M gas R-32 còn có khả năng tiết kiệm điện tới 20% nhờ vào công nghệ inverter kèm theo với chế độ ECO + AI. Thêm vào đó, công nghệ inverter còn giúp máy vận hành êm ái, duy trì máy ổn định.

Giải đáp các thắc mắc về điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M
Điều hoà Panasonic có khả năng tiết kiệm điện tới 20%

Đặc biệt, điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M sử dụng công nghệ Nanoe-G độc quyền của Panasonic để lọc không khí, khử khuẩn hiệu quả an toàn cho sức khoẻ người dùng. Công nghệ Nanoe-G sẽ giải phóng ra các hạt Ion âm bao quanh dàn lạnh khi gặp phải bụi bẩn những hạt ion này sẽ giữ bụi lại trong màng lọc. Do đó, điều hoà Panasonic được đánh giá cao về khả năng lọc khí. giờ đây không chỉ làm lạnh hiệu quả mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Giải đáp các thắc mắc về điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M
Điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M áp dụng công nghệ Nanoe-G lọc bụi mịn an toàn cho sức khoẻ người dùng

Có thể thấy điều hoà Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều CU/CS-PU18XKH-8M có khá nhiều ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp, tiết kiệm điện tốt, làm lạnh nhanh và đều, công nghệ lọc khí độc quyền cô cùng an toàn cho sức khoẻ… Dựa vào những ưu điểm này có thể thấy điều hoà Panasonic có thể phục vụ tốt cho nhu cầu làm lạnh của người dùng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

4. Giá của điều hoà Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M?

Hiện tại, giá điều hoà 18000 BTU Panasonic CU/CS-PU18XKH-8M dao động từ 16 triệu đồng – 19 triệu đồng tuỳ vào mỗi điểm bán khác nhau. Nếu bạn muốn tham khảo giá trước khi mua có thể truy cập vào Websosanh.vn. Ở mục tìm kiếm gõ: ” Điều hòa Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều CU/CS-PU18XKH-8M gas R-32″ chờ đợi trong 3s nhiều điểm bán điều hoà với nhiều mức giá khác nhau sẽ hiển ra trên màn hình để bạn tham khảo.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ có ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!